เผยความจริง! มนุษย์ต่างดาวกับจานบินใหญ่ 2 ไร่ที่เลย ที่แท้คือสิ่งนี้

22 มี.ค. 66

อ.เจษฏา โพสต์แจง มนุษย์ต่างดาวขับจานบินใหญ่เท่ากับพื้นที่ 2 ไร่ มาลงจอดที่ จ.เลย เป็นภาพตัดต่อและคลิปเสียงเพื่อสร้างกระแส

ทำเอาโลกออนไลน์ฮือฮากันไปได้ไม่น้อยหลังจากที่มีผู้ใช้งานเฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพเซลฟี่คู่กับมนุษย์ต่างดาวพร้อมกับบอกว่าพวกเขาเหล่านั้นบินลงมาจอดที่จังหวัดเลยพร้อมกับจานบินหรือ UFO ขนาดเท่าสองไร่ จนชาวเน็ตอดไม่ได้ที่จะเข้าไปแสดงความคิดเห็นทั้ง ขอทะเบียนไปเสี่ยงโชคและแซวขบขันกับผู้ที่โพสต์ 

อ่านข่าว : ฮือฮา! มนุษย์ต่างดาวพร้อมจานบินมาลงจอดที่จังหวัดเลย

นอกจานี้ยังโพสต์คลิปเสียงอีกว่า “มนุษย์ต่างดาวพร้อมจานบินมาลงที่จังหวัดเลย 2 อาทิตย์แล้ว และมาจังหวัดเพชรบูรณ์ ภูขี้เถ้าระหว่างจังหวัดเพชรบูรณ์ และที่ภูหลวง จ.เลย ที่ทุ่งดอกระเจียว มนุษย์ต่างดาวมา 2 อาทิตย์แล้ว พูดภาษาเราไม่ได้ แต่พูดเป็นภาษาใบ้ กินข้าวไม่เป็น เอาจานบินมาเท่าศาลาใหญ่ๆ เอาจานลงจอดเท่ากับพื้นที่ 2 ไร่ มาจอด 2 อาทิตย์แล้ว ตอนนี้อยู่ภูขี้เถ้า จ.เลย รอยต่อ จ.เพชรบูรณ์ มนุษย์ต่างดาวมีอายุ 700 ปี แขวนพระมาด้วยและแขวนตลอด สร้อยคอสแตนเลสขาวๆ เหลืองๆ บอกว่าเป็นกัปตันยานอากาศ มากัน 100 กว่าคน ทั้งหญิงและชาย มนุษย์ต่างดาวมีอายุ 500 ปี 700 ปี 300 ปี และ 200 ปี กำลังสอบปากคำมนุษย์ต่างดาวว่ากินยาสมุนไพรตัวไหนถึงอายุยืน 500-700 ปี”

ล่าสุด อาจารย์เจษฎ์ ดร.เจษฎา เด่นดวงบริพันธ์ อาจารย์ประจำภาควิชาชีววิทยา คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเฉลยที่มาของภาพ มนุษย์ต่างดาวพร้อมจานบินขนาด 2 ไร่ ที่ยังมีบางคนอาจไม่เข้าใจและคล้อยตามไป ว่า "จากการตรวจสอบ พบว่าเป็นภาพตัดต่อ และคลิปเสียงเพื่อสร้างกระแสขึ้นมา ไม่คิดว่าจะมีมนุษย์ต่างดาวขับจานบินใหญ่เท่ากับพื้นที่ 2 ไร่ มาลงจอดที่ จ.เลย แน่นอน และเป็นไปไม่ได้ คิดว่ามีการปล่อยภาพและเสียงเพื่อสร้างกระแสเท่านั้น โดยไม่รู้ต้นตอภาพและเสียงมาจากไหน" (ในรายงานข่าว)

พร้อมกับระบุข้อความว่า จริงๆ ภาพพวกนี้ มาจากเพจของคุณบัวไล ที่ทำเพจขบขัน โดยเอาภาพ เอเลี่ยนสร้างจาก AI มารวมกับรูปตัวเอง 

1455251-img.vy5ow4.sbhp

มนุษย์ต่างดาว

มนุษย์ต่างดาว

มนุษย์ต่างดาว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส