ขอโทษแล้ว! หนุ่มเมาต่อยเด็กปั๊ม หิ้วข้าวหมูแดง 5 กล่องสารภาพผิด

9 มี.ค. 66

ขอโทษแล้ว หนุ่มเมาต่อยเด็กปั๊ม หิ้วข้าวหมูแดง 5 กล่อง สารภาพผิดทำไปเพราะความเมา ฝ่ายผู้เสียหายไม่ติดใจเอาความเพราะไม่เจ็บมาก

เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา เวลา 00.10 น. เกิดเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายเกิดขึ้นที่ปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ราชพฤกษ์ บริเวณปั๊มหัวจ่ายที่ 4 เนื่องจากมีรถคันหนึ่งคับเข้ามาเติมน้ำมันภายในปั๊ม ตอนเที่ยงคืนซึ่งเป็นช่วงเวลาเปลี่ยนกะ ทำให้พนักงานไม่สามารถเติมน้ำมันให้ได้ในทันที ซึ่งทางพนักงานก็แจ้งทางลูกค้าแล้วว่าให้รอประมาณ 5 นาที ถึงแม้คนขับรถจะพยักหน้าเข้าใจแต่เพื่อนที่นั่งมาด้วยกันกลับลงมาโวยใส่พนักงาน และวิ่งไล่ตีอย่างเอาเป็นเอาตาย ในขณะที่พนักงานอีกคนกำลังเติมน้ำมันให้ลูกค้าอยู่ดีๆแต่กลับโดนลูกหลง ถูกชายหัวร้อนต่อยจนปากแตก และทำให้ลูกค้าคนอื่นแตกตื่นพากันวิ่งหนี

โดยกล้องวงจรปิดภายในปั๊มสามารถจับภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ จากในคลิปจะเห็นว่าเด็กปั๊ม 2 คน กำลังยืนอยู่ตรงหัวจ่ายเพื่อจะเติมน้ำมันให้กับรถของผู้ก่อเหตุ แต่จู่ๆชายเสื้อดำอายุประมาณ 35-40 ปี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุก็ทำการเปิดประตูหลังรถก่อนจะออกมาใช้มือผลักเด็กปั๊มอย่างแรง จนทำให้เด็กปั๊มต้องรีบเดินหนี ชายคนดังกล่าวจึงเดินขึ้นรถไปทางประตูหลัง แต่ต่อมากล้องวงจรปิดจากอีกมุมหนึ่งจับภาพได้ว่าชายเสื้อดำคนก่อเหตุกำลังวิ่งไล่ต่อยเด็กปั๊มอีกคนที่กำลังเติมน้ำมันให้กับลูกค้า ก่อนที่เพื่อนของผู้ก่อเหตุจะเข้ามาห้ามปรามแล้วพาขึ้นรถก่อนจะขับออกไป

ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2566 เวลา 7.00 น. ผู้ก่อเหตุขี่ จยย.เข้ามาในบริเวณปั๊มน้ำมันดังกล่าว พร้อมกับนำข้าวหมูแดงจำนวน 5 กล่องโดยก่อนหน้านี้ตัดสินใจจะมอบกระเช้าให้แต่คิดว่าคงจะไม่มีประโยชน์ จึงได้นำข้าวกล่องมามอบให้กับชายอายุ 32 ปี หัวหน้าพนักงานหน้าลาน และเด็กปั๊มเสื้อน้ำเงิน เพื่อเป็นการขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับสารภาพว่าวันนั้นตนทำไปเพราะเมาจนขาดสติ

ต่อมาเวลา 13.00 น.ของวันเดียวกัน ได้มีการติดตามความคืบหน้าของคดีที่ สภ.บางกรวย แต่ปรากฎว่าทางผู้เสียหายยังไม่ได้ทำการเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ทาง พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ พงศ์ธนารักษ์ ผกก.สภ.บางกรวย ก็ได้รับทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้องกับประสานไปยังฝ่ายสืบสวนเพื่อให้ทราบกรณีดังกล่าวเอาไว้เบื้องต้น หากทางผู้เสียหายประสงค์จะแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ก็พร้อมจะดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

ทางหัวหน้าพนักงานหน้าลานให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่าผู้ก่อเหตุได้นำข้าวหมูแดงจำนวน 5 กล่องให้ตนกับเด็กปั๊มที่ได้รับบาดเจ็บ ก็รับมาและพร้อมให้อภัยผู้ก่อเหตุและไม่อยากเอาเรื่องเพราะก็ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก แต่ก็ต้องถามหัวหน้าของตนด้วยว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อ ส่วนตัวก็ไม่ได้ติดใจเอาความผู้ก่อเหตุเพราะทราบว่ากระทำลงไปเพียงเพราะความเมาเพียงอย่างเดียว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส