เภสัชดังถอนแจ้งความคดีภาพวาด "อ.เฉลิมชัย" หายไปจากบ้าน ย้ำเป็นเรื่องเข้าใจผิด

11 มี.ค. 66

เภสัชดังถอนแจ้งความคดีภาพวาด "อ.เฉลิมชัย" หายไปจากบ้าน ย้ำเป็นเรื่องเข้าใจผิด แม่ไม่ต้องการให้เป็นเรื่องใหญ่ ขอเจรจากันเองภายในครอบครัว

จากกรณีเมื่อวันที่ 10 มี.ค. ดร.ภาคภูมิ เต็งอำนวย นักสะสมภาพวาดและศิลปะแนวพุทธศิลป์ เดินทางเข้าแจ้งความให้ช่วยติดตามจับกุมตัวคนร้าย หลังพบว่า ภาพวาด ซึ่งวาดโดย ดร.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ หายออกไปจากบ้านพักย่านตลิ่งชัน ตามที่นำเสนอไปแล้วนั้น

334963118_1389859375122462_14

ดร.ภาคภูมิ เปิดเผยว่า ภาพเขียนดังกล่าว ตนซื้อมาเมื่อประมาณ 2-3 ปีก่อน และได้นำไปฝากไว้กับคนรู้จักต่อมาช่วงเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา ตนได้นำภาพวาดดังกล่าวมาเก็บไว้ในห้องนอน ที่บ้านพักย่านตลิ่งชัน เนื่องจากมีผู้ชื่นชอบงานศิลปะติดต่อผู้ติดต่อขอดูภาพดังกล่าว เพื่อตัดสินใจซื้อ ตนจึงค้นหารูปดังกล่าว แต่กลับหาไม่พบ จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความในเวลาต่อมา

ดร.ภาคภูมิ กล่าวต่ออีกว่า มีคนจำนวนไม่มากที่สามารถเข้าออกบ้านพักของตนได้ จึงมีผู้ต้องสงสัยไม่มาก แต่ตอนนี้ยังไม่อยากปรักปรำใคร สำหรับมูลค่าของภาพดังกล่าว สูงถึงหลักแสนบาท ทั้งนี้หากใครทราบเบาะแสของภาพดังกล่าวจะมีรางวัลให้ 30,000 บาท

1678518304511

ล่าสุด วันนี้ (11 มี.ค.) เมื่อเวลา 11.40 น. ที่ สน.ตลิ่งชัน รศ.ภก.ดร.ภาคภูมิ เต็งอำนวย เภสัชกรและเป็นผู้บริหารบริษัทผู้ผลิตยาระดับแนวหน้าของประเทศไทย ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.บัญญัติ ชนะสิทธิ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ตลิ่งชัน เพื่อถอนแจ้งความกรณีภาพวาดสะสมสูญหาย ไปจากบ้านพักย่านสวนผัก โดยเจ้าตัวกล่าวกับผู้สื่อข่าวสั้นๆ ว่า ต้องขอโทษสังคมที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิด และกลายเป็นเรื่องใหญ่ ขณะนี้ทราบแล้วว่า ผู้ที่นำภาพวาดสะสมของตนไป เป็นบุคคลที่เข้านอกออกในบ้านพักได้จริงๆ แต่ขอสงวนไม่เอ่ยว่ามีความสัมพันธ์เกี่ยวกับตนอย่างไร เบื้องต้นมีแนวโน้มว่าจะได้ภาพดังกล่าวกลับคืนมา ที่สำคัญตนได้ปรึกษากับมารดาแล้วท่านไม่ต้องการให้เป็นเรื่องใหญ่และขอเจรจากันเองภายในครอบครัว จึงเดินทางมาขอถอนแจ้งความในที่สุด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส