พ่อ "ดีเจวิว" รับศพลูกหลังส่งผ่าชันสูตร กู้ภัยฯ เล่าวันเกิดเหตุ

1 มี.ค. 66

ความคืบหน้าล่าสุด กรณี ดีเจวิว เสียชีวิต พ่อเดินทางเข้ารับศพลูกหลังส่งผ่าชันสูตรที่สถาบันนิวิทยาศาสตร์ รพ.มธ.

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 1 มี.ค.66 นายธวัชชัย โพธิ์มณี อายุ 38 ปี พร้อมด้วยเพื่อนๆ ได้เดินทางมาที่ สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อติดต่อขอรับศพ เด็กชายธัญยธรณ์ โพธิ์มณี
อายุ 14 หรือ ดีเจวิว ลูกชายไปตั้งบำเพ็ญกุศลหลังจากที่ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ที่น้องวิวขับไปชนกับรถกระบะ เมื่อวันที่ 25 ก.พ.66 และเสียชีวิตเมื่อวันที่ 28 ก.พ.66

โดยทางพ่อกับแม่ยังคาใจเรื่องสาเหตุการเสียชีวิตของลูกว่าเกิดจากโรคประจำตัวหรืออุบัติเหตุ จึงได้ส่งร่างมาผ่าชันสูตรอีกครั้งที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

ด้าน นายภีมภัทร รอดกำเนิด เจ้าหน้าที่กู้ภัยอ่างทองรหัส 1006 ได้บอกว่าเมื่อวันที่ 25ก.พ.66 ตนเองได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุก็พบกับน้องวิวนั่งอยู่กับเพื่อนเขาทำแผลเบื้องต้น และนำส่งโรงพยาบาลอ่างทองซึ่งน้องเขารู้สึกตัวดีถามตอบรู้สึกตัวดีและน้องก็ไม่มีอาการเจ็บท้องอะไรและมารู้อีกครั้งน้องก็ได้เสียชีวิตและก็รู้สึกตกใจเหมือนกันเป็นแผลถลอกที่ขากับแขนเท่านั้น

ด้าน นายธวัชชัย โพธิ์มณี อายุ 38 ปี พ่อน้องดีเจวิวไม่ได้ให้ข้อมูลอะไรกับผู้สื่อข่าวบอกแต่เพียงว่าจะนำน้องวิวไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านจ.อ่างทอง ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตหลังจากที่แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติผ่าชันสูตรแล้วทางพ่อก็ยังไม่เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเช่นกัน

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส