"ครูไพบูลย์" เดือด ! ไล่ตอบเมนต์นับพัน ว่า "กระต่าย พรรณนิภา" ลุคนี้แก่เป็นแม่ป้า

13 มี.ค. 66

กลายเป็นดราม่า "ครูไพบูลย์ แสงเดือน" โพสต์คลิปเพลงใหม่ของภรรยาสุดที่รัก "กระต่าย พรรณนิภา" ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ว่าลุคนี้แก่มากเหมือนแม่ป้า

โดย "ครูไพบูลย์" ได้ไล่ตอบกลับแทบทุกคอมเมนต์ ซึ่งมีชาวเน็ตมาเมนต์นับพันประมาณว่า "คอสตูมแม่ป้าอีกแล้ววว", "แม่ใหญ่", "ยายเจ้าคือ","แวบแรกแม่รำไพ", "เปลี่ยนช่างแต่งหน้า ช่างทำผม คอสตูมชุด ด่วนนนนนนน..แกงมากกก", "ฉันนึกว่า เจเน็ต เขียว เลยดูให้ชัดๆ อีกรอบ"

ซึ่ง "ครูไพบูลย์" ได้ไล่ตอบกลับว่า "ขออนุญาตนะครับ พวกบอกว่าบ่ผ่าน ไม่สวย แม่ป้า ต่างๆ นานา ขอถามแน พวกมึง สร้างประโยชน์หยังครับ"

นอกจากนี้ ยังบอกอีกว่า "ไม่ชอบก็เลื่อนผ่านและหนีไป อย่ามาป่วน เพลงนี้เราตั้งใจแต่งตัวให้น้องเป็นผู้ใหญ่รอฟังเพลง ดู mv ก่อนนะครับ ก่อนที่จะเมนต์บูลลี่คนอื่น ไม่ชอบก็แค่เลื่อนผ่าน"

"บ่มักให้เลื่อนผ่าน อย่ามาแสดงความคิดเห็น ถ้าเก่ง ดี มีความสามารถไปสร้างงาน สร้างชีวิตให้สำเร็จ สุขสบาย ร่ำรวย คือเขาครับ อย่ามาป่วน"

ซึ่งหลังจาก "ครูไพบูลย์" ไล่ตอบคอมเมนต์มากกมายด้วยข้อความเดิมก็ยิ่งมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ประมาณว่า "ทำให้คนดู ควรรับฟังฟีดแบกแล้วปรับปรุง ดีที่สุด", "บางคอมเมนต์เค้าแค่แนะนำเพื่อการพัฒนาที่ดีขึ้น เพราะถ้าลองปรับเปลี่ยน ผลประโยชน์ก็ตกอยู่ที่น้อง คนก็ชื่นชมน้อง ในการพัฒนาตัวเองและพูดแต่ในทางที่ดีขึ้น"

งานนี้ "ครูไพบูลย์" ก็ได้ตอบกลับคอมเมนต์ที่แนะนำเช่นกันว่า "เพลงนี้เราตั้งใจแต่งตัวให้น้องเป็นผู้ใหญ่รอฟังเพลง ดู mv ก่อนนะครับ ก่อนที่จะเมนต์บูลลี่คนอื่น ไม่ชอบก็แค่เลื่อนผ่าน"

กระต่าย พรรณนิภา

ล่าสุด "ครูไพบูลย์" โพสต์ชี้แจงว่า "ขออนุญาตเล่าถึงดราม่าชุด การแต่งหน้า ของเพลงเจ็บลึก กระต่าย พรรณนิภา ใน Tiktok ที่ว่า makeup ทำให้แก่ ชุดเหมือนแม่ป้า ใช่ครับ เพลงนี้เราตั้งใจให้น้องกระต่าย มีอายุราว 30-40 ต้นๆ เป็นหญิงวัยสร้างครอบครัว ที่ผิดหวังในความรัก โดย mood and tone ของเพลงนี้จะออกหม่นๆ เศร้าๆ สูญเสีย มืดดำ" 

กระต่าย พรรณนิภา

กระต่าย พรรณนิภา

กระต่าย พรรณนิภา

ครูไพบูลย์ แสงเดือน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส