หนุ่มซุกปืนยาวเด็กเล่นเข้าร้านทอง ตรวจสอบพบป่วยจิตเวช-ขาดยา

19 มี.ค. 66

หนุ่มป่วยทางจิตเอาปืนยาวเด็กเล่นใส่ถุง หวังมาโชว์ พนักงานร้านทองภายในห้าง ที่คุยกันถูกคอตอนเลี่ยมพระช่วงเช้าและนำไข่ต้มมาฝากด้วย สุดท้ายตำรวจต้องยึดปืนเอาไว้และตักเตือน พร้อมย้ำให้กลับไปรักษาตัว

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 19 มี.ค.66 ขณะที่ ด.ต.พิเชษฐ สุขสุกรี ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปรามปฏิบัติหน้าที่สายตรวจ ตำบลบางวัว กำลังเข้าจุดตรวจร้านทองภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง พื้นที่ หมู่ 2 ต.บางวัว อ.บางปะกงจ.ฉะเชิงเทรา ได้มีพนักงานภายในร้านทอง กวักมือเรียกให้ไปที่ร้าน ซึ่งด.ต.พิเชษฐก็รีบวิ่งไปที่ร้านทันที

ก็พบ นายวิษณุ อายุ 29 ปี อาชีพเป็นคนสวนยืนอยู่หน้าร้านและได้นำถุงพลาสติดหูหิ้วใส่ปืนยาวของเด็กเล่นมาวางที่เคาน์เตอร์ พร้อมนำไข่ต้มมาให้ นายธีรภัทร อายุ 27 ปีพนักงานในร้าน

ปืนยาวเด็กเล่น

ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า นายวิษณุเป็นผู้ป่วยจิตเวช อยู่ระหว่างการรักษาแต่ไม่ได้กินยาอย่างต่อเนื่อง ทำให้อาการกำเริบ โดยนายวิษณุบอกว่า ตนจะเอาไข่ต้มมาให้นายธีรภัทรเพราะว่าเมื่อเช้ามาเลี่ยมพระแล้วบอกว่าจะเอาไข่ต้มมาให้กิน

ส่วนปืนยาวของเด็กเล่น กะจะเอามาโชว์เฉยๆ ไม่ได้เอามาปล้นและได้จอดรถจักรยานยนต์คากุญแจเอาไว้ โดยบอกว่าไม่กลัวหายเพราะซื้อตุ๊กตาแมวที่เป็นพวงกุญแจมาเฝ้ารถเอาไว้แล้ว ไม่กลัวรถหาย ซึ่งทางตำรวจได้ตักเตือนและเกลี้ยกล่อมให้กับไปกินยารักษาตัวและไม่ให้ทำแบบนี้อีก

ด้านนายธีรภัทรเผยว่าเมื่อเช้านายวิษณุมาเลี่ยมพระไปแล้ว โดยระหว่างที่เลี่ยมก็คุยกันถูกคอและบอกว่าเดี๋ยวจะเอาไข่ต้มมาให้ พอประมาณ 19.45 น. นายวิษณุก็มาจริงๆ พร้อมไข่ต้มและเอาปืนยาวมาด้วย ทำให้พนักงานในร้านต้องเรียกตำรวจเพราะไม่รู้จุดประสงค์ของนายวิษณุว่านำมาทำไม

ปืนยาวเด็กเล่น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส