ทัวร์ลง "นุ่น สุทธิภา" ถูกโยงทำ "นิกกี้-ก้อย" มีปัญหากัน เล่นถึงเนื้อถึงตัวกันเกินไป

16 มี.ค. 66

ทัวร์ลงยับ นุ่น สุทธิภา หลังถูกทำโยงเป็นสาเหตุ นิกกี้ - ก้อย มีปัญหากัน ชาวเน็ตติงทำคอนเทนต์ถึงเนื้อถึงตัวกันเกินไป ควรให้เกียรติแฟนเขาด้วย

 

สำหรับประเด็นร้อน #นิกกี้ก้อย ที่มีการพูดถึงอยู่บนโลกออนไลน์ในขณะนี้ ซึ่งมีชาวเน็ตขุดคลิปที่ นิกกี้ ณฉัตร  ออกรายการกับสาว นุ่น สุทธิภา เพราะบางคลิปหลายคนมองว่าเล่นกันถึงเนื้อถึงตัวกันมากเกินไป จนทำให้หลายคนโยงว่าเป็นสาเหตุทำให้ นิกกี้ และ ก้อย อรัชพร มีปัญหากันระหองระแหงกัน

นุ่น สุทธิภา

ซึ่งในไอจีของ นุ่น สุทธิภา ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถึงความเหมาะสมของการทำคอนเทนต์ใต้รูปภาพของ นุ่น สุทธิภา และ นิกกี้ ที่ถ่ายคู่กัน อาทิ…. “สรุปเปิดตัวกันยังค่ะ ,ควรเล่นแค่พอดีค่ะ ก็รู้ว่าเขามีแฟนควรให้เกียรติแฟนเขาด้วยค่ะ จิตใต้สำนึกควรมี,คนที่เมนต์อวยให้คบกัน ทั้งๆที่อีกคนมีแฟนแล้ว นี่ต้องเป็นคนยังไง เติบโตมาในสังคมแบบไหนอะ ,เลิกทำให้คู่รักเค้าแตกแยกเหอะ อย่าหวังแต่เอาคอนเทนต์ นึกถึงจิตใจคนอื่นบ้าง ,

จะมาลุ้นมาจิ้นไรให้เกียรติพี่ก้อยเค้าด้วย เค้าจะรู้สึกยังไง แล้วพี่นุ่นจะเจอแฟนคลับโจมตีแค่ไหน ให้เกียรติพี่ๆเค้ากันด้วย, เล่นถึงเนื้อถึงตัวกันขนาดนั้นปกติหรอคะ จับเป้าบ้างอะไรบ้าง คนดีๆที่ไหนเขา ทำกัน งานก็ต้องรู้จักขอบเขตบ้าง ฝั่งผู้ชายก็มีแฟนแล้ว ประสาท, ฝากพิจารณาคอนเทนต์แบบนี้ด้วยนะคะ ขนาดเป็นผู้หญิงด้วยกัน หัดเอาใจเขามาใส่ใจเราบ้างนะคะการกระทำไม่น่ารักเลยนะคะ ฝากที่ค่าา , ก้อยใจกว้างที่สุดในโลก นุ่นก็ไม่ให้เกียรติก้อยเลย ยิ่งคำถามที่ถามในคลิปไปม่านรูดยิ่งแย่”

นุ่น สุทธิภา

นุ่น สุทธิภา

นุ่น สุทธิภา

นุ่น สุทธิภา

นุ่น สุทธิภา

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย 여배우 Nitta ॐ (@noon_sutthipha)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส