ร่าง "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ถึงบ้านขาวสมุทรปราการแล้ว จะเริ่มพิธีทางศาสนาในวันพรุ่งนี้

31 มี.ค. 66

ร่าง "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ถึงบ้านขาวสมุทรปราการแล้ว ครอบครัว "อัศวเหม” จะเริ่มพิธีทางศาสนาในวันพรุ่งนี้ ยืนยันการเมืองกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้าเดินหน้าต่อแม้ขาดนายท้ายเรือคนสำคัญ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 15.00 น.ที่ผ่านมา ร่างของ นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ได้เดินทางมาถึงบ้านขาว จ.สมุทรปราการ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ น.ส.นันทิดา แก้วบัวสาย ภรรยา และลูกสาว ไปรอรับศพกลับบ้านด้วยตัวเองที่ จ.บุรีรัมย์

1680251489328

นายสุนทร ปานแสงทอง รมช.เกษตรและสหกรณ์สมาชิกกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า กล่าวว่าขณะนี้ครอบครัวและคนใกล้ชิดได้มีการจัดเตรียมสถานที่และจะเป็นพิธีภายในของคนในครอบครัว โดยวันพรุ่งนี้เวลา 16.00 น.จะมีพิธีรดน้ำศพอย่างเป็นทางการ และจะมีพิธีสวดพระอภิธรรมศพในเวลา 19.00 น. เป็นเวลา 7 คืน ยกเว้นวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน จากนั้นจะเก็บร่างของนายชนม์สวัสดิ์ไว้ก่อน และจะรอฤกษ์สะดวกอีกครั้งว่าจะมีพิธีฌาปนกิจศพในวันใด อย่างไรก็ตามอยู่ระหว่างการดำเนินการขอพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ

1680251513912

ทั้งนี้ นายสุนทรขอให้เลิกพูดถึงเรื่องของการเลือกตั้งได้แล้ว เนื่องจากจะมีการรับสมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขตและบัญชีรายชื่อกันในสัปดาห์หน้าแล้ว คงต้องเดินหน้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แต่กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้าเหมือนเรือลำหนึ่งที่ไม่มีคนคัดท้าย แต่ยืนยันว่าทางกลุ่มจะไปในทิศทางเดียวกันและเชื่อว่าทีมงานทุกคนจะเข้าใจว่านายชนม์สวัสดิ์ต้องการอะไรและจะดำเนินการให้เป็นไปตามเจตนารมย์ของนายชนม์สวัสดิ์

1680251544938

นายสุนทรระบุด้วยว่า สาเหตุการเสียชีวิตน่าจะเกี่ยวกับหัวใจล้มเหลว เส้นเลือดในหัวใจตัน ซึ่งเป็นข้อมูลที่ทางแพทย์ได้แจ้งไว้รออยู่แล้ว ซึ่งไม่แน่ใจว่ามีโรคประจำตัวซึ่งเป็นโรคหัวใจอยู่แล้วหรือไม่ แต่ที่ผ่านมานายชนม์สวัสดิ์เป็นคนที่แข็งแรง ออกกำลังกายบ่อย จึงยังไม่ทราบว่าปัจจัยที่ทำให้เสียชีวิตเกิดจากอะไร เมื่อถามว่าญาติจะมีการแถลงข่าวหรือไม่นายสุนทรกล่าวว่าขณะนี้ยังไม่มีเพราะตอนนี้ทุกคนอยู่กันอย่างครอบครัว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส