เพื่อนหญิงพลังหญิง "ก้อย อรัชพร" ฟาดใคร? รำคาญผู้หญิงคนหนึ่งมาก แต่โดนไม่ให้พูดชื่อ

18 มี.ค. 66

แก๊งเพื่อนหญิงพลังหญิง ก้อย อรัชพร แท็กทีมโพสต์ข้อความ ฟาดรำคาญผู้หญิงคนหนึ่งมาก แต่โดนไม่ให้พูดชื่อ กับกรณีของ นิกกี้ ณฉัตร - ก้อย อรัชพร


หลังจากที่ถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์อีกครั้ง สำหรับกรณี นิกกี้ ณฉัตร และ ก้อย อรัชพร จนกลายเป็นประเด็นบานปลายกันเลยทีเดียว ที่ทั้งคู่กำลังมีปัญหาเรื่องความรัก ด้านฝ่ายชายเดินหน้าง้อเต็มสูบ แต่ก็มีการโยงไปถึง นุ่น สุทธิภา จนนุ่นต้องออกมาชี้แจงว่าเป็นแค่พี่น้องที่รักกัน รวมทั้งยังเผยอีกว่า ปัญหาของทั้งคู่เกิดจากการที่นิกกี้กลับบ้านไม่ตรงเวลา

ล่าสุดร้อนระอุขึ้นไปอีกครั้งกลางดึก หลังจากที่เพื่อนของก้อย ที่ชื่อว่า “น้ำหอม” ได้โพสต์ฟาดๆ ว่า... “รำคาญผู้หญิงคนหนึ่งมาก แต่ก้อยไม่ให้พูดชื่อ” รวมทั้ง “นัตตี้ นันทนัท ฐกัดกุล” เพื่อนสนิทก้อย ก็เผยฟาดต่อ ว่า “ไม่มีใครเลิกกันเพราะกลับบ้านไม่ตรงเวลานะคะ” ส่วน วี วิโอเลต วอเทียร์ ที่โพสต์ภาพชูแก้วแชมเปญ พร้อมข้อความว่า ความยุติธรรมทำหน้าที่ของมันแล้ว คุณสมควรได้รับ โดยน้ำหอมก็ได้เข้ามาแชร์ต่อพร้อมฟาดๆ ว่าจะไม่พูดว่าสมควรได้รับ แต่ถึงเวลาของมันแล้ว หูยย

ขณะที่ “โกบอย” ที่มีความสนิทสนมทั้งนิกกี้และก้อย ก็ได้ออกมาเผยว่าเรื่องนี้ไปกันใหญ่แล้ว พรุ่งนี้ 10 โมงเช้า นิกกี้พร้อมชี้แจงพร้อมก้อยผ่านช่องยูทิวบ์ของตัวเอง เตรียมฟังกันได้เลย

ก้อย อรัชพร

ก้อย อรัชพร

ก้อย อรัชพร

ก้อย อรัชพร

ก้อย อรัชพร

ก้อย อรัชพร

ก้อย อรัชพร

ก้อย อรัชพร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส