"ใหม่ ดาวิกา" ขอโทษปมดราม่านางเอกแก๊ง "ม.ม้า" ประกาศยุบรายการ "เพื่อนใหม่"

2 มี.ค. 66

ใหม่ ดาวิกา ขอโทษทำคอนเทนต์ไม่รอบคอบ ปมดราม่านางเอกแก๊ง "ม.ม้า" จำเป็นบทเรียนในชีวิต ประกาศหยุดทำรายการ "เพื่อนใหม่"

 

จากกรณีดราม่าสุดร้อนแรง หลังจากที่ นางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ กับแก๊งนางเอก “ม.ม้า” ที่ได้รวมตัวมาชาเลนจ์ตอบคำถามสุดลับ ในรายการเพื่อนใหม่ EP.3 ทางช่องยูทูบ Davikah Channel จนเกิดเสียงวิจารณ์อย่างหนักบนโลกออนไลน์

ใหม่ ดาวิกา

ล่าสุดวันที่ (2 มี.ค.2566) ใหม่ ดาวิกา ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยเผยว่า .... ก่อนอื่นเลยใหม่อยากจะเริ่มพูดตั้งแต่เรื่อง Davikah Channel ละกันค่ะ Davikah Channel เป็นช่องของดาวิเองค่ะ ที่พึ่งเริ่มมาทำคอนเทนต์อย่างจริงจังนะคะ แล้วก็มีรายการชื่อว่าเพื่อนใหม่ค่ะ ทำมา 3 เทปแล้วนะคะ แล้วเทปที่ 3 เนี่ยก็เป็นเทปที่มีกระแสและก็มีดราม่าเกิดขึ้น

ซึ่งมันมีคำถามในนั้นเป็น 10 คำถามแหละ แต่มันมีคำถามที่เซนซิทีฟ 2 คำถามด้วยกัน ซึ่ง ณ วันที่ดาวิรู้ว่ามันมีกระแสอ่ะค่ะ ดาวิก็ไม่ได้นิ่งนอนใจเลย เพราะรู้ว่าสิ่งอะไรที่มันผิด มันก็คือผิดค่ะทุกคน เราไม่สามารถทำให้สิ่งผิดกลายเป็นสิ่งถูกได้ และมันก็คือบทเรียนในชีวิตของดาวิในการที่เราเขียนคอนเทนต์ขึ้นมาแล้วมันไม่โอเคเราก็ต้องออกมายอมรับค่ะ แล้วเราก็ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่ทำผิด อยากจะขอโทษ

วันนี้เตรียมตัวเตรียมใจมาเลยแล้วก็อยากจะขอโทษทุกคนจริงๆว่า ขอโทษที่สิ่งนี้ไปกระทบจิตใจของหลายๆคน ขอโทษที่เราทำคอนเทนต์นี้ออกมาแล้วเราไม่ได้รอบคอบพอค่ะ แล้วก็ใหม่ขอประกาศว่า ใหม่จะยุติการทำรายการเพื่อนใหม่ไปเลยค่ะ เพราะว่าใหม่จะหาคอนเทนต์อื่นมาทำแทนค่ะ เพื่อนใหม่จะจบไปเลย อีพีนี้จะเป็นอีพีสุดท้าย จะไม่เกิดขึ้นอีกค่ะ แล้วก็จะเอาสิ่งเหล่านี้มาเป็นบทเรียนของชีวิต และดาวิก็เชื่อว่าดาวิจะพัฒนาแล้วก็เอาไปปรับปรุงให้ดีขึ้นได้ในอนาคตครับผม

ใหม่ ดาวิกา

มันเครียดมันกดดันไหมที่ผ่านมากับเรื่องที่มันเกิดขึ้น กระแสต่างๆของ ใหม่ ดาวิกา ?
เข้มแข็งขึ้นเยอะมากค่ะ แต่มันก็กระทบจิตใจเราบ้างแต่ใหม่ค่อนข้างที่จะเข้มแข็งมากและก็ไม่ได้เหมือนตอนเด็กๆ ที่ฟูมฟาย แล้วก็เก็บความเครียดไว้คนเดียวอ่ะค่ะ คือตอนนี้ใหม่เครียดใหม่ก็จะมีคนรอบข้างมากมายที่คอยมาอยู่กับใหม่ อย่างเพื่อนเนี่ยรู้ว่าใหม่ท่อง twit แล้ว ก็จะโทรมาแล้วบอก “ฉันเห็นนะ หยุดเดี๋ยวนี้” อย่าทำ แล้วก็อย่างพี่เกล้าเนี่ย ปกติไม่เคยมากองถ่ายนะคะ

แต่มานั่งเฝ้าที่กองถ่าย เวลาดาวิหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา พี่เกล้าก็จะหยิบมือถือจากมือใหม่แล้วกระชากออกไปเลย ให้หนูไม่เสพเยอะ แล้วนอกจากวันนี้มาขอโทษแล้วอ่ะค่ะ ก็มีอะไรอยากขอบคุณด้วย คือท่างกลางเสียงด่าเสียงติที่ใช้อารมณ์อะค่ะ

ใหม่เห็นแฟนคลับใหม่ ใหม่เห็นคนที่รักเรา คนที่อยู่ข้างเรา คนที่ติเพื่อก่ออ่ะค่ะ คือติใหม่ติได้แต่ต้องติเพื่อก่อ ใหม่เห็นแล้วใหม่ขอบคุณจากใจจริงๆแล้วใหม่ก็จะไม่ลืมทุกๆคนเลยนะคะ การที่เสพโซเชียล การที่ดูคอมเม้นแรงๆเนี่ยบางทีเราจะมองแต่ด้านลบจนเราลืมว่า มีแฟนคลับที่เขาพยายามบอกเราว่า เราอยู่ตรงนี้นะ ซึ่งใหม่ก็อยากจะขอบคุณแล้วใหม่ก็เห็นทุกๆคนจริงจริงค่ะ ซึ่งขอบคุณมากๆเลยไม่รู้จะพูดยังไง

ใหม่ ดาวิกา

ได้คุยกับเพื่อนๆแก๊งค์ ม.ม้า บ้างไหมคะ ?
คุยค่ะ เอ้อ ใหม่ขอโทษอีกอย่างหนึ่งได้ไหมอ่ะ ใหม่ขอโทษแก๊งค์ ม.ม้า ของใหม่ด้วยนะคะ ใหม่ขอโทษเพื่อนๆ ขอโทษจริงๆที่ต้องมาเดือดร้อนไปกับคอนเทนต์นี้ ทุกคนน่ารักมาก วันนั้นเราต้องมาถ่ายกัน ใหม่ขอโทษที่พาเขามาจุดๆนี้

เรื่องทั้งหมดนี้อยากให้จบที่ดาวิ คือถ้าอยากจะติอยากจะว่าหรือเตือนอะไรอย่างนี้อ่ะค่ะ มาที่ดาวิได้เลย แต่ขออย่าแรงมาก มาที่ใหม่ได้เลย ติเพื่อก็ ติว่าดาวิควรจะทำคอนเทนต์แบบนี้ในอนาคต ก็บอกได้เลย เพราะว่าใหม่อ่ะเป็นนักแสดงแต่พึ่งมาทำยูทูป ถ้าจะเขียนคอนเทนต์หรืออะไรแบบนี้บางที มันก็ต้องลองกันไปว่าเป็นยังไง แต่ตอนนี้จำและเป็นบทเรียนจริงๆค่ะทุกคน

มันทำให้น้องใหม่เครียดถึงขั้นร้องไห้เลยไหมคะ ?
ยังไม่ร้อง เพราะว่าอย่างที่บอกคนรอบข้างดีค่ะ มีแค่วันแรกที่นอนไม่หลับ กินยานอนหลับแล้วก็นอนไม่หลับ แล้วหลังจากนั้นก็คืออย่างที่บอกค่ะ ไม่ก็ไปกองถ่าย เจอเพื่อนเลย ใหม่เจอพี่ๆทีมงาน ใหม่เจอทุกคนแล้วแบบทุกคนดีมากๆ

ใหม่ ดาวิกา

แล้วแก๊งค์ ม.ม้า ว่าไงบ้าง ?
ใหม่คุยกับเขาใช่ไหมคะ ใหม่ว่าทุกคนเครียดค่ะ แต่ว่าสิ่งที่เขาโทรมาหาใหม่เขาก็บอกว่าใหม่น่าจะเซนซิทีฟสุด เพราะใหม่เป็นเจ้าของช่อง เพราะกระแสทุกอย่างอ่ะยังไงใหม่ก็ต้องโดนตั้งรับเอง ซึ่งใหม่ไม่หนีไปไหนค่ะทุกคน ใหม่รับผิดชอบจริงๆเพราะว่าคอนเทนต์มันเป็นคอนเทนต์ของเราจริงๆค่ะ ซึ่งก็จะขอโทษจนกว่าจะให้อภัย

อย่างมาร์กี้เขาก็น่าจะโดนหนักเลย เพราะเขาเป็นคนพูดเรื่องนั้นด้วย เขาเครียดมากไหมคะ ?
ถ้าพี่ได้เจอทุกคนพี่จะได้คำตอบที่ดีกว่าใหม่แหละ ถ้าให้ดาวิตอบให้ดาวิว่าทุกคนอ่ะไม่ได้นิ่งนอนใจ ทุกคนรู้ว่ามันคืออะไรค่ะ ทุกคนโตกันหมดแล้ว รู้แหละว่ามันคืออะไร แล้วก็อะไรสมควรทำไม่สมควรทำรู้แล้วค่ะตอนนี้ เป็นบทเรียนให้เราทุกคนเลย

อย่างคนที่ใช้อารมณ์ในการวิจารณ์ น้องใหม่จะจัดการหรือปล่อยผ่านยังไง ?
คือพอมันเกิดขึ้นใช่ไหมคะ ด่าคำหยาบอ่ะมันมีอยู่แล้วแน่นอน ด่าอะไรหลายๆอย่างมันมีอยู่แล้ว ขุดอะไรขึ้นมาเยอะมันมีอยู่แล้ว คือหนูก็นั่งอ่านไปปกติ แต่ว่าแฟนคลับใหม่ก็จะบอกว่าสนใจ way นี้ไหม way ที่แบบอยากจัดการไหมสำหรับคนที่ไม่มีสติแล้วอย่างนี้อ่ะค่ะ ก็เป็นอะไรที่น่าสนใจนะคะแต่ตอนนี้ยังไม่ทำค่ะ มีแฟนคลับส่งมาให้เยอะมากและก็มีทีมงานหลังบ้านเองอะไรอย่างนี้อ่ะค่ะ แต่ยังไม่ดำเนินการอะไรทั้งสิ้นค่ะเพราะรู้สึกว่า ถ้าเขาน้อมรับให้เราปรับปรุงตัวเองมันก็ไม่ต้องถึงขั้นนั้นหรอกค่ะ มันไม่จำเป็น

ใหม่ ดาวิกา

เรื่องนี้มีตัวละครที่ผุดขึ้นมามากมายเรามีอะไรอยากจะบอกกับพวกเขา ?
อยากจะบอกว่าขอโทษทุกคนที่ส่งผลกระทบมากๆเลยค่ะและก็ ต่อไปนี้จะไม่พูดถึงบุคคลที่สามเลยค่ะ เพราะว่า ได้บทเรียนเรียบร้อยแล้วค่ะ

พอมันมีการพาดพิง ได้คุยหลังไมค์กับเขาหรือเปล่า เพราะว่าเขาโดนหนักมากๆเลย ?
คืออย่างใหม่เองใหม่บอกเลยว่าถ้าใครได้ดูคอนเทนต์ของใหม่แล้วอ่ะค่ะ ใหม่เองก็เสียใจที่มันออกไปในรูปแบบนั้นและก็ไม่ได้อยากให้มันออกไปในรูปแบบนั้นเลยค่ะ และก็ไม่อยากจะพูดถึงบุคคลที่ 3 ให้มันไปต่อเรื่อยๆ อยากให้มันแค่หยุดแค่นี้เพราะเรารู้แล้วว่าผลที่ตามมามันคืออะไรค่ะ

วันนี้คืออยากจบเรื่องแล้วไม่อยากให้ไปกระทบใครแล้ว ?
อยากจบจริงๆค่ะแต่มันก็ต้องรอเวลาแหละ เพราะทุกอย่างมันต้องใช้เวลา อยู่วงการมานานเราก็รู้ว่าทุกอย่างมันต้องใช้เวลา

ซึ่งใหม่ก็เข้าใจในจุดนี้ ?
ดาวิเข้าใจมาก แล้วก็ใครที่พาลอยู่ตอนนี้ ดาวิเข้าใจคือทุกคนมีอารมณ์ เข้าใจมากค่ะ แล้วก็อย่างที่บอก ผิดก็คือผิด ต้องขอโทษแล้วก็เรียนรู้และก็มูฟออน และก็เรียนรู้กับมันให้ได้

ใหม่ ดาวิกา

เราได้เรียนรู้อะไรจากเรื่องนี้ ?
ใหม่คิดว่าอยู่ตรงนี้มานานแล้วใหม่จะเป็นคนที่รอบคอบ คิดว่าใหม่จะเป็นคนที่มีสติมากกว่านี้แล้วนะ กลายเป็นว่าเราเหมือนเด็กเหมือนกันน่ะ เรามีอะไรให้เรียนรู้อีกเยอะมาก การเรียนรู้ไม่มีที่สิ้นสุดจริงๆค่ะ หมายถึงว่าความผิดพลาดอ่ะค่ะทุกคนมันมีและใหม่เชื่อว่าครั้งนี้จะไม่ใช่ครั้งสุดท้ายหรอกในการผิดพลาดในชีวิตของใหม่ มันจะต้องมีอะไรผิดพลาดแต่เราต้องเลือกที่จะเรียนรู้ และก็ต้องยอมรับว่าเราทำผิด ไม่ใช่ว่าเราไปเปลี่ยนแปลงมันว่าเราไม่ผิด เราก็ต้องยอมรับมันค่ะ

ความคิดเห็นที่แบบว่ารู้สึกรักใหม่น้อยลงจากเหตุการณ์นี้ ?
เดี๋ยวจะทำให้รักเหมือนเดิม ใหม่รู้ว่าแฟนๆใหม่เจออะไรกับใหม่มาเยอะมากจริงๆค่ะ ใหม่จะขอบคุณที่ยังแบบยังรักและก็ยังเอ็นดูใหม่เสมอมาค่ะ ขอบคุณมากๆและก็ใหม่ก็จะพร้อมปรับปรุงตัวค่ะ และใครที่ผิดหวังแล้วก็ดูกันไปยาวๆนะคะ

ใหม่ ดาวิกา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส