เก๋งหักหลบหมาตัดหน้าพลิกคว่ำ 3 ตลบพังยับ คนขับ-นั่งข้าง รอดปาฏิหาริย์!

1 มี.ค. 66

เก๋งเสียหลักพลิกคว่ำ 3 ตลบ คนขับและคนที่นั่งมาด้วยรอดปาฏิหาริย์ บาดเจ็บแค่เพียงเล็กน้อย เหตุเพราะขับรถหักหลบหมาที่วิ่งตัดหน้า

วันที่ 28 ก.พ.66 เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งพลิกคว่ำ บริเวณถนนเลี่ยงเมืองอำนาจเจริญ-อุบลราชธานี ต.บุ่ง อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ จึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งนิสสันสีดำ ป้ายทะเบียนกย3164 อุบลราชธานี สภาพรถพลิกคว่ำพังยับทั้งคัน คนที่นั่งมากับคนขับทราบชื่อภายหลังคือนายวิศรุต สารีเกิด อายุ 26 ปี มีอาการสลึมสะลือบาดเจ็บเล็กน้อย ขณะที่คนขับทราบชื่อภายหลังคือนางกิตติยาพร หวานอ่อน อายุ 33 ปี หลังจากเกิดเหตุได้โทรเรียกให้เพื่อนมารับเพื่อนำตัวส่งโรงพยาบาลในทันที

จากการสอบถามคนที่นั่งมาด้วยทราบว่าก่อนหน้านี้คนขับซึ่งเป็นพี่ที่รู้จักกันได้คนขับมารับตนที่บ้านเพื่อที่จะให้ตนไปขับเอารถอีกคันที่จอดไว้เพื่อนำรถกลับไปที่บ้าน แต่ขณะที่กำลังขับมานั่นจู่ๆ ก็เกิดมีหมาวิ่งมาตัดหน้ารถ พี่สาวจึงได้พยามหักรถหลบหนีก่อนที่รถจะพุ่งไปชนกับเกาะกลางถนนแล้วมีการพลิกหลายตลบกว่าจะหยุดนิ่ง

ชาวบ้านที่มาดูเหตุการณ์ต่างพากันรู้สึกตกใจเมื่อเห็นสภาพรถเชื่อว่าคนขับและคนที่นั่งมาด้วยนั่นจะต้องบาดเจ็บสาหัสเพราะสภาพรถพังยับเยิน แต่คนขับและคนที่นั่งมาด้วยกลับไม่เป็นอะไรเลยบาดเจ็บแค่เพียงเล็กน้อยเท่านั่น อีกทั้งอาจจะเป็นเพราะเข็มขัดนิรภัยที่ช่วยชีวิตเอาไว้ ประกอบกับตอนนั้นไม่มีรถขับตามมาจึงไม่เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน และทำให้ได้รับบาดเจ็บแค่เพียงเล็กน้อยเท่านั่น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส