แม่ร่ำไห้ใจจะขาด ร้องสื่อช่วยตามหา “น้องการ์ตูน” หลังพ่อไปส่งที่โรงเรียน แล้วหายตัวไป

10 มี.ค. 66

แม่ร่ำไห้ใจจะขาด ร้องสื่อช่วยตามหา “น้องการ์ตูน” หลังพ่อไปส่งที่โรงเรียนเพื่อสอบปลายภาค เมื่อ 7 มี.ค.ที่ผ่านมา แล้วหายตัวไป พบป่วยซึมเศร้าแต่ขาดยา

วันนี้ (10 มี.ค.66) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากนางสุรีพร อายุ 47 ปี ต.โชคชัย อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา กรณีบุตรสาว ชื่อนางสาวตันหยง หรือ น้องการ์ตูน อายุ 18 ปี ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย หลังจากบิดาได้ขับรถไปส่งที่หน้าโรงเรียน เพื่อเข้าสอบปลายภาคตั้งแต่ช่วงเช้าเวลา 06.50 น.วันที่ 7 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา และหลังจากเลิกแถวเคารพธงชาติ น้องก็หายไปเลยไม่ได้เข้าสอบ ทำให้พ่อแม่และญาติๆ ต่างเป็นห่วงและร้อนใจกันอย่างมาก

1678427173742

นางสุรีพร มารดาของน้องการ์ตูน เผยว่าตนจะออกมาขายลูกชิ้นทอดแถวสี่แยกไฟแดงเหมือนทุกวัน แต่ช่วงเช้าวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา ก่อนน้องการ์ตูนจะไปโรงเรียน ได้เข้าไปหอมแก้มของตน พร้อมกับพูดว่า “หนูไปนะ” ซึ่งปกติน้องจะไม่เคยเข้ามากอดหรือหอมแก้มตนเลย แต่ก็ไม่เอะใจอะไร เพราะก็คิดว่าลูกจะไปโรงเรียนตามปกติ จนพ่อน้องการ์ตูนพาไปส่งที่หน้าโรงเรียนโชคชัยสามัคคี เพื่อสอบปลายภาคชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ก็ถามลูกว่า “จะเลิกกี่โมง” ซึ่งน้องการ์ตูน ก็บอกว่า “เลิก 4 โมงค่ะพ่อ” สามีของตนจึงเดินทางไปทำงาน

1678427136445

จากนั้น พอช่วงเวลาประมาณ 15.30 น. ก็มารอรับน้องการ์ตูนที่หน้าร้านลูกชิ้นที่ตนขาย ซึ่งอยู่ห่างจากโรงเรียนประมาณ 200 เมตร รออยู่จนถึงเวลา 17.00 น. น้องการ์ตูนก็ไม่กลับมาสักที โทรหาก็ไม่รับสายและปิดเครื่อง ตนจึงออกไปตามหาที่หน้าโรงเรียนแต่ก็ไม่พบ ทราบจากครูว่าหลังน้องการ์ตูนเลิกแถวเคารพธงชาติตอนเช้าก็หายตัวไปเลย ไม่ได้เข้าสอบ พ่อของน้องจึงขับรถออกไปตามหาตามบ้านเพื่อนที่น้องการ์ตูนเคยไป แต่ก็ไม่พบ จนเวลา 19.00 น.จึงกลับมาที่บ้าน แล้วลองโทรหาตามบ้านเพื่อนที่รู้จัก แต่ก็ไม่มีใครพบเห็น จึงได้ตัดสินใจไปที่โรงเรียนอีกครั้ง เพื่อขออนุญาตเข้าไปดูในโรงเรียนแต่ก็ถูกปฏิเสธ เนื่องจากเป็นยามวิกาล จึงกลับมารอน้องการ์ตูนอยู่ที่บ้านจนรุ่งเช้าของวันที่ 8 มีนาคม 2566 แต่ก็ไม่มีวี่แววของน้องการ์ตูนเลย จึงตัดสินใจพาสามีเข้าแจ้งความที่ สภ.โชคชัย แล้วก็ออกตามหาโดยตลอด แต่ยังไร้ร่องรอย ทำให้ทุกคนเป็นห่วงอย่างมาก เพราะน้องเป็นโรคซึมเศร้าด้วย

1678427099468

เจ้าหน้าที่ตำรวจสายสืบ สภ.โชคชัย ได้เข้าไปพบตนและสามีที่บ้าน สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับตัวน้องการ์ตูน ซึ่งตนบอกกับเจ้าหน้าที่ว่า น้องมีประวัติเป็นโรคซึมเศร้า แต่ขาดยามาหลายเดือนแล้ว และเมื่อเข้าไปตรวจสอบในห้องนอน ก็พบว่ามีเสื้อผ้าหายไปหลายชุด เจ้าหน้าที่จึงบอกว่าน้องน่าจะเตรียมการเอาไว้แล้วก่อนตัดสินใจหนีไป คงไม่มีใครล่อลวง น่าจะตั้งใจหนีไปเอง เพราะถ้าไม่ได้เตรียมการหรือตั้งใจไว้ก่อน ก็คงไม่เอาเสื้อผ้าติดตัวไปด้วยหลายชุด แต่เจ้าหน้าที่ก็ยืนยันว่าจะช่วยสืบหาร่องรอยของน้องการ์ตูน

1678427194442

นางสุรีพร ได้กล่าวทั้งน้ำตาอีกว่า ตนรู้สึกเป็นกังวลอย่างมาก จึงมาขอความช่วยเหลือจากสื่อให้ช่วยกระจายข่าวอออกไป ตอนนี้ตนและสามีเป็นห่วงอย่างมาก ใจจะขาด ไม่เป็นอันทำงานขายของ ถ้าใครพบเจอฝากบอกน้องด้วยว่า “พ่อแม่เป็นห่วง ไม่ได้หลับได้นอน กลับบ้านเราเถอะลูก สงสารพ่อแม่เถอะ กลับบ้านไปเปิดดูห้องนอนลูกทุกวันแต่ก็ไม่เจอ ดูแต่ข่าวคนอื่นว่าลูกหายใจจะขาด พอมาเจอกับลูกตัวเอง ทำใจไม่ได้ ตูนอยู่ไหนกลับบ้านเถอะลูก” ซึ่งหากใครมีเบาะแสทราบข่าวหรือพบเห็นน้องการ์ตูนขับรถผ่านหรือเดินอยู่บริเวณใด สามารถติดต่อแจ้งได้ที่เบอร์โทร 0902485153 (แม่น้องการ์ตูน)

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส