"มิว ศุภศิษฏ์" ลั่นไม่เสียใจ ยอมรับมีอารมณ์ ปมดราม่าไล่แฟนคลับไปพบจิตแพทย์

5 มี.ค. 66

จากกรณี "มิว ศุภศิษฏ์" ระเบิดลงโพสต์ทวีตรัว 9 โพสต์ ไล่แฟนคลับไปพบจิตแพทย์ แซะการศึกษาสำคัญมากๆ ฝากรัฐบาลพัฒนาระบบการศึกษาด้วย จากเหตุแฟนคลับทวีตเรื่องสัมพันธ์กับคู่จิ้น "กลัฟ คณาวุฒิ" 

อ่านข่าว : สรุปดราม่า "มิว ศุภศิษฏ์" ทวีตรัว 9 โพสต์ ไล่แฟนคลับไปพบจิตแพทย์

ล่าสุด "มิว ศุภศิษฏ์" เผยกับสื่อมวลชนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนโซเชียลปมดราม่าไล่แฟนคลับไปพบจิตแพทย์ว่า

คิดว่าเป็นการตัดสินใจที่ส่วนตัวก็รู้สึกว่าผิดพลาดเหมือนกัน เรื่องบางเรื่องผมรู้สึกว่าอาจจะคุยกันส่วนตัวก็ได้ แต่ด้วยสเปซระหว่างเรากับแฟนคลับก็คงไม่สามารถเรียกเขามาเพื่อพูดคุยกันให้เข้าใจกันได้ ก็เลยต้องผ่านทางโซเชียล มันก็เลยอาจจะดูรุนแรงเกินไปหน่อยหนึ่ง ก็ยอมรับว่าตอนนั้นมีอารมณ์เหมือนกันครับ

กระแสตีกลับ เครียดไหม ?
“ก็จะมีทั้งคนที่เข้าใจและไม่เข้าใจ ก็รู้สึกว่าด้วยตัวเนื้อหามันเซนซิทีฟมากๆ อยู่แล้ว การที่เสียงแตกก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะมันเป็นคอนเทนต์ที่สามารถคิดได้หลายมุม จริงๆ การตอบอะไรแบบนี้ไม่ใช่แค่ผมหรอก ศิลปินทุกท่านต้องเจอปัญหานี้อยู่แล้วกับการคอมเมนต์อะไรต่างๆ”

“บางครั้งเราแค่อยากอธิบายในมุมมองความคิดของเราบ้างว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ผมก็ยอมรับได้กับสิ่งที่เกิดขึ้นนะครับ เพราะสิ่งที่โพสต์ไปมันเกิดไปแล้วด้วย และทำให้คนเข้าใจผมมากขึ้นเยอะมากขึ้นเหมือนกันนะ ก็ไม่เสียใจครับ

หลังจากนี้ต้องใจเย็นไหม ?
“ต้องใจเย็นลงแน่นอนครับ ต้องคิดเพิ่มขั้นเยอะเลยว่าวิธีการพูดต้องพูดยังไงบ้าง ถ้าเป็นไปได้ที่จัดแฟนมีตอันนั้นขึ้นมา ก็รู้สึกว่าเราสามารถพูดคุยกับแฟนคลับในแบบนี้ได้บ้างหรือเปล่า ก็รู้สึกว่าถ้ามีคราวหน้าก็อาจจะจัดแบบนี้ขึ้นมาใหม่ พูดคุยกันแบบน่ารักๆ”

มีคลิปออกมาว่าถ้าวันหนึ่งแฟนคลับลดลง จะรู้สึกยังไง?
“ก็คิดว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้อยู่แล้ว เพราะคนเราก็มีขึ้นมีลง ขึ้นใหม่ ลงใหม่ไปเรื่อยๆ ก็คิดว่ามันคงจะอยู่คงที่ตลอดไปไม่ได้หรอกครับ ก็ถือว่าเป็นเรื่องทั่วไปที่น่าจะเกิดขึ้น ถามว่าถ้าน้อยลงแล้วจะเสียใจไหม ก็คงมีมุมเสียใจอยู่แล้วแหละ แต่มันเป็นสิ่งที่สุดท้ายต้องเกิดก็จะต้องทำใจไว้ก่อน”

มิว ศุภศิษฏ์

มิว ศุภศิษฏ์

มิว ศุภศิษฏ์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส