เฌอปราง BNK48 แจ้งยกเลิกงาน หลังน้องชาย "ฌาน อารีย์กุล" พลัดตกตึกเสียชีวิต

1 มี.ค. 66

เฌอปราง BNK48 แจ้งยกเลิกงาน หลังน้องชาย "ฌาน อารีย์กุล" พลัดตกตึกเสียชีวิต ที่คอนโดฯ ขอให้เป็นเรื่องภายในครอบครัว พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจ

จากกรณี เมื่อเวลา 03.45 น. วันที่ 1 มีนาคม ตำรวจ สน.สำเหร่ รับแจ้งเหตุ "ฌาน อารีย์กุล" อดีตนักกีฬาโบว์ลิ่งเยาวชนทีมชาติ น้องชายของไอดอลชื่อดัง "เฌอปราง BNK48" พลัดตกจากชั้น 9 คอนโดมิเนียมหรู ย่านธนบุรี เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำเพื่อนผู้ตาย เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัด ก่อนส่งร่างไปผ่าพิสูจน์ที่ รพ.ศิริราช และประสานญาติให้รับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไปตามที่เสนอข่าวไป

ล่าสุด “เฌอปราง” สมาชิก BNK48 รุ่น 1 ปัจจุบันเป็นผู้จัดการวง BNK 48 เคลื่อนไหว หลังจากเกิดเรื่องเศร้าขึ้น โดย IG Story ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "วันนี้เฌอไม่ได้ไปร่วมงานนะคะ Admin A"

1677644623734

ทางด้านของ คุณมัจจติกา โคมทอง ประชาสัมพันธ์ บริษัท อินดิเพนเด้นท์อาร์ทิสท์เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ I AM (ไอแอม) เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า วันนี้ (1 มี.ค.66) เฌอปราง ไม่ได้เดินทางไปร่วมงานตามแผนงานของวง และอยากให้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับน้องชายเป็นเรื่องภายในครอบครัว ทางครอบครัวขอให้พิธีเป็นการส่วนตัว พร้อมขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้

ทางด้านของ พันตำรวจเอก ฉัฐกิตติ์ ผดุงจันทน์ธนัย ผู้กำกับการ สน.สำเหร่ เปิดเผยว่า โดยปกติแล้วผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่กับเพื่อนผู้ชาย ซึ่งขณะเกิดเหตุเพื่อนได้เดินออกไปซื้อของข้างนอก

ผู้เสียชีวิตจึงอาศัยช่วงจังหวะเวลาที่เพื่อนไม่อยู่ก่อเหตุดังกล่าว ขณะที่ญาติเองก็ไม่ติดใจเหตุที่เกิดขึ้น เนื่องจากมีภาพวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ก่อนเกิดเหตุไว้ได้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส