"นุ่น สุทธิภา" ตอบชัด "นิกกี้" เคยจีบไหม เล่าเหตุการณ์เมา จนต้องขึ้นแท็กซี่หนีกลับ !

23 มี.ค. 66

สาวหมวยฮอต "นุ่น สุทธิภา" เปิดใจในรายการ โดนเทเซมาที่แพท เผยหมดเรื่องความรักเคย สุดอึ้ง! "คุยเป็นทีม" 5-8 คน ตอบปม "นิกกี้ ณฉัตร" ลั่นไม่เรียกว่าจีบ เรียกว่าจะกินเลยดีกว่า !! เมาแล้วชวนไปห้อง จนต้องขึ้นแท็กซี่หนีกลับ ซึ่งทั้งหมดเป็นเหตุการณ์ก่อนคบ "ก้อย อรัชพร"

แพท ณปภา : นุ่นดูเป็นคนที่ฮอตมากๆ มีดาราชาย DM มาจีบบ้างไหม ?
นุ่น สุทธิภา :
"(หัวเราะสนั่น) มี ก็มีคุยบ้างกับบางคน แต่ถ้าคนไหนที่เราเห็นว่าเขาสาธารณะ หรือมีแฟนอยู่แล้ว เราก็จะไม่ตอบเลย Delete ทิ้งเลย ระดับซุปตาร์ก็มี น่ารักๆ วัยใสๆ ก็มี เคี้ยวง่ายกรุบๆ ก็มี แต่เราไม่ค่อยอยากยุ่งกับเขา ปล่อยป้าไปเถอะลูก"

แพท ณปภา : ล่าสุดไปออกรายการของ "นิกกี้" เขาเคยจีบคุณไหม ?
นุ่น สุทธิภา : "มันไม่เรียกว่าจีบอ่ะ มันเรียกว่าจะกินเลยดีกว่า (หัวเราะ) คือมันไม่มีแพทเทิร์นในการจีบไง แต่ก็นานแล้วก่อนจะเจอพี่ก้อย"

"แพทเทิร์นของนิกกี้ก็คือ พอมันเมาได้ที่แล้วมันก็จะบอกว่า "นุ่นป่ะกลับห้องกับพี่ไหม ?" เราก็งง "อะไรพี่ พี่เป็นไรอ่ะ" (หัวเราะ) ติดอ่างตามมันเลย แต่พอมันพูดกับเรามันไม่ติดอ่างละ ถือว่าชัวร์ถ้ามึงไม่ติดอ่างคือมึงเอาจริง ถ้าติดอ่างก็คือยังลังเล สุดท้ายเราก็ขึ้นแท็กซี่หนีกลับเลยค่ะ"

"แต่ตอนนี้เป็นเพื่อนกัน สนิทกัน ถามว่ามีโทรไปบอกไหมเรื่องที่เมา ไม่ ก็ปล่อยเลยตามเลย ถ้าเจอหน้ากันค่อยพูดกันใหม่ แต่ก็ไม่ได้บอกอะไร คือมันรู้ไส้รู้พุงหมดมันไม่คิดอะไรด้วยอ่ะ ด้วยความที่เราสนิทกันมากไง"

นุ่น สุทธิภา

แพท ณปภา : มีคนมาจีบที่แปลกๆ ไหม ?
นุ่น สุทธิภา :  "มีคนหนึ่งที่แปลก หนูก็ไม่รู้ว่ามันคลั่งไคล้อะไรหนูนักหนา ขออนุญาตนะคะถ้าพี่ดูอยู่ (ยกมือไหว้) คือพี่คนนั้นพอรู้ว่าเราโสดปุ๊บเนี่ย ตอนแรกเขาก็เคยมาเจ๊าะแจ๊ะกับเรารอบหนึ่ง แล้วเรามีแฟนอยู่ เราก็บอกมีแฟนอยู่นะ แล้วก็ห่างไป พอรู้ว่าเราโสดปุ๊บ อ้าว กลับมาใหม่ค่ะ มาจีบใหม่ ส่งข้อความมาหา นู่นนี่นั่น เริ่มมาเจ๊าะแจ๊ะแล้ว เราก็คิดว่าแปลกๆ แล้ว มันใส่เกียร์มาหากูใหม่เลยค่ะ แต่เสร็จปุ๊บมันมีอยู่เกียร์หนึ่งมันบอกว่า พี่ตรวจอสุจิแล้วนะ หนูก็ไม่รู้ว่ามันบอกหนูทำไม เคยบังเอิญเจอเขาตอนไปทำบุญกับแก๊งที่วัด แต่ก็เห็นว่าเขาไปกับผู้หญิงนะ ก็เลยงงว่าอะไร เขาไม่ใช่คนมีชื่อเสียง เป็นคนธรรมดาทั่วไป ตอนที่เราอ่านเรื่องตรวจอสุจิเราก็งง อ่านแต่ไม่ตอบ เราไม่ชอบผู้ชายแบบบุกรุกอาณาเขต"

แพท ณปภา : เคยโดนเทกี่ครั้ง ?
นุ่น สุทธิภา : "จำไม่ได้ แต่อย่างเช่น คบกันอยู่ดีๆ เราก็คุยกันปกติ และจะมีคำมั่นสัญญาว่ามีอะไรจะคุยกันตรงๆ นะ จะบอกกันนะ แต่มาวันหนึ่งไม่รู้ผู้ชายเป็นอะไร เออ แค่นี้นะ นอนแล้ว ไหนบอกมีอะไรจะบอกกันไง เราก็งัดคำมั่นสัญญามา มันก็เลยตอบมาเลย ว่ามันหมดแล้ว เราก็งงว่าหมดอะไรอ่ะ มันบอก “หมดรัก” มันบอกว่าหมดรักแล้วมันก็ไปเลย เราก็งง เรื่องนี้เป็นช่วง ม.ปลาย อยู่ๆ มาบอกว่าหมดรักแล้วมันก็ไปเลย แล้วก็เห็นไปคบกับคนอื่น เราก็คิด เอ้า ไม่ใช่แล้ว มึงไม่ได้หมดรักกูแล้วมึงมีคนอื่น"

แพท ณปภา : มีใครที่คบนานๆ ไหม ?
นุ่น สุทธิภา : "แต่ก่อนหน้านี้มีคนที่คบกัน 7 ปี ตั้งแต่มหาลัยน่าจะช่วงปี 2 เขาเด็กกว่าเราปีหนึ่ง แต่เลิกกันเพราะเราโทรไปตอนตี 2 เอ๊ะ ทำไมมันยังไม่มารายงานตัวกับเรา แล้วมันเผลอรับโทรศัพท์ เสียงโหวกแหวกโวยวายเราก็คิดว่าผับเลิก กำลังแยกย้าย แล้วขึ้นรถเสียงปุ๊ป๊ะ เอ๊ะ เสียงชะนีมาจากไหน ได้ยินพูดว่า "อยากได้เธอเป็นผัวจังเลย" เราก็นั่งฟังอยู่ ช็อก แต่ได้สติหยิบโทรศัพท์มาอัดเสียงไว้ หน้าก็จะชาๆ หน่อย แล้วผู้หญิงก็พูดว่า "ทำไมเธอมีแฟนอยู่แล้วเธอไม่บอกเรา" แฟนเราก็ตอบว่า "เรากำลังจะเลิกแล้ว เพราะแฟนเราหน้าเงิน" ด่าเราเละเลย เราก็ไอเ_ีย กุเลี้ยงมึงมาหมดเลยนะจะมาบอกกูหน้าเงิน บอกเราหน้าเงินไม่ชอบเลย แต่เราอยากได้เธอเป็นแฟนนะ โอโห้ ก็เลิก แล้วนางก็กลับมาง้อ เราก็ปฏิเสธไม่เป็นไง ช่วงนั้นไม่มีผู้ชายมาต่อเราก็ต่อกับมันก่อน (หัวเราะ)"

"พอวันที่เขาเรียนจบปุ๊บ อยู่ๆ เราหมด รู้สึกเหมือนว่าส่งลูกถึงฝั่งฝันแล้ว เราก็เหมือนไม่รู้สึกอะไรด้วยอีกเลย หมดเลย แต่พอเลิกปุ๊บเราก็มีคนคุยใหม่เลย (หัวเราะ)"

แพท ณปภา : ไม่ได้คุยกันระหว่างทางนะ ?
นุ่น สุทธิภา : "เวลาหนูจะคุยกับใครใหม่เนี่ย จะต้องเคลียร์สถานะกันก่อนว่าเราเลิกกันแล้วนะ พอตกลงว่าเลิกแล้ว ฉันคุยคนใหม่ได้ ต่อให้ยังเจอหน้ากันอยู่ แต่มึงเลิกกับกูแล้ว กูคุยกับคนใหม่ได้แล้ว"

แพท ณปภา : ตอนนี้โสดไหม ?
นุ่น สุทธิภา :
"ตอนนี้โสดค่ะ แต่ว่ามีคนคุย (ยิ้ม) คุยมาเกิน 6 เดือน คือหนูจะแบ่งเป็นพาร์ท "คุยจริงจัง" กับ "คุยเป็นทีม" คุยเป็นทีมนี่ส่วนใหญ่เราก็จะต้องทำความเข้าใจกับมันก่อนว่า เวลามันมาทั้งแพอย่างงี้ มันก็จะหายไปทั้งแพเลยเหมือนกัน มันจะเป็นแบบนี้ เวลาคุยหลายคนเมื่อไหร่ ทำใจไว้ล่วงหน้าเลยว่า มันหายกันหมดแน่หายยกแผง และเป็นแบบนี้มาโดยตลอด"

"เคยคุยทั้งทีมประมาณ 5-8 คน เราก็จะจัดอันดับว่า คนไหนต้องตอบบ่อยหน่อย คนไหนจะได้ความสนใจจากฉันเยอะ แต่ส่วนใหญ่พวกคุยทั้งแพเราก็จะแค่คุย ไม่ไปเจอ แต่ถ้าคุยจริงจังก็จะไปเจอไปกินข้าวด้วย ซึ่งก็คือคนที่คุยอยู่ตอนนี้"

แพท ณปภา : พ่อหนุ่มรอยสักข้างหลัง ไปเจอเขาได้ยังไง ?
นุ่น สุทธิภา : "มีรุ่นพี่แนะนำให้รู้จักกันค่ะ แล้วเขาก็ชอบส่งของกินมาให้ เราก็ไม่รู้ว่าเขาจะส่งอะไรมานักหนา ส่งมาแต่ละอย่าง เราเป็นคนกินยากไง ยังไม่รู้ฤทธิ์เรา อันนี้กินไม่เป็นนะ ส่งมา 3 รอบกินไม่เป็นสักรอบเลย เราก็เลยบอกไปว่า พี่ ที่พี่ส่งมาเรากินไม่เป็นเลยนะ"

แพท ณปภา : เวลาคุยกับหนุ่มเป็นทรงไหน ห้าว / อ้อน หรือยังไง ?
นุ่น สุทธิภา : "ก็เป็นแบบนี้เลย เวลาคุยกับใครเราก็จะเป็นแบบที่เราเป็น ใส่เข้าไปเลยตั้งแต่แรก ใส่ไปเต็มเกียร์ บางทีเกินเกียร์ที่จะเป็นด้วย ให้รู้ไปเลยว่าเราเป็นยังไง รับได้ก็ได้ รับไม่ได้ก็ไปซะ เพราะมันเสียเวลาไง"

"กับคนนี้ก็ไปไหนมาไหนด้วยตลอด แต่แค่ไม่ได้ลงโซเชียล ส่วนเค้าก็ไม่ได้ลงเหมือนกัน (เขาก็ยังไม่ได้ขอสถานะใดๆ ?) ใช่ คือเหมือนเราเหนื่อย พอเรามานั่งโฟกัสว่าเราคบกันปุ๊บ พอคบกันเป็นแฟนเราก็เหมือนเป็นอีกคน ต้องมาสนใจ เป็นประสาทแดx ว่าจะมีชะนีมายุ่งไหม แต่พอเป็นคนคุย มันเหมือนเราจะขีดเส้นอยู่ ว่าคุณทำอะไรก็เรื่องของคุณ ฉันทำอะไรก็เรื่องของฉัน มันสบายใจมากกว่า ถ้าข้ามขั้นยังไงก็แต่งงานกันเลยละกันนะ (หัวเราะ) เรารู้สึกว่าเราเป็นอย่างนั้นแล้ว แต่สำหรับคนนี้จะข้ามไปถึงแต่งงานไหม ก็ต้องรอดู"

นุ่น สุทธิภา

นุ่น สุทธิภา

นุ่น สุทธิภา

ติดตามรายการ โดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Facebook Amarintv online และ youtube กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะจ๊ะ จะได้ไม่พลาดความสนุกนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส