"เมย์ พิชญ์นาฏ" เปิดแชตคุยกับ "ปอย ตรีชฎา" หลังเจอดราม่าแย่งซีนเจ้าสาว

4 มี.ค. 66

เมย์ พิชญ์นาฏ เปิดแชตสนทนากับ ปอย ตรีชฎา หลังเจอดราม่าแย่งซีน ถ้าแต่งไม่สวยคือแสดงว่ารักปอยน้อย แต่งสวยมากเท่าไหร่คือรักมากเท่านั้น


หลังจาที่มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาแซะ เมย์ พิชญ์นาฏ เรื่องชุดแย่งซีนเจ้าสาวในงานแต่ง ปอย ตรีชฎา-โอ๊ค บรรลุ ซึ่ง เมย์ พิชญ์นาฏ ก็ได้ตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าว ไม่มีใครเด่นกว่าเจ้าสาว เพราะเจ้าสาวสวยมาก และงานนี้เจ้าสาวขอ ให้เพื่อนทุกคนจัดเต็มและชุดนี้คือชุดที่เจ้าสาวชอบ ซึ่งตั้งใจสั่งตัดโดยเฉพาะเพื่องานในครั้งนี้

เมย์ พิชญ์นาฏ

ต่อมา ปอย ตรีชฎา ก็ได้มาตอบใต้คอมเมนต์ดังกล่าวระบุด้วยเช่นกัน …. “พี่เมย์สวยมาก แต่ยังไม่เท่าปอย 55555 รู้ไหมคะ ว่าการแต่งตัวดี คือการให้เกียรติงาน พี่เมย์ให้เกียรติปอยและพี่โอ๊คมากๆ รักพี่เมย์มากๆ ถ้าเป็นงานพี่เมย์ ปอยจะแต่งตัวให้ สะพรึงสุดๆไปเลย รักน้าาาขอบคุณพี่สาวมากๆๆค่ะ”

ล่าสุด เมย์ พิชญ์นาฏ ได้เปิดเผยข้อความแชตที่มีการพูดคุยกันกับ ปอย ตรีชฎา โดยมีบทสนทนาอาทิ “พี่แต่งตัวเยอะไปหรือเปล่า โดนคนด่าเต็มเลย ตั้งใจสวยๆไปให้นะ” และ ปอย ก็ได้ตอบกลับมาว่า “เห็นปอยไปเมนต์ยัง ในคนนั้น ปอยจัดการไปให้แล้ว” , “ถ้าแต่งไม่สวยคือแสดงว่ารักปอยน้อย แต่งสวยมากเท่าไหร่คือรักมากเท่านั้น”

เมย์ พิชญ์นาฏ

เมย์ พิชญ์นาฏ

เมย์ พิชญ์นาฏ

เมย์ พิชญ์นาฏ

เมย์ พิชญ์นาฏ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส