ร้ายข้ามวิก "แพง" จิกกล้องแตก สวมบทพริตตี้ตัวแม่ใช้ปลาร้าตีซี้ "อ้น-บี"

8 มี.ค. 66

มองจากดาวอังคารก็รู้ว่าแซ่บเบอร์แรง สำหรับอดีตนางร้ายขายดีวิกน้อยสี "แพง ภิชาภัช" ที่สร้างเซอร์ไพรส์ก้าวกระโดดมารับงานแสดงร่วมงานที่ใหม่ๆ ลุยรับละครรสชาติจัดจ้าน "ไฟลวง" ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ผลิตโดย CHANGE2561

ไฟลวง

ถือเป็นการร่วมงานครั้งแรกกับ "พี่ฉอด-พี่เอส" แห่งบ้านเช้นจ์ ประเดิมด้วยบท "รตี" อดีตพริตตี้สาวตัวแม่ ตัวละครสำคัญที่มาพร้อมปมแค้น ปมความลับ สร้างความลุ้นระทึกให้แฟนละครไฟลวง ต้องลุ้นว่า "สาวแพง" จะดีหรือจะร้ายกันแน่ ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวใหม่ครั้งสำคัญที่ได้ปะฉะดะ ปะทะคารมกับนักแสดงเจ้าบทบาทอย่าง "บี น้ำทิพย์" และ "อ้น สราวุธ" ที่บอกเลยว่าการปรากฏการณ์การแสดงครั้งนี้ของ "สาวแพง" ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน

ไฟลวง1

"เป็นละครจานด่วนรสชาติแซ่บมาก ถ่ายไปออนไป ความสดใหม่ทันกระแสมีให้เห็นอย่างแน่นอน อยากให้ฝากติดตามการร่วมงานครั้งแรกของแพง กับค่ายเช้นจ์ว่าจะแซ่บเบอร์ไหน บทบาทเข้มข้นมาก คนดูจะไม่สามารถคาดเดาได้ในตัวละครของรตี ได้ร่วมงานกับพี่ๆนักแสดงแฮปปี้มาก เราจอยๆทำงานกันไวมาก สนิทกันมากอย่างตอนถ่ายพักกอง แพงก็จะเอาปลาร้า น้ำพริกปลาร้ามาให้ทุกคนในกองรับประทาน ทุกคนก็ติดใจ ช่วยแชร์ช่วยลงสตอรี่ให้ เบื้องหน้าสนุกเข้มข้นตีกันยับ แต่เบื้องหลังเรารักกันมาก ชวนกินปลาร้าสุด"

ไฟลวง2

ห้ามพลาดการร่วมงานครั้งแรกของนางร้ายมือดี "แพง ภิชาภัช" กับการร่วมงานครั้งแรกกับเช้นจ์และ อมรินทร์ทีวี ในละครแซ่บถึงพริกถึงขิง "ไฟลวง" ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.30 น. (หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

ไฟลวง3ไฟลวง4

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส