สินสอดพร้อม! บ้านอาจ้อ ประกาศตามหาสะใภ้ใหญ่ ทุ่มไม่อั้นจัดให้อลังกว่างานแต่ง โอ๊ค-ปอย

8 มี.ค. 66

สาวๆ แห่ต่อคิว บ้านอาจ้อ ประกาศตามหาสะใภ้ใหญ่ ประกาศชัดทุ่มไม่อั้น สินสอดแน่น จะจัดให้อลังการกว่างานแต่ง "โอ๊ค-ปอย"

หลังจากที่นักแสดงสาว "ปอย ตรีชฎา" ได้เข้าพิธีวิวาห์หวานกับ "โอ๊ค ภควา" ในบรรยากาศสุดโรแมนติกและเต็มไปด้วยมนต์ขลังแบบดั้งเดิมชาวจีนภูเก็ต เจ้าสาวสวมชุดบาบ๋าสุดงดงาม ปักดิ้นทอง พร้อมมงกุฎฮัวก๋วนที่ทำจากทองคำแท้และเครื่องประดับที่ทำจากทองคำและอัญมณีโบราณ ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากตระกูล "หงษ์หยก" และความยินดีจากแฟนๆ

334089961_731327138492108_140

ล่าสุด เพจ บ้านอาจ้อ ซึ่งเป็นธุรกิจของตระกูลหงษ์หยก ได้ประกาศตามหาสะใภ้ใหญ่ ให้มาแต่งงานกับ "อ๊อด" สัจจา หงษ์หยก พี่ชายของโอ๊ค ลูกชายคนโตที่ยังโสดสนิท โดยย้ำว่าโปรแรง! เรือนหอและสินสอดพร้อม จะจัดงานให้กระหึ่มกว่างานแต่ง โอ๊ค-ปอย โดยบอกว่า

312504165_10159010512502113_1

"ประกาศ! โสดโปรดจีบ ลูกบ่าวคนใหญ่ แต่โสดคนสุดท้ายของบ้านอาจ้อละค่า งานนี้จี้ทุ่มสุดใจ ไปสุดตัวนะ เอาให้กระหึ่มกว่างานแต่งโอ๊คปอยหลาว คอยแลต้ะ แถมเรือนหอชั้น 2 บ้านอาจ้อให้เลย

หม่อยเด๋ว (เมื่อกี๊) บอกอาม่าจูนี้ว่า.. หลังงานแต่งตาโอ๊ค ตอนนี้ ตาอ้อดสุดเลิฟของอาม่า ฮอตอย่างแรงอ่า แม่จูนี้ยิ้มหวาน กล่าวเบาๆ.. อาม่าพร้อม เกียม (เตรียม) แหวนใส่กุบ (กล่อง) ไว้ในธนาคารแล้ว อ่ะโต้ย!!!! จี้แถมงานแต่งแห่งปีให้ อาม่าแถมแหวน หนวยใหญ่.. โอ้ย หลานบ่าวหัวปี โปรแรงกว่า 12.12 แอ้ะงานนี้"

หลังโพสต์นี้เผยแพร่ได้ไม่นาน สาวๆ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ขอใบสมัคร เพราะเห็นว่าบ้านนี้นอกจากงานดีแล้ว ยังมีความละมุน บางคนถึงขั้นบอกคุณสมบัติเบื้องต้นให้อาม่า อาเจ้ได้โปรดพิจารณาเป็นว่าที่สะใภ้ บางคนก็เข้ามาแซวว่าตอนนี้แถวยาวมาก จนมองไม่เห็นหางแถวแล้ว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส