โหรวสุ เผย 4 ราศี ที่ได้รับผลกระทบหลังดาวเสาร์ย้ายตั้งแต่ 1 มี.ค.66

1 มี.ค. 66

เฟซบุ๊กเพจ Wasu โหรวสุ เผย 4 ราศี ที่ได้รับผลกระทบหลังดาวเสาร์ย้ายตั้งแต่ 1 มี.ค.66 โดยระบุว่า

วันนี้ดาวเสาร์โคจรย้ายเข้าสู่ราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งดาวเสาร์จัดว่าเป็นดาวใหญ่ที่มีความสำคัญ และส่งผลต่อดวงชะตาของคน และดวงเมืองค่อนข้างมาก ดาวเสาร์มีการโคจรเฉลี่ยประมาณ 2 ปี ถึงจะย้ายราศี ดังนั้นจะสังเกตได้ว่าคนที่ดวงตกหนักเกิน 1 ปี ส่วนใหญ่จะโดนอิทธิพลของดาวเสาร์ที่เข้ามาทับ เล็ง หรือโคจรทับดาวบาปพระเคราะห์ในดวงชะตาของคนๆ นั้น

การโคจรของดาวเสาร์จะในวันนี้จะส่งผลต่อราศีต่างๆ ดังนี้

ราศีมังกร

ดาวเสาร์เป็นดาวประจำตัวโคจรเดินหน้าตามปกติ เลยส่งผลทำให้คนราศีมังกรที่อาจจะรู้สึกเบื่อหน่าย หมดไฟในการทำงานในปีที่ผ่านมา เริ่มกลับมามีไฟ และพลังในการทำงาน อีกทั้งการโคจรของดาวพฤหัสที่ช่วงหลัง เม.ย.นี้จะส่งผลดีต่อคนราศีมังกรด้วย ถ้าได้เริ่มต้นทำงานใหม่ๆ ย้ายงาน หรือลงทุนทำธุรกิจในปีนี้จะประสบความสำเร็จ และส่งผลดีในเรื่องการเงินไปอีกอย่างน้อย 2 ปี

ราศีกุมภ์

เป็นราศีที่โดนดาวเสาร์ทับลัคนา ซึ่งถ้าเป็นราศีอื่นโดยทั่วไปอาจจะถือว่าเป็นช่วงที่ดวงตกหนัก แต่เพราะราศีกุมภ์เป็นมีดาวราหูเป็นดาวประจำตัวที่ถือว่าเป็นดาวคู่มิตรกับดาวเสาร์ เลยส่งผลเสียไม่ได้มาก ดวงไม่ได้ถึงกับตกหนัก แค่อาจจะมีปัญหาเก่าๆ เข้ามารบกวน หรือโดนคนนินทาให้ร้าย แต่สุดท้ายคนราศีกุมภ์มักจะได้โชคลาภ หรือได้เห็นตัวตนของคนรอบข้างว่าใครคือมิตร หรือศัตรูที่แท้จริง ซึ่งจะทำให้ 2 ปีจากนี้ไปคนราศีกุมภ์เวลาจะทำอะไรก็จะมีคนมาช่วยเหลือ และได้ผลประโยชน์ดี

istock-1362060571

ราศีสิงห์

โดนดาวเสาร์โคจรมาเล็งลัคนา เลยทำให้เป็นช่วงที่ดวงตก มีอุปสรรค แต่โชคดีที่เดือน เม.ย.นี้ ดาวพฤหัสจะโคจรเข้ามาในมุมศุภะ เลยทำให้พอมีตัวช่วยไม่ถึงกับดวงตกมาก แต่คนราศีสิงห์ก็ต้องระวังเรื่องความใจร้อน ระวังกรรมเก่า สิ่งที่ตัวเองเคยทำผิดพลาด หรือทำอะไรไม่ดีเอาไว้ อาจจะโดนคนที่เคยเดือดร้อน ศัตรูเก่า และผลจากการทำผิดของตัวเองย้อนกลับมาเล่นในช่วงนี้ ยกตัวอย่างเช่น คนราศีสิงห์ถ้าปีก่อนหน้านี้ไปพูดจารุนแรงแบบไม่ระวัง ปีนี้อาจจะโดนคดีฟ้องหมิ่นประมาทได้ หรือคนที่ไม่ยอมจ่ายหนี้ให้ครบ แต่ไม่เคยโดนหมายทวงเลย ปีนี้ก็อาจจะโดนฟ้องทวงหนี้ เป็นต้น

ราศีมีน

เป็นราศีที่จะโดนผลกระทบแบบอ้อมๆ ถือว่าดาวเสาร์จะโคจรเข้ามาในมุมวินาศที่ดูเหมือนจะไม่มีผล แต่จริงๆ คนราศีมีนโดนราหูล้วงทรัพย์มาตั้งแต่ปี 2565 แล้ว ซึ่งทำให้มีปัญหาเรื่องการเงิน และทำอะไรผิดพลาดที่ทำให้มีเรื่องเสียทรัพย์ตลอด พอมีดาวเสาร์โคจรมาประกอบในมุมวินาศแบบนี้ ทำให้ลัคนาถูกล้อมหน้าล้อมหลังด้วยดาวเสาร์ และราหู คู่มิตรที่ที่เป็นบาปพระเคราะห์ทั้งคู่ คนราศีมีนปีนี้ถ้าไม่ระวัง ถ้าทำอะไรผิดพลาดธุรกิจอาจจะถึงขั้นล้มละลายได้ ถ้าไว้ใจคนไม่ดีระวังจะโดนหักหลัง และคนที่ไปสร้างศัตรูมีคนเกลียดไว้เยอะๆ ระวังจะโดนคนเหล่านั้นนินทาให้ร้าย และรวมหัวกันเอาคืน ซึ่งตามสถิติคนที่เจอดาวโคจรแบบนี้ถ้าเป็นนักการเมือง แล้วลาออกจากตำแหน่ง หรือไม่มีอำนาจจากตำแหน่งที่ตัวเองเคยมีแล้ว ส่วนใหญ่มักจะโดนคดีการเมืองย้อนหลัง โดนคนที่ไว้ใจหักหลังเอาเรื่องไปดีไปแฉแล้วต้องจบชีวิตการเมืองแบบไม่สวย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส