สลด! ลูกชายเมาหนักฆ่าพ่อเสียชีวิต เผยทั้งคู่มีประวัติรักษาที่ รพ.จิตเวช

31 มี.ค. 66

สลด! ลูกชายเมาหนักทำร้ายพ่อเสียชีวิต ชาวบ้านเผยทั้ง 2 พ่อลูกมีเรื่องทะเลาะกันเป็นประจำ และมีประวัติรักษาตัวที่ รพ.จิตเวช

วันที่ 31 มี.ค.2566 ร.ต.อ.อนุชิต ชาวดง พนักงานสอบสวน สภ.วาปีปทุม ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกาย เสียชีวิตในบ้านสนาม ต.เสื้อโก้ก อ.วาปปีทุม จ.มหาสารคาม อาสาสมัครกู้ภัยวาปีปทุม แพทย์เวรชันสูตร กองพิสูจน์หลักฐานภูธรจังหวัดมหาสารคาม ได้ร่วมออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิต 1 ราย เพศชายทราบชื่อนายสมร สงวนนามสกุล อายุ 48 ปี มีร่องรอยถูกทำร้ายด้วยของมีคมจำนวนหลายจุด มีแผลที่คอศรีษะคาดว่าถูกกระแทกด้วยของแข็ง นอนเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณหน้าบ้านตนเอง สอบถามจากแพทย์เวรน่าจะเสียชีวิตมาไม่น้อยกว่า 6 ชั่วโมงแล้ว ที่ศีรษะโดนกระแทกจนกระโหลกยุบ จากการที่โดนจับเอาศีรษะกระแทกกับผนังห้องน้ำ มีคราบเลือดติดอยู่ ส่วนที่บริเวณคอถูกของมีคมแทง

ลูกฆ่าพ่อ

เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นายอนุชา สงวนนามสกุล อายุ 26 ปี (ลูกชาย) ผู้ก่อเหตุ โดยไม่ได้หลบหนีไปไหน สอบถามก็พูดจาวกวนไปมา จากอาการเมาสุรา ญาติมาหาก็บอกว่าพ่อตาย เจ้าหน้าที่นำตัวไปที่สภ.วาปีปทุม แล้วนำตัวไปตรวจปัสสาวะไม่พบสารเสพติด จึงได้นำไว้ในห้องขังของ สภ.วาปีปทุมเพื่อรอหายจากอาการเมาจึงจะนำตัวสอบปากคำต่อไป

ลูกฆ่าพ่อ

จากการสอบถามชาวบ้าน นางอาลัย สงวนนามสกุล เป็นญาติได้เล่าให้ฟังว่า ทั้ง 2 พ่อลูกนี้ อาศัยอยู่ด้วยกันหลังจากที่แม่ขาได้ทิ้งไปตั้งแต่นายอนุชายังเด็ก ส่วนใหญ่ก็จะทะเลาวิวาทกันมาตลอด โดยที่นายอนุชาจะทำร้ายพ่อตนเองเป็นประจำ จนเป็นเรื่องปกติ เมื่อคืนก็ได้ยินเสียงทะเลาะวิวาท แต่ก็ไม่มีใครสนใจ จนตอนเช้าทางญาติได้นำเอาอาหารมาส่ง แล้วไปปลุกนายสมรก็ต้องตกใจ เมื่อเห็นคราบเลือด จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

โดยทั้งคู่ก็มีประวัติไปรักษาที่ รพ.จิตเวช ในจ.ขอนแก่น โดยลูกชายไม่ได้ไปหาหมอเลยตั้งแต่ปี 59 ส่วนผู้เป็นพ่อหมอนัดเมื่อเดือน พ.ย. 65 ที่ผ่านมาแต่ก็ไม่ได้ไป

นายสุธี สงวนนามสกุล เป็นลุงเล่าให้ฟังว่า ตนเองก็ดูแลครอบครัวนี้มาโดยตลอด ไม่มีกินก็เอาข้าวเอาปลามาให้กิน แต่ตอนนั้นก็ไม่อยู่บ้าน มีคนโทรมาบอกว่าหลานโดนลูกชายฆ่าตายแล้ว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส