ไฟลวงเดือด! "บี น้ำทิพย์" งัดสกิลวิชามารจกตา "พิม พิมประภา" ขอคะแนนสงสารอยากกิน "สน ยุกต์"

3 มี.ค. 66

แซ่บทุกวีคไม่มีพัก สำหรับละครดราม่าหนักๆ เข้มข้นเสียดสีสถาบันครอบครัว "ไฟลวง" ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ผลิตโดย CHANGE 2561 ที่ได้นางเอกตัวแม่ "บี น้ำทิพย์" ปล่อยของรัวๆ แสดงแสงยานุภาพทางการแสดงเป็นไวรัลเต็มฟีดทุกแพลตฟอร์ม เพราะแต่ละฉากทุกซีนเข้มข้นได้ใจ เล่นเรียลเล่นจริงจนต้องปรบมือให้

บี น้ำทิพย์1

บี น้ำทิพย์2

สัปดาห์นี้ลุ้นกันต่อกับฉากวางแผนสุดเด็ดของ พรวลัย (บี น้ำทิพย์) หลังมีเหตุต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล งานนี้วางแผนซ้อนแผน แกล้งอาการหนักอยากตัดสินใจปลิดชีพฆ่าตัวตาย เทยากระจัดกระจายเต็มห้องคนไข้ ทำเอาน้องสาวโลกสวยทุ่งลาเวนเดอร์ หยดเทียน (พิม พิมประภา) ตกใจสุดขีด ตามหาพี่สาวที่หายตัวไปจากห้องพักฟื้น จนพบตัวอีกทีที่ชั้นดาดฟ้าของโรงพยาบาล ณ จุดนี้เลยได้เห็นลีลาแอคติ้งระดับเทพ พรวลัย ปาดน้ำตาเรียกคะแนนสงสารอยากโดดลงจากตึกไม่ขอมีชีวิตอยู่ และพอยท์หลักอยู่ตรงที่รู้ว่าน้องสาวสุดเลิฟ หยดเทียน ท่าจะมีสัมพันธ์ที่ดีกับ นพรุจ (สน ยุกต์) เจ้าตัวเลยรีบดักทาง บอกว่าผู้ชายคนนี้พี่ขอ เล่นเอาน้องสาวไปไม่ถูกเพราะกลัวพี่จะตัดสินใจปลิดชีพกระโดดตึก เลยพร้อมยอมทุกอย่างให้พี่สาวคนนี้ จัดว่าเป็นอีกหนึ่งซีนที่จะได้เห็นแอคติ้งระดับมืออาชีพของ "สาวบี น้ำทิพย์" ที่จัดจ้านสมเป็นตัวแม่ดราม่าออฟควีนบี

บี น้ำทิพย์3

บี น้ำทิพย์4

ห้ามพลาดซีนระเบิดอารมณ์ลุ้นระทึกของสองพี่น้อง หยดเทียน และ พรวลัย ในละครแซ่บสะท้านทรวง "ไฟลวง" คืนวันที่ 4 มีนาคม เวลา 21.30 น. (หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส