หนุ่มคิดกระโดดสะพานหวังจบชีวิต เผยสาเหตุทะเลาะพี่ชายจะขายให้บาร์โฮส

29 มี.ค. 66

หนุ่มกระโดดสะพานหวังจบชีวิต เผยสาเหตุทะเลาะพี่ชายจะขายให้บาร์โฮส แต่ตัวเองไม่ชอบอะไรแบบนี้ จึงได้ก่อเหตุเพื่อหนีปัญหา

วันนี้ (29 มี.ค.66) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุชายกระโดดลงมาจากสะพานลอย บริเวณถนนถนนสุขุมวิท หน้าโรงเรียนชุมชนบ้านบ้างเสร่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างโรจนธรรมสถาน สัตหีบ ที่เกิดเหตุบนถนน พบชาย ได้รับบาดเจ็บนอนอยู่ใต้สะพานสูงห่างจากพื้นที่ถนนประมาณ 6 เมตร มีอาการขาหักทั้งสองข้าง เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ

สอบถามคนเห็นเหตุการณ์ เล่าว่าเห็นคนดังกล่าวนั่งห้อยขาอยู่บริเวณ สะพานลอยสักพักก็ได้โดดลงมาจากสะพานจึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ ซึ่งเบื้องต้นจากการตรวจสอบเอกสารในตัวพบระบุชื่อ นาย รัชพล อายุ 23 ปี 

โดยจากการสอบถามผู้บาดเจ็บถึงสาเหตุการกระโดดลงจากสะพาน ชายดังกล่าวเล่าว่า ตัวเองทะเลาะกับพี่ชาย โดยพี่ชายจะขายผมให้บาร์โฮส แต่ผมไม่ชอบอะไรแบบนี้ และไม่มีใครช่วยผมจึงหาทางออกด้วยการกระโดดสะพานลอยเพื่อหนีปัญหา ซึ่งอย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวส่ง โรงพยาบาลเพื่อพักรักษาตัว ก่อนที่จะเรียกญาติและผู้บาดเจ็บมาสอบปากคำอีกครั้งถึงสาเหตุการกระโดดสะพานลอยดังกล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส