สลด! นายกเทศมนตรีเมืองนาสาร ถูกรถไฟชนอัดติดหัวรถจักรขบวนดับคาทางตัด

14 มี.ค. 66

นายกเทศมนตรีเมืองนาสาร ขับฟอร์จูนเนอร์กลับบ้าน ถูกรถไฟชนสภาพรถอัดติดหัวรถจักรขบวนลากไปประมาณเกือบ 100 เมตร เสียชีวิตบนทางตัด

เมื่อเวลา 20.10 น. วันที่ 13 มี.ค.66 พ.ต.ท.ประมินทร์ คงดีสว.(สอบสวน) สภ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุรถไฟชนกับรถยนต์บริเวณทางตัดถนนตัดใหม่มหาราช ใกล้สถานีรถไฟบ้านนาสารประมาณ 100 เมตร เขตเทศบาลเมืองบ้านนาสาร อ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี เบื้องต้นมีผู้ติดอยู่ภายในและหัวรถจักรชำรุด จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบและตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาอ.บ้านนาสาร

ที่เกิดเหตุเป็นจุดตัดทางข้ามทางรถไฟบริเวณถนนพลูศิริซอย9(จุดใหม่) ถนนทางหลวง4009 กับถนนสายเฉลิมพระเกียรติ ที่เชื่อมไปยังถนนทางหลวงเอเชีย41 พบรถยนต์ยี่โตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน2กฬ6266 กรุงเทพฯ ถูกรถไฟขบวนที่ 84 รถด่วนตรัง-กรุงเทพฯ พุ่งชนลากไปประมาณเกือบ 100 เมตร สภาพอัดติดหัวรถจักรขบวนรถไฟคาอยู่บนราง ด้านข้างรถด้านคนขับพังยับเยินมีผู้ติดอยู่ภายในที่นั่งคนขับ 1 คนทราบชื่อนายโกศล ศุทธางกูร อายุ 63 ปี เป็นนายกเทศมนตรีเมืองนาสาร เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำออกได้ พบเสียชีวิตแล้ว สภาพศพมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ใบหน้า ศีรษะและซี่โครงด้านขวาหัก จึงนำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายโกศล ขับรถยนต์คันดังกล่าวด้วยตัวเองมาเพียงคนเดียวกลับจากร่วมงานแห่งหนึ่งในพื้นที่ กำลังจะเดินทางกลับบ้านพักเมื่อถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นจุดตัดทางข้ามทางรถไฟได้มีสัญญาณไฟและไม้ราวกั้นลงแล้ว คาดว่ารถยนต์ของนายโกศลไม่ได้ทันสังเกตจึงพยายามข้ามทางรถไฟ ขณะเดียวกันขบวนรถไฟ 84 รถด่วนตรัง-กรุงเทพฯ กำลังจะแล่นเข้าสถานีรถไฟบ้านนาสารมาถึงจุดตัดดังกล่าวพอดีจึงพุ่งชนอย่างจัง และลากรถยนต์ของนายโกศลไปจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตรและหัวรถจักรขบวนรถไฟเสียหายไม่สามารถเดินทางต่อไปได้

ด้านพนักงานรถไฟคนหนึ่งประจำจุดตัดทางรถไฟแจ้งว่า ไม้รวมกั้นทางรถไฟมีทั้งหมด 4 อันเสีย 1 อัน เมื่อรถไฟกำลังมาได้ปิดไม้กั้นลงทั้งหมดและเห็นว่ารถยนต์คันดังกล่าวกำลังจะพุ่งข้ามทางรถไฟ ตนจึงนำไฟฉายส่งสัญญาณชี้บอกว่ารถไฟกำลังมาให้ถอยออกแต่คนขับรถยนต์ไม่ถอยจนพุ่งขึ้นไปบนทางรถไฟ และขบวนรถไฟแล่นเข้ามาพอดีจนตัวเองต้องวิ่งหลบออกมาและเกิดการชนกันดังกล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส