"เจนนี่" เคลียร์ดราม่า ไม่มีใบผู้ประกาศข่าว ปรับลุคใหม่ หลังชาวเน็ตบอกรำคาญผมหน้าม้า

29 มี.ค. 66

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" เปิดใจเคลียร์ทุกดราม่า หลังทำหน้าที่ผู้ประกาศข่าว รายการทุบโต๊ะข่าว ทั้งประเด็นไม่มีใบผู้กาศข่าว ยันเรื่องลุคการแต่งกาย

โดยวันนี้ 29 มี.ค. 2566 "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" เผยกับสื่อมวลชนว่า "รู้สึกตื่นเต้นดีใจมากเพราะเป็นสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน เป็นอะไรที่ท้าทาย มันพลาดไม่ได้เพราะมันเป็นเรื่องของข่าว เป็นเรื่องปากท้องของประชาชน"

"การเตรียมตัวก่อนมาทำหน้าที่นี้คือ ก่อนจะมาประกาศข่าว มีการซ้อมและดูข่าวเยอะมาก ซ้อมอ่านข่าวเรียกคนที่บ้านให้ดู เจนนี่เป็นคนที่ถ้าได้ทำอะไรแล้วจะจริงจังมาก"

"ถามว่ากดดันไหม วันแรกจะกดดัน แต่ฟีดแบ็กออกมาคนให้กำลังใจเยอะ แต่ก็ยังตื่นเต้นอยู่เพราะยังใหม่สำหรับเรา โอกาสที่ผู้ใหญ่ให้มันยิ่งใหญ่มากสำหรับเรา"

"เช็คกระแสทุกคอมเมนต์เลยค่ะ เพราะมันเป็นสิ่งใหม่ เป็นเรื่องที่ยาก อย่างเทปที่ผ่านมาคนจะพูดเรื่องเสื้อผ้าหน้าผม เราก็ปรับให้เรียบร้อยขึ้น สำหรับลุควันนี้ก็ได้ปรึกษาช่างหน้าช่างผม เพราะคนบอกว่ารำคาญลุคหน้าม้าเรา วันนี้ก็เอาออกไปค่ะ วันนี้เราทำหน้าที่ผู้ประกาศข่าวก็ต้องปรับลุคให้เข้ากับหน้าที่ของเรา และเรื่องการพูด ก็ฝึกให้ชำนาญขึ้น และเจนนี่อาจจะติดดูสคริปต์มากเพราะไม่อยากให้พลาด"

"สำหรับดราม่าเรื่องความเหมาะสมหรือไม่ หนูก็เข้าใจและน้อมรับทุกความคิด แต่เราก็คนทำงานคนหนึ่ง ที่ต้องหาเลี้ยงครอบครัว ถ้าผู้ใหญ่ให้โอกาสแล้วมองว่าเหมาะสม เราก็ต้องแสดงความสามารถอย่างเต็มที่ ก็ให้เวลาเป็นเครื่องตัดสินว่าเจนนี่เหมาะกับการทำงานตรงนี้หรือเปล่า ถ้าวันหนึ่งเจนนี่ไม่เหมาะจริงๆ เจนนี่เชื่อเหลือเกินว่าทางช่องคงรู้และหาวิธีปรับเปลี่ยนแก้ไขหรือเอาเราไปอยู่ในจุดที่เหมาะสมค่ะ"

นอกจากนี้ "เจนนี่" ยังตอบดราม่าเรื่องไม่มีใบผู้ประกาศข่าวว่า
"ตอนแรกไม่ได้คิดค่ะ เพราะตอนแรกเราอาจเป็นเพียงมาสร้างสีสันกับทางรายการ พอมีประเด็นตรงนี้เข้ามาก็มีการปรึกษาผู้ใหญ่ จนถึงขั้นตอนนี้ก็ไปหาความรู้ว่า การสอบใบผู้ประกาศข่าวตอนนี้ เราต้องไปอบรมกับทาง กสทช. แล้วก็มีการสอบ เจนนี่ก็ดูค่ะว่าเขาเปิดสอบปีละกี่ครั้ง เราอยากทำทุกอย่างให้ถูกต้องที่สุด"

ท้ายที่สุด "เจนนี่" ได้เผยถึงเป้าหมายชีวิตหลังจากนี้ว่า
"โกลเรา ณ ตอนนี้ หลังจากเทปแรกที่ได้ทำไป เรากลับไปถามใจทั้งคืนว่า เราชอบมันจริงไหม เราได้คำตอบว่า เราชอบ เรารอที่จะให้ถึงวันนี้เร็วๆ เจนนี่อยากให้ถึงวันนี้เร็วๆ เพราะเป็นเทปที่ 2 ก็เลยคิดในใจว่า ก็คงดีนะถ้าได้ทำตรงนี้ไปตลอดชีวิต หรือได้ทำตรงนี้เป็นอาชีพหลักในการดำเนินชีวิต แต่ทุกอย่างก็ต้องมาพร้อมโอกาสเสมอ ก็อยากให้ทุกคนให้กำลังใจ และอยากให้ผู้ใหญ่เอ็นดูหนูตลอดไป"

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส