เช็กอิน หมู่เกาะสุรินทร์-สิมิลัน ทะเลอันดามัน สวรรค์ของนักดำน้ำทั่วโลก

21 มี.ค. 66

 หมู่เกาะสุรินทร์-หมูเกาะสิมิลัน ทะเลอันดามัน สวรรค์ของนักดำน้ำทั่วโลก ที่ใครมาก็ต้องหลงรัก!


ใกล้วันหยุดยาวแบบนี้ใครกำลังมองหาสถานที่ชาร์จแบตร่างกาย แต่ไม่รู้จะไปไหนดี วันนี้เรามีสถานที่สวยๆ ที่เรียกว่าสวรรค์บนดิน อย่าง หมู่เกาะสุรินทร์ และ หมู่เกาะสิมิลัน จังหวัด พังงา ที่ก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่อุทยานได้ปิดเกาะเพื่อฟื้นฟูธรรมชาติ และเพิ่งเปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้าไปสัมผัสความสวยงามของหมู่เกาะสุรินทร์และหมู่เกาะสิมิลัน 

หมูเกาะสิมิลัน

ซึ่งบริษัท Seastar Happy Journey นำโดยคุณนัท ณัฐกิตติ์ ล้อวิชช์วรวัชร และคุณเก๋ ชนัญกันย์ ล้อวิชช์วรวัชร บริษัท ซีสตาร์อันดามัน จำกัด และทีมงานเตรียมไว้ให้ เมื่อถึงสนามบินภูเก็ตจากนั้นนั่งรถตู้ต่อไปยังโรงแรมที่พักสุดหรูอย่าง Kalima Resort & Villas Khao Lak

โดยครั้งนี้ seastar happy journey ได้พานักท่องเที่ยวออกเดินทางไปที่หมู่เกาะสิมิลัน ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นหมู่เกาะที่มีความสวยงามทั้งบนบกและใต้น้ำ มีปะการังที่สวยงามหลายชนิด สามารถดำน้ำได้ทั้งน้ำตื้นและน้ำลึก โดยใช้เวลาเดินทางจากท่าเรือไปถึงเกาะประมาณ 1 ชั่วโมง 15 นาที เราก็จะได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติที่สุดแสนจะงดงาม ซึ่งภาพแรกที่เห็นเมื่อไปถึงคือน้ำทะเลสีฟ้าใสราวกับกระจกสะท้อน ตัดกับหาดทรายขาวละเอียด อย่างกับภาพในจินตนาการ 

หมู่เกาะสิมิลัน

หมูเกาะสิมิลัน

หมู่เกาะสิมิลัน

วันที่ 2 ทาง seastar happy journey พาพวกเราไปที่หมู่เกาะสุรินทร์มีทั้งหมด 5 เกาะในทะเลอันดามันห่างจากแผ่นดินใหญ่ของไทย 60 กม. นั่งเรือประมาณ 2 ชั่วโมง ไปถึงแวะชมวิถีชีวิตของชาวหมู่บ้าน มอแกน จากนั้นไปรับประทานอาหารเที่ยง และมีกิจกรรมดำน้ำ 2 จุด ซึ่งการดำน้ำที่หมู่เกาะสุรินทร์นั้นใต้น้ำจะมีปะการังที่สวยงามและมีปลาหลากหลายชนิดให้เราได้ชมกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งสามารถดำน้ำได้ทั้งน้ำตื้นและน้ำลึกเหมือนกัน 

หมู่เกาะสุรินทร์

หมู่เกาะสุรินทร์

หมู่เกาะสุรินทร์

หมู่เกาะสุรินทร์

หมู่เกาะสุรินทร์

หมู่เกาะสุรินทร์

Kalima Resort & Villas Khao Lak

Kalima Resort & Villas Khao Lak

Kalima Resort & Villas Khao Lak

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย ☆ SEASTAR ANDAMAN (@seastar_andaman)

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม