รถชนซาเล้งพ่วงข้าง ดับ 4 ศพ สลดยายกอด หลานทั้งสองในอ้อมอก

13 มี.ค. 66

อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี เกิดอุบัติเหตุเศร้า! ฟอร์จูนเนอร์ชนรถซาเล้งพ่วงข้าง ดับคาที่ 4 ศพ สลดยายกอด หลานทั้งสองในอ้อมอก

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์นั่งส่วนบุคคลชนกับรถซาเล้งพ่วงข้าง มีผู้เสียชีวิต 4 ราย บริเวณบ้านพุน้ำร้อน ต.ด่านช้าง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี บนถนนสาย 3086 ด่านช้าง -กาญจนบุรี จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี จุดด่านช้าง นำเครื่องตัดถ่าง เร่งให้การช่วยเหลือ นำร่างผู้เสียชีวิต 4 ราย ออกมาจากซากรถซาเล้งพ่วงข้าง พร้อมด้วยแพทย์เวรรพ.ด่านช้าง รุดตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบ รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ทะเบียน กกง 680 สุพรรณบุรี พบร่าง นายปิยะวัฒน์ อายุ 67 ปี ผู้ขับขี่ น.ส.ไขแสง อายุ 50 ปี กอดร่างหลาน 2 คน ซึ่งเป็นหลานของ น.ส.ไขแสง ทั้งหมดเสียชีวิตคาที่ ใกล้กัน พบรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ทะเบียน กรุงเทพมหานคร รถยนต์คู่กรณี จอดรออยู่ในที่เกิดเหตุ

นายยอด ขุนณรงค์ ญาติผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า นายปิยะวัฒน์ ได้พาภรรยา และหลานทั้งสอง กำลังเดินทางกลับมาจากทำธุระที่ ตลาดด่านช้าง  และกำลังขี่รถจยย.ไปหาเพื่อนในหมู่บ้านแต่ได้ขับรถเลยบ้านเพื่อน จึงได้ย้อนรถกลับมา พบกลับรถคู่กรณีคันดังกล่าว ที่กำลังมุ่งหน้าเข้าตลาดด่านช้าง ทำให้มีการชนเข้าที่รถจยย.พ่วงข้างอย่างจัง

นายประสิทธิ์ อายุ 66 ปี  ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเวลาดังกล่าว เห็นผู้ตายมาพร้อมกับภรรยาและหลานซึ่งเป็นคนในหมู่บ้าน ได้เลี้ยวกลับรถ ประจวบเหมาะกับที่มีรถยนต์คู่กรณีขับมาพอดี คู่กรณีได้เบรคแล้วแต่ไม่สามารถหยุดรถได้จึงชนเข้าอย่างจัง หลังจากนั้นได้โทรแจ้งกู้ภัย โดยปกติแล้วผู้ตายมักจะพาหลานๆ นั่งรถจยย. พ่วงข้างไปในหมู่บ้าน และส่งไปโรงเรียนเป็นประจำ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส