“มิว นิษฐา” ขอโทษไม่เจตนานินทา ยันไม่ได้ดิสเครดิต ไม่เคยมีปัญหากับใคร

9 มี.ค. 66

นางเอกสาว “มิว นิษฐา คูหาเปรมกิจ” เปิดใจครั้งแรกหลังกระแสตีกลับ ปมดราม่า 4 นางเอก แก๊ง ม. ม้า ตอบคำถามเคยไปออกอีเวนต์แล้วเจอกันซีนไหม ?

โดย “มิว นิษฐา” เผยกับสื่อมวลชนถึงดราม่าที่เกิดขึ้นว่า

“จากเรื่องที่เกิดขึ้นตัวมิวเองก็เสียใจมากๆ ค่ะ เพราะมันเป็นอะไรที่เราก็ไม่ได้คาดคิดว่ามันจะไปถึงขนาดนั้นได้นะคะ แล้วก็อยากจะขอโทษการกระทำของตัวเอง ที่อาจจะคิดน้อยไปหน่อย ในการที่จะตอบคำถามแบบนั้นไป แต่ก็ยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาที่จะไปดิสเครดิต หรือจะนินทาใคร คือแค่แบบเหมือนเราจับฉลากคำถามนั้นได้แล้วก็ตอบไป”

ชาวเน็ตขุดคลิปเก่าที่เราไปร่วมงาน ?
“อันนั้นก็เกิดจากการตอบคำถามเรานี่แหละค่ะ ก็ต้องขอโทษจริงๆ กับการตอบคำถามเรามันเลยไปโยงถึงบุคคลอื่นๆ ที่ไม่ได้อยู่ ณ ตรงนั้นด้วย ทำให้เขาได้รับผลกระทบ ความเสียหาย”

เกิดดราม่าขึ้นได้คุยกันหลังจากนั้นไหม ?
“ก็มีการคุยนิดนึงค่ะ มีการคุยบ้าง คือทุกคนก็กังวล ค่อนข้างจะไม่สบายใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราอย่างที่บอกว่า มันเป็นการจับฉลากขึ้นมา แล้วก็ตอบคำถาม โดยที่พวกเราไม่ได้มีเจตนาที่จะไปนินทาหรือว่าร้ายใคร เพียงแต่เหมือนเล่าสิ่งที่เป็นประสบการณ์ที่เราเคยเจอมาแค่นั้นเองค่ะ

มิว นิษฐา

คนโยงไปเรื่อยๆ รู้สึกยังไงบ้าง ?
“มิวเองก็ไม่สบายใจเหมือนกัน อย่างที่บอกว่า เราไม่คิดแต่แรกว่าแค่คำตอบของเรา มันจะเกิดไปเกี่ยวโยงกับสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นมากมาย แล้วก็บอกเลยว่าเราไมได้จะชิล สบาย ก็รู้สึกไม่สบายใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นเหมือนกันค่ะ”

“เราก็จะมีคนที่เรารักคอยซัพพอร์ตอยู่แล้วเนอะ ไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัว แฟนคลับที่คอยอยู่ข้างเราตลอดไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ซึ่งมิวก็ต้องขอบคุณ คนที่คอยอยู่เคียงข้างไม่ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น ต้องขอบคุณมากๆ จริงๆ ค่ะ มิวไม่รู้จะขอบคุณยังไง ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับมิว คนเหล่านี้ก็จะคอยอยู่เคียงข้างมิว เข้าใจมิวในทุกๆ เรื่อง”

เรื่องที่เกิดขึ้นให้บทเรียนยังไงบ้าง?
“โห ให้บทเรียนกับมิวมากพอสมควรค่ะ อย่างแรกเลยก็จะเป็นเรื่องของการพูด ที่เราควรจะต้องระวังมากขึ้น อะไรแบบนี้ค่ะ แล้วก็เรื่องของการระมัดระวังในการทำสิ่งต่างๆ ให้ไม่ไปกระทบกับบุคคลอื่น เพราะอาจจะทำให้เขาได้รับความเสียหาย”

คอมเมนต์ชาวเน็ต จะดำเนินการยังไงไหม ?
“โดยส่วนตัวของมิวเอง มิวก็ให้มันผ่านไปค่ะ ใช่ๆ มิวไม่ได้ติดใจอะไรนะ บางเรื่องที่เขาคอมเมนต์มา อันไหนที่เรามองว่าเป็นคำติชมพัฒนาตัวเอง เราก็เอามาพัฒนาตัวเอง ส่วนอันไหนที่มันไม่ได้จะมาช่วยเรื่องอะไรของเรา เราก็ปล่อยผ่านไปค่ะ”

“ถามว่าได้อ่านเยอะไหม ตัวมิวเองไม่ค่อยได้อ่าน ก็คือเห็นบ้างแหละ แต่เราไม่ได้ไปอ่านอะไรขนาดนั้นค่ะ”

“ช่วงแรกๆ ก็เครียดนะคะ แต่พอเราโอเค เราเข้าใจ ว่ามันก็คือความผิดของเรา ต้องยอมรับในความผิดตัวเอง แล้วเราก็น้อมรับทุกอย่าง เราว่าเราเข้าใจกับสิ่งที่มันเกิดขึ้น เราก็มูฟออนไปเรื่องอื่นค่ะ”

บางคนบอกว่าผิดหวังในตัวมิว มีอะไรจะบอกเขาไหม ?
“ก็ต้องขอโทษจริงๆ ค่ะ อยากจะขอโทษ ด้วยความที่เราอาจจะคิดน้อยไปหน่อย ตอบโดยที่ไม่คิดถึงผลกระทบที่จะตามมา แต่ก็อย่างที่บอกว่าไม่มีเจตนาที่จะไปดิสเครดิตใคร”

เรื่องซาลงแล้ว ตอนนี้สบายใจขึ้นไหม ?
“ก็สบายใจขึ้นนะคะ โดยส่วนตัวเราไม่เคยมีปัญหาอะไรกับใครเลย หมายถึงว่าเรายังร่วมงานได้กับทุกคน ไม่มีว่าไม่ถูกกับคนนั้น คนนี้”

มิว นิษฐา

มิว นิษฐา

มิว นิษฐา

4 นางเอก แก๊ง ม. ม้า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส