ประวัติ "ดีเจวิว" หนุ่มน้อยมากความสามารถ เจ้าของวลีติดหู "เอา ไป ไป ไป"

28 ก.พ. 66

ประวัติ "ดีเจวิว" หนุ่มน้อยวัย 14 ปี มากความสามารถ เจ้าของวลีติดหู "เอา ไป ไป ไป" และมุขเสี่ยวตลกอีกมายมากที่สร้างรอยยิ้มให้ผู้ติดตาม

ดีเจวิว หรือ ธัญยธรณ์ โพธิ์มณี หนุ่มน้อยมากความสามารถ จากโรงเรียนวังลิ้นฟ้าวิทยาคม จังหวัดกาฬสินธุ์ ที่แจ้งเกิดบนโลกออนไลน์ด้วยบทบาทของดีเจ จนมีผู้ติดตามถึง 578,814 คนบนเฟซบุ๊ก

จุดที่ทำให้ ดีเจวิว เป็นที่น่าสนใจคือ ทุกครั้งที่ออกมาทำหน้าที่เป็นดีเจผ่านโลกออนไลน์น้องมักจะมีคำคม วลีเด็ด มุขเสี่ยว หรือมุขตลกออกมาให้ผู้ติดตามได้หัวเราะและมีความสุขอยู่เสมอ จนทำให้สิ่งนี้กลายเป็นเอกลักษณ์ของน้อง บ้างก็ให้คำแนะนำ ข้อคิด คำคมต่างๆ แก่สังคม และสามารถหารายได้เสริมระหว่างเรียนเพื่อช่วยเหลือครอบครัว

ถึงแม้ว่า ดีเจวิว จะมีอายุเพียง 14 ปี แต่ก็เป็นเด็กที่เต็มไปด้วยพลังบวกและความสามารถในการมอบความสนุกให้กับแฟนคลับ โดยวลีฮิตติดปากของน้องที่มักจะพูดและได้ยินบ่อยคือ "เอา ไป ไป ไป ไป!!", "อะฮิฮิฮิ"

 

ครั้งหนึ่ง ศูนย์ปฏิบัติการนายกรัฐมนตรี – PMOC เคยได้ออกมาโพสต์มอบรางวัล เยาวชนต้นแบบให้กับดีเจวิว ก่อนที่โพสต์ดังกล่าวจะถูกลบออกไป โดยโพสต์ระบุข้อความเอาไว้ว่า “เด็กน้อยผู้สร้างรอยยิ้มให้สังคม เด็กชายธัญยธรณ์ โพธิ์มณี หรือดีเจวิว มีชื่อเสียงโด่งดังในโลกโซเชียลที่มีผู้ติดตามบนเฟซบุ๊กถึงหลักแสนคน ดีเจวิว วัย 11 ขวบ รักการเปิดเพลง สลับกับการอ่านคำคม ผ่านทางคลิปวิดีโอ

ซึ่งคลิปแต่ละตัวมีคนชมหลายล้านวิว และคนแชร์ถึงหลักหมื่น น้องวิวชอบเสียงเพลง จึงเรียนรู้ และเลียนแบบการเปิดเพลงแบบดีเจ รู้สึกชอบ และสนุกจึงเริ่มอัดคลิปแชร์ในโซเชียลได้รับการตอบรับดี บ้างก็ให้คำแนะนำ ข้อคิด คำคมต่างๆ แก่สังคม และสามารถหารายได้เสริมระหว่างเรียนเพื่อช่วยเหลือครอบครัว ถ้าวันไหนไม่มีเรียนก็จะไปออกงานต่าง ๆ ตามที่มีคนจ้าง

ศูนย์ปฏิบัติการนายกรัฐมนตรี ขอยกย่องและเชิดชูเกียรติ เด็กชายธัญยธรณ์ โพธิ์มณี หรือดีเจวิว ผู้ซึ่งเป็นเยาวชนต้นแบบด้านสังคม ในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ พ.ศ. 2563 ไว้ในที่นี้”

DJ วิว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส