ครอบครัวเตรียมงานที่บ้านขาว รอรับร่าง "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" มาประกอบพิธีทางศาสนา

31 มี.ค. 66

ครอบครัวเตรียมงานที่บ้านขาว รอรับร่าง "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" มาประกอบพิธีทางศาสนา ช่วงเย็นวันนี้

หลังจากที่มีการออกมายืนยันว่า นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม หรือ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการและเป็นอดีตนายก อบจ.สมุทรปราการ ได้เสียชีวิตลงเมื่อเวลา 01.15 น.ที่โรงพยาบาลในจังหวัดบุรีรัมย์ หลังจากเข้ารับการรักษาเร่งด่วนจากภาวะ ฮีทสโตรก ช่วงบ่ายวานนี้ในขณะที่กำลังซ้อมแข่งรถในสนามบุรีรัมย์

ล่าสุดมีรายงานจากคนใกล้ชิดอย่าง นายสุนทร ปานแสงทอง ปัจจุบันดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ว่าทางครอบครัวจะมีการเคลื่อนย้ายร่างของ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ กลับมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่ศาลาบ้านขาวในช่วงเย็นของวันนี้ แต่ยังไม่มีรายงานเปิดเผยถึงกำหนดการแต่อย่างใด

1680235258265

ในขณะที่ผู้สื่อข่าวเดินทางไปสังเกตการณ์บรรยากาศภายในบ้านขาวซึ่งเป็นบ้านพักของนายเอ๋ ชนสวัสดิ์ พบว่ามีบรรดาคนงานภายในบ้านจำนวนมากพากันออกมาเก็บกวาดล้างพื้นและเคลียร์พื้นที่ภายในบ้านขาว ซึ่งจะถูกใช้เป็นสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพแต่ยังไม่มีใครออกมาให้ข้อมูลใดๆ ต่อสื่อมวลชน ซึ่งบรรยากาศพบว่ามีรถหลากหลายชนิดวิ่งเข้าออกบ้านขาวกันตั้งแต่เช้า

1680235415068

ขณะที่ชาวจังหวัดสมุทรปราการต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจกับทางครอบครัวอัศวเหมกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งผลงานที่โดดเด่นล่าสุดสำหรับกลุ่มการเมืองสมุทรปราการก้าวหน้า คงเป็นเรื่องของการสร้างหอชมเมืองในจังหวัดสมุทรปราการซึ่งถือว่าเป็นแลนมาร์คแห่งใหม่ของจังหวัดสมุทรปราการที่ถูกผลักดันงบประมาณในการจัดสร้างขึ้นจากแกนนำของคุณเอ๋ ชนม์สวัสดิ์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส