เรียก 4 เยาวชนให้ปากคำหลังรุมทำร้ายเด็กพิเศษ 13 ปี แม่ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

1 มี.ค. 66

ตำรวจเรียก 4 เยาวชนรุมทำร้ายเด็กพิเศษ 13 ปี สอบปากคำ พร้อมส่งเด็ก 13 ปี ให้หมอตรวจร่างกาย เผยปมยืมรองเท้าและทำรถล้ม แม่ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

วันที่ 1 มี.ค.66 กรณีแม่เด็กหญิงวัย 13 ปี ชาว อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ ร้องเรียนผ่านเพจสายไหมต้องรอด ว่าลูกสาวถูกกลุ่มวัยรุ่นโรงเรียนเดียวกันรุมทำร้าย ทั้งยังโดนเด็กข่มขู่หวังจะทำร้าย หากไปแจ้งความ และคดีไม่มีความคืบหน้า

ล่าสุด ร.ต.อ อัครวัฒน์ คุณวงศ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.นาโพธิ์ อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ ได้เรียกเยาวชนอายุ 13 ปี 1 คน อายุ 14 ปี 2 คน อายุ 17 ปี ชั้น ม.5 อีก 1 คน ทั้งหมดเป็นเยาวชนหญิง มีเพียง 1 คนอายุ 14 ปีที่เป็นสาวสอง จากนั้นพนักงานสอบสวนได้พาเด็กหญิง 13 ปีไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลนาโพธิ์ เพื่อนำมาประกอบสำนวนในคดี

นางศิริรัตน์ แม่น้อง 13 เล่าว่า ก่อนหน้านี้ลูกสาวเคยมาบอกว่าถูกเพื่อนในโรงเรียนทำร้าย เมื่อตรวจสอบตามร่างกายแล้วพบเพียงรอยช้ำเขียวบ้าง คิดว่าเป็นเรื่องปกติของเพื่อนๆที่อาจจะเล่นกันรุ่นแรง

27 ก.พ.ลูกสาวมาบอกอีกครั้งว่าถูกทำร้าย ตนก็เฉยๆคิดว่าเป็นเรื่องของเด็กๆ จนกระทั่งวันที่ 28 ก.พ.มีคนเอาคลิปตอนที่ลูกสาวโดนรุมทำร้าย รู้สึกเสียใจมาก และรับไม่ได้กับการกระทำของเยาวชนกลุ่มนี้ เพราะถือว่ารุนแรงเกินไปสำหรับเด็กๆวัยนี้

นางศิริรัตน์ ยังเล่าด้วยว่า หลังจากเห็นคลิป ได้พาลูกสาวไปแจ้งความ ตำรวจแจ้งว่าให้ไปตรวจร่างกายก่อน เมื่อกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนั้นทราบข่าว ได้ตามไปถึงโรงพยาบาลหวังจะทำร้าย จนหมอต้องให้หลบซ่อนตัวอยู่ในโรงพยาบาล การกระทำดังกล่าวของกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ถือว่าไม่สมควรและป่าเถื่อน ยืนยันจะเอาเรื่องจนถึงที่สุด

ขณะเด็กหญิงเอ ที่ถูกทำร้ายบอกว่า สาเหตุที่ถูกทำร้ายเพราะตนได้ยืมรองเท้ายี่ห้อสกอร์ไปใส่ แล้วขี่รถจักรยานต์ของเขาไปล้ม แต่ได้ซ่อมให้แล้ว หลังจากนั้นได้มีการทวงถามและท้าทายกัน ส่วนตนก็อยากได้เสื้อกันหนาวที่กลุ่มนี้ยืมไปเช่นกัน วันเกิดเหตุหนึ่งในกลุ่มนั้นได้บอกให้ไปเคลียร์กันที่ด้านหลังของโรงเรียน พอไปถึง ไม่นานกลุ่มนั้นก็ลงมือทำร้ายตามคลิป

น.ส.บี เพื่อนของ ด.ญ.เอ ที่ถูกทำร้าย เล่าว่า วันเกิดเหตุตนไปด้วย แต่ไม่ได้ทำร้าย คนที่ถ่ายคลิปเป็นกลุ่มทำร้าย หลังจากนั้นได้เอาคลิปไปโพสต์เพื่อเป็นการสั่งสอนจนคลิปถูกแชร์ออกไปตามข่าว กรณีที่จะไปทำร้ายที่โรงพยาบาลกลุ่มนั้นไม่ได้ตั้งใจไปทำร้าย แค่ไปดูหน้าว่าอาการเป็นอย่างไรแล้วกลับบ้าน

ด้านนายจันยรรง ตาของกลุ่มวัยรุ่น 4 คนที่ทำร้าย ได้พาหลานมาพบตำรวจตามหมายเรียก ยอมรับว่าที่ผ่านมารู้พฤติกรรมของเด็กกลุ่มนี้ว่าทำร้ายมาแล้ว 3 ครั้ง แต่ยังไม่มีใครถ่ายคลิป ทำให้ครั้งนี้เรื่องแดง ส่วนสาเหตุตนไม่รู้แน่ชัด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส