มอบตัวแล้ว! ตาขายโจ๊ก ขับเบนซ์ชนสาวกวาดถนนเจ็บสาหัส อ้างตกใจเลยขับหนี!

8 มี.ค. 66

พ่อค้าขายโจ๊กวัย 69 ปี ขับเบนซ์ชนสาวกวาดถนนเจ็บสาหัส ล่าสุดเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว อ้างตกใจเลยขับรถหนี

เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2566 เวลา 13.00 น. นายธนวัฒน์ สงวนนามสกุล อายุ 69 ปี อาชีพขายโจ๊ก ได้ขับรถเก๋งยี่ห้อเบนซ์ที่มีร่องรอยการเฉี่ยวชนอยู่ที่บริเวณกันชนด้านหน้าซ้าย ฝากระโปรงหลังและตรงกระจกหน้ารถ เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ สน.บางชัน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา การขับขี่โดยประมาทจนเป็นเหตุชนผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส อีกทั้งยังทำให้ทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหาย ก่อนจะขับรถหลบหนีโดยไม่หยุดให้การช่วยเหลือผู้เสียหายอย่างที่ควรจะเป็น และไม่ยอมแสดงตนหรือแจ้งเหตุการณ์เกิดอุบัติเหตุให้กับเจ้าหน้าที่บริเวณใกล้เคียงในทันที

จากกรณีที่เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา ตอนช่วงเวลาประมาณ 7.30 น. พ.ต.ต.วิศนุ สุขเกิด สว.(สอบสวน) สน.บางชัน ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถยนต์ชนคนกวาดถนน บริเวณก่อนถึงแยกคลองเจ๊ก ถนนรามคำแหงขาเข้า แขวงสะพานสูง กทม.

โดยผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อ น.ส.ภัสสริน วงค์เดือน อายุ 33 ปี ลูกจ้างของสำนักงานเขตสะพานสูงแจ้งว่า ในขณะที่ตนกำลังทำงานกวาดถนนอยู่บนถนนรามคำแหงขาเข้า ก่อนถึงแยกคลองเจ๊ก ถูกรถยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและเลขทะเบียนเข้าเฉี่ยวชนจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะขับรถหลบหนีไปโดยไม่หันมาให้ความช่วยเหลือ และไม่โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่ง รพ.เกษมราษฎร์ รามคำแหง ได้ทันท่วงที ล่าสุดอาการปลอดภัย

พ.ต.ท.ชนายุส เอื้อธีรวีร รอง ผกก.สน.บางชัน พร้อมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ ทำให้ทราบว่ารถที่ผู้ก่อเหตุใช้คือรถเก๋งยี่ห้อเบนซ์ รุ่นจีแอลเอ สีดำ ทะเบียน 4 กช 7884 กรุงเทพมหานคร และสืบได้ว่าผู้ขับขี่รถคันนี้คือ นายธนวัฒน์ พ่อค้าขายโจ๊ก ก่อนที่จะทำการประสานพูดคุยและติดต่อกับผู้ก่อเหตุให้เข้ามามอบตัว

ในเวลาเดียวกัน พ.ต.อ.ศิวัช ศรีวิชัย ผกก.สน.บางชัน ก็ได้ทำการนัดหมายกับตัวแทนผู้บาดเจ็บ ตัวแทนสำนักงานเขตสะพานสูง โดยให้ทางผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตสะพานสูงและผู้ต้องหา พูดคุยเพื่อสอบถามรายละเอียดคดีและสอบถามการเยียวยา ซึ่งในขณะนี้ตัวผู้บาดเจ็บก็ได้ออกจากโรงพยาบาลและมารักษาตัวต่อที่บ้านพักแล้ว

ฝ่ายผู้ก่อเหตุได้ให้การกับทางเจ้าหน้าที่ว่า ช่วงเช้ามืดก่อนเกิดเหตุ ตนกำลังมุ่งหน้าไปซื้อของที่ตลาดบางกะปิ ทำให้ในระหว่างทางมืดจนมองไม่เห็นและได้ขับรถชน น.ส.ภัสสริน ที่กำลังทำงานกวาดถนนอยู่จนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นจึงได้จอดรถลงไปดู เจ้าตัวบอกว่าด้วยความกลัวและตกใจทำให้ตัดสินใจขับรถหนีกลับบ้านทันที โดยที่ไม่ได้ลงมาให้ความช่วยเหลือ

ต่อมาภายหลังนายธนวัฒน์ผู้ก่อเหตุ ก็ได้เข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่สอบสวน เพื่อรับฟังข้อกล่าวและรับผิดตามกฎหมาย ก่อนจะได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส