"เบลล่า ราณี" ยันไม่เคยมีปัญหากับใคร ตอนเจอกันก็คุยกันดี ประหลาดใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น

25 มี.ค. 66

เบลล่า ราณี เคลียร์ชัดหลังถูกโยงดราม่านางเอก ม. เจอกันก็คุยกันดี ยันไม่เคยมีปัญหากับใคร ประหลาดใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เชื่อในหลักของโลกธรรม 8 มีคำสรรเสริญแล้วก็มีคำนินทา เป็นเรื่องที่เราลีกเลี่ยงไม่ได้อยู่แล้ว

 

สำหรับนางเอกสาว เบลล่า ราณี แคมเปญ ที่ถูกโยงเข้ามาเอี่ยวกับประเด็นดราม่าแก๊งนางเอก 4 ม.ม้า โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ พร้อมยืนยันว่าไม่เคยมีปัญหากับใคร

ความจริงแล้วเบลไม่ได้ตามดูด้วยตัวเองทั้งหมดนะคะ แต่ก็พอจะทราบเรื่องค่ะ ก็ค่อนข้างประหลาดใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นพอสมควร เพราะว่าสำหรับตัวเบลนะ ตอนที่เราได้เจอกัน มีโอกาสเจอกันก็คุยกันดี ไม่ได้มีปัญหาอะไร แล้วเบลก็ไม่ได้ปัญหากับใครด้วย ส่วนตัวของคอนเทนต์หรือเรื่องที่เกิดขึ้น เบลขอไม่แสดงความคิดเห็นแล้วกัน เพราะเบลไม่อยากจะต่อความให้มันเพิ่มขึ้นไปอีก หรือไม่อยากจะพูดอะไรที่มันอาจจะไปกระทบกระเทือนคนอื่นต่อไป สำหรับตัวเบลไม่เคยมีปัญหากับใคร

578872

งานนั้นมันนานมากแล้วค่ะ แล้วพอทุกคนขุดคลิป แชร์คลิป แชร์รูป เบลเห็นแล้วเบลเขินตัวเอง (หัวเราะ) ทุกคนไม่ต้องพูดถึง ไม่ต้องแชร์อีกแล้วนะคะ พอแล้วค่ะ ความจริงเรื่องมันนานแล้ว เบลไม่อยากพูดอะไร เราอาจจะจำดีเทลไม่ได้ทั้งหมดหรือมันอาจจะคลาดเคลื่อนไปได้ ก็ไม่ขอพูดอะไรดีกว่าค่ะ

ถามมันเป็นแบบนั้นหรือเปล่า ก็อย่างที่บอกค่ะ เบลไม่อยากจะพูดอะไรต่อแล้ว กลัวมันจะไปกระทบกระเทือนใครค่ะ (ที่เราต้องเปลี่ยนชุดวันนั้นเพราะอะไร?) อย่างที่บอกค่ะ ว่าเบลไม่อยากพูดถึงเรื่องวันนั้นแล้วค่ะ

ในส่วนของคนอื่นเบลไม่ทราบนะ เอาส่วนตัวเบลแล้วกันนะ เบลเชื่อในหลักของโลกธรรม 8 มีลาภเสื่อมลาภ มียศเสื่อมยศ มีสุข มีทุกข์ มีคำสรรเสริญ แล้วก็มีคำนินทา เป็นเรื่องที่เราลีกเลี่ยงไม่ได้อยู่แล้ว เบลเป็นมนุษย์คนธรรมดาคนหนึ่ง ขอแค่ให้เราเชื่อว่าเราจะตั้งมั่นในความดี มีธรรมะนำชีวิต ก็โอเคแล้วค่ะ

มาร์กี้ ส่งข้อความมาหาเรา ? ใช่ค่ะ ก็มีมาร์กี้ไดเร็กต์มาค่ะ ส่วนคนอื่นก็ไม่ได้คุยกับใครค่ะ ตอนนั้นยังไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลยค่ะ ก็เลยบอกว่าไม่เป็นไรเลย

กับเหตุการณ์นี้กลัวคนจะเข้าใจเราผิดไหม ? เบลก็ไม่รู้ค่ะ แต่เบลก็รู้ว่าเบลทำอะไร การที่เรามีหลักในการนำชีวิตของเราแบบนี้ เราก็เชื่อมั่นในสิ่งที่เราทำ เราจะไม่กังขาในการกระทำของเรา เบลรู้สึกว่าอะไรที่มันอยู่นอกเหนือการควบคุมของเรา เราต้องปล่อยผ่าน

s__113590313

 

ส่วนเรื่องเพื่อนในวงการบันเทิงน้อย เบลล่า ราณี เผยว่า ด้วยการทำงานของเบลอะ เวลาว่างของเบลมันน้อยมากๆ เลยใช่ไหมคะ เพราะฉะนั้นเวลาว่างของเบล เบลก็เลือกที่จะใช้กับคนที่สนิทจริงๆ อยู่กับคุณแม่ อยู่กับครอบครัว อยู่กับคนที่สนิท เพื่อนที่สนิทที่เรียนมาด้วยกัน

นอกจากนั้นเวลาของเบลก็คือนอนแล้วค่ะ แล้วเบลก็ไม่ค่อยได้ออกไปสังสรรค์กับคนที่ไม่สนิทด้วย คนอื่นก็เลยอาจจะไม่ได้เห็นภาพภาพนั้น (แต่ก่อนหน้านี้ก็เห็นสนิทกับแก๊ง โม มนชนก, เปรี้ยว ทัศนียา?) ก็ด้วยเรื่องของการทำงานนี่แหละค่ะ คือสำหรับตัวเบลทุกคนคือเพื่อนทั้งหมดในวงการค่ะ ขอขอบคุณทุกคนมากๆ เลยนะคะ ที่เป็นห่วงเบลค่ะ ขอบคุณจริงๆ สำหรับทุกๆ กำลังใจ และทุกๆ ข้อความเลยค่ะ

 s__113590311

s__113590309

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส