“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” สุดภูมิใจ นั่งแท่นผู้ประกาศข่าวน้องใหม่ “ทุบโต๊ะข่าว”

28 มี.ค. 66

ชีวิตฉันมาไกลมากนะ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น สุดภูมิใจ นั่งแท่นผู้ประกาศข่าว “ทุบโต๊ะข่าว” ขอบคุณผู้ใหญ่ที่เห็นความสามารถและมอบโอกาสนี้ให้

สร้างความเซอร์ไพรส์ให้วงการข่าวเป็นอย่างมาก กับการเปิดตัวพิธีกรข่าวคนใหม่ของ “รายการทุบโต๊ะข่าว” ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 มงลงที่นักร้องสาวคนดัง “เจนนี่ รัชนก” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ที่ล่าสุด เทหมดหน้าตักกับรับบทบาทใหม่ ก้าวมาเป็นผู้ประกาศข่าวครั้งแรกในชีวิต ซึ่งเธอเผยความรู้สึกว่าตื่นเต้นมาก แต่พร้อมจะพิสูจน์ความสามารถให้ทุกคนเห็น ว่าเธอก็ทำได้เช่นกัน 

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

ทำการบ้านหนักมาเพื่อสิ่งนี้?
ไม่ได้หลับไม่ได้นอนเลยค่ะ ตั้งใจสมกับที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส และอะไรที่มันเป็นสิ่งใหม่มันมักจะท้าทายและตื่นเต้นเสมอ คือจริงๆ เราเป็นคนชอบงานที่เกี่ยวกับการพูดอยู่แล้วแต่พอมาได้ถามก็ต้องรื้อสิ่งที่เคยเรียนมาจากอาจารย์ ก็ตื่นเต้นค่ะและจะทำให้ดีที่สุด
 
แบ่งเวลายังไงการทำงานกับเลี้ยงลูก?
ไม่แบ่งค่ะ ซ้อมได้ทุกเวลา ทุกวันนี้เรียกคนในบ้านว่าคุณผู้ชมคะ อยู่ในสายเลือดแล้ว ตื่นเต้นมากเราก็อยากให้มันซึมซับเพราะกลัวเราหลุดและมันทำไม่ได้
 
ถือเป็นงานยากที่สุดในชีวิตไหม?
เป็นงานที่ท้าทายมาก และพอมาเป็นข่าวที่จะต้องเป็นปากเสียงให้กับประชาชน เราต้องจริงจังมากๆ พยายามดูพี่ๆ และพยายามเอาตัวเองใส่เข้าไปด้วย

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น
 
แบกความกดดันให้กับตัวเองไหม?
ที่สุดค่ะ ก็อยากขอโอกาสและเอ็นดูหนูหน่อย เพราะต้องบอกว่าอะไรที่มันเป็นสิ่งแรกมันจะตื่นเต้น ก็ขอเวลาปรับตัวและเรียนรู้นิดนึง และสัญญาว่าจะทำให้ดีที่สุดให้ได้
 
สามีให้กำลังใจยังไงบ้าง?
สามีเขาก็ตลกมากกว่า แต่เค้าก็จะบอกว่าเราเป็นคนพูดมาก และถ้าจะให้พูดเป็นประโยชน์ก็ครั้งนี้แหละ
 
รับมือกระแสคนแอนตี้ยังไงบ้าง?
คือเรารู้เลยพอทีเซอร์ออกไปแทบจะไม่อ่านคอมเมนต์ ถ้ารู้เลยว่ามีเจนนี่ก็จะต้องมีทัวร์ตามมา แต่เราก็จะต้องพิสูจน์ให้คนอื่นเห็นด้วยความสามารถ เราก็ต้องดูด้วยว่าคอมเมนต์ที่เกิดขึ้นมันเกิดจากการที่เราทำไม่ดีจริงๆ หรือเกิดจากการที่เขาอคติ เพราะถ้าอคติเราก็จะมองข้าม และเชื่อว่าผู้ใหญ่ก็จะมองเห็นเอง
 
เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น
 
ตื่นเต้นไหม?
ตื่นเต้นมาก แต่ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด เพราะถ้าตื่นเต้นมากเกินไปเดี๋ยวมันจะกลายเป็นความประหม่า เชื่อไหมว่าเหมือนเราขึ้นคอนเสิร์ตครั้งแรกเลย เพราะคอนเสิร์ตครั้งแรกก็คือทัวร์ลงไม่ไหว และเดี๋ยวเรามาดูหลังจบจากการอ่านข่าววันนี้กันค่ะ แต่ว่าข่าวมันยากตรงที่มันสด และเราจะเล่ายังไงให้เขาเข้าใจมากที่สุด
 
ต้องฝึกฝนยังไงบ้าง?
สิ่งที่อยากเพิ่มเติมก็คงจะเป็นเรื่องของการเรียนรู้ในการหาข่าวมากขึ้น ส่วนใหญ่เราก็จะถนัดข่าวพวกผัวเมีย เมียฆ่าผัวมีเมียน้อย เพราะเราถนัดแบบนั้น แต่ไม่ใช่ว่าผัวเรามีเมียน้อยนะ เพราะแค่เรามานั่งอ่านมันเหมือนกับเราไม่เข้าใจจริงๆ พยายามเรียนรู้ดูข่าวเยอะๆ ทำการบ้านเยอะมาก
 
ค่าตัวแพงไหม?
ถ้าเป็นส่วนของตัวเงิน ในบรรดาอาชีพที่เราทำมาทั้งหมดมันน้อยสุด แต่เราตื่นเต้นมากที่สุดเพราะว่างานที่เราชอบมันมักจะมีความสุขมากกว่างานที่เราได้เงินเสมอ คืองานนี้ไม่ได้ตั้งไจทำเพื่อเงินเลยแต่ต้องใจทำเพื่อพิสูจน์ว่าเราก็มีความสามารถหลากหลาย แต่ในส่วนของตัวเงินมันก็ไม่ได้น้อยจนเกินไป เพราะถ้าคนทั่วไปก็คืออยู่ได้เลยแต่ถ้าเที่ยวกับตัวงานที่เราเคยทำมาก็ไม่ได้ซีเรียสเลย เพราะอยากทำงานที่ตัวเองมีความสุขบ้าง ซึ่งมันเป็นความฝันของเราตั้งแต่เด็กว่าอยากไปนั่งอยู่ในทีวี อยากเป็นพิธีกร วันนี้เราได้โอกาสนั้นแล้วก็เต็มที่

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

 

ทั้งนี้ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ยังได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า ….. “งื้ออออ ผู้ประกาศข่าวน้องใหม่มาแล้วค่า ชีวิตฉันมาไกลมากนะ ตอนเด็กๆแม่เคยบอกว่า เจนเป็นเด็กพูดมาก โตขึ้นเจนต้องได้ทำงานเกี่ยวกับการพูดแน่ๆ วันนี้เกิดขึ้นแล้วนะ อิอิ ขอบคุณผู้ใหญ่ที่เห็นความสามารถของเจนนี่แล้วมอบโอกาสนี้ให้นะคะ ไม่เลือกงานไม่ยากจน ฉันเอาหมด ภูมิใจมากๆ ที่ได้ทำงานนี้ บอกเลย งานนี้ถ่ายสดงดเทป บอกเลยตื่นเต้นสุดๆ ผิดพลาดประการใดจะนำไปพัฒนานะคะ ฝากเอนดูหนูด้วยนะคะ ต่อไปเจอกันประจำๆในรายการ #ทุบโต๊ะข่าว นะคะ ✌🏻❤️” งานนี้มีคนในวงการและแฟนคลับเข้ามาร่วมชื่นชมและแสดงความยินดีอย่างมากมาย

 

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส