"ป้าแมว" ลั่นดราม่าไม่ใช่ "ยุ้ย จีรนันท์" ไม่เคยเอ่ยชื่อ คนเดาผิด ยันรักน้อง !

28 ก.พ. 66

"ป้าแมว ดาวพระศุกร์" ตอบชัด ! ดราม่านางเอกออกสื่อบอกจะช่วยดูแลตลอดชีวิต แต่ไม่เคยให้เงินสักสลึง ไม่ใช่ "ยุ้ย จีรนันท์" ลั่นไม่เคยเอ่ยชื่อ คนเดาผิด ยืนยันรักน้อง ไม่มีอะไรจริงๆ

ล่าสุด "ป้าแมว" เผยกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ว่า "น้องก็โทรมาขอโทษป้าแมว ป้าแมวก็ยินดีรับคำขอโทษของน้อง ซึ่งน้องก็ได้มีการเอาเลขบัญชีป้าแมวไปลง"

"ซึ่งเราไม่ได้โกรธน้องอะไรเลย รักน้อง ไม่มีอะไรจริงๆ มันจะทำให้เรื่องวุ่นวายกันไปหมด ทำให้น้องเสียอกเสียใจ ป้าไม่ได้เอ่ยชื่อใครเลย ฉะนั้นอย่าไปเดาสิคะ เดาผิดๆ ถูกๆ ก่อนจะเดาถามป้าแมวก่อนสิคะว่าใช่ไหม"

"แล้วบางคนด่าป้าแมวว่า ไม่ทำมาหากินเหรอ จะไปรอเงินเขาเหรอ ไม่ใช่ เราทำมาหากิน แต่เวลาเราเจ็บป่วย นักข่าวมาทำข่าว พี่อั้ม บุ๋ม ปนัดดา รู้ก็จะโทรศัพท์มาถามว่าป้าป่วยเหรอ แล้วก็ยื่นมือมาช่วย ไม่ใช่ว่าป้าแมวนอนนิ่งแบมือขอเงินนะคะ ไม่ใช่เลยนะคะ"

"บางคนบอกเป็นญาติเขาเหรอ เขาถึงจะมาช่วย ไม่ใช่นะคะ อย่าเข้าใจผิดว่าป้าแมวคอยจะไปเอาเงิน แล้วไม่ใช่ว่าคนไหนให้เงินจึงชื่นชมเขา ไม่ใช่ใหญ่เลย ทุกวันนี้เราก็บอกของานทำ เราสามารถทำได้แล้ว บางทีที่เขาอาจจะยังไม่ให้เราไปทำงานเพราะคิดว่ายังป่วยอยู่ อย่าเข้าใจผิด เราจะไม่งอมืองอเท้า"

ทั้งนี้ วันที่ 26 ก.พ. "ป้าแมว" ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนใจความว่า
"แต่มีบางคน เราขอไม่ออกชื่อก็ไปออกสื่อว่า ดูแลป้าแมว จะต้องดูแลป้าแมวจนตลอดชีวิต ซึ่งเขาไม่ได้มาดูแลอะไรเราเลย อันนี้ไม่ขอออกชื่อนะคะ ตัวเขาย่อมรู้ตัวดีค่ะ เขาออกสื่ออยู่เรื่อย ทุกคนมาถามแล้วพูดต๊ายยย..ย สวยน่ารักแล้วยังใจดี ขอโทษนะคะ สลึงหนึ่งเขาก็ไม่เคยออกให้เลยสักบาทค่ะ"
 
เมื่อนักข่าวถามว่า อักษรย่อได้ไหม "ป้าแมว" หัวเราะเป็นคำตอบ แต่เมื่อถามว่า ใช่นางเอกไหม ? "ป้าแมว" ลั่น "นางเอกค่ะ นางเอกบ้าง นางไม่เอกบ้าง"

ป้าแมว

สำหรับ "ยุ้ย จีรนันท์" ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงประเด็นดราม่าเมื่อวานนี้ 27 ก.พ. 2566 ช่วงท้ายถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่เลยทีเดียว

"ไม่ได้ตั้งใจที่จะทำให้ทุกคนผิดหวัง และไม่ได้ต้องการที่จะใช้ข่าวของป้าแมวเพื่อที่จะมาดันให้ตัวเองได้หน้า หรือมีชื่อเสียงแต่อย่างใด ยุ้ยกล้าพูดเลยว่า ไม่เคยเอาข่าวป้าแมวไปพูดออกสื่อให้ตัวเองได้หน้า หรือให้ตัวเองมีชื่อเสียงที่ดังขึ้น ยุ้ยไม่เคยพูดค่ะ"

"แต่สื่อเอาไปออกอาจจะตีความว่า ยุ้ยมาลงประกาศตามไอจีเลย ยุ้ยไม่ได้ประกาศค่ะ เหตุผลของยุ้ยมีอย่างเดียว คือ ยุ้ยอยากเป็นกระบอกเสียง ซึ่งยุ้ยไม่ได้ทำแค่ของป้าแมวค่ะ หลายๆ คนที่อยากขอให้ช่วยเหลือ ไอจีเรามีคนติดตาม อะไรที่ช่วยเป็นกระบอกเสียงได้ยุ้ยก็ทำ แต่แอบน้อยใจที่หลายๆ คน แปลความหมายผิด แล้วเอายุ้ยไปว่าต่างๆ นาๆ

"ยุ้ยลงรูปป้าแมวรูปเดียวเอง และไม่เคยออกไปพูดที่ไหน ถ้ามีหลักฐานการพูดสามารถเอามาบอกได้เลยนะคะ ว่ายุ้ยเอาไปพูดที่ไหนไปสัญญาว่า จะดูแลป้าแมวตลอดชีวิต ยุ้ยไม่เคยพูดค่ะ สิ่งที่ยุ้ยทำ ยุ้ยลงไอจีรูปเดียวจริงๆ"

"ยุ้ยไม่เคยไปสัมภาษณ์ ไม่เคยไปออกรายการ ไม่เคยไปพูดที่ไหนเลย อาจจะมีสื่อที่อาจจะเอาไปตีความกันเอง ว่ายุ้ยประกาศกลางไอจีว่าจะเลี้ยงดูป้าแมวตลอดชีวิต ยุ้ยลงรูปเดียวค่ะ และไม่เคยลงอีกเลย ยุ้ยอยากจะบอกว่า อย่าทำร้ายกันนะคะ คนที่มีเพจ มีปากกาในมือ มันบาปค่ะ เพราะคุณแม่ยุ้ยเครียดมาก ถ้าสิ่งที่ยุ้ยทำจริงๆ เป็นเรื่องจริง ยุ้ยไม่เคยกลัวค่ะ แต่นี้ยุ้ยไม่ได้ทำค่ะ (น้ำตาคลอ)"

"ถ้าใครคิดว่า ยุ้ยร้อนตัวหรือเปล่า เพจเขียนชื่อย่อ "ย จ ร น ม น จ" ค่ะ คอมเมนต์ด่ายุ้ยเป็นพันคอมเมนต์ ยุ้ยแค่น้อยใจมากกว่าค่ะ ยุ้ยไม่อยากฟ้อง และยุ้ยไม่อยากทำร้ายใคร ไม่เคยคิดจะทำร้ายใคร และไม่อยากฟ้องใครค่ะ ฉะนั้นอย่ามาทำร้ายกันดีกว่าเนอะ (มีเสียงผู้ชายแทรกเข้ามาพูดว่า อย่าร้อง) วันนี้ไม่เอาดีกว่า ไม่อยากร้องไห้เพราะไม่ใช่เรื่องอะไรใหญ่โต แค่น้อยใจนิดเดียว (เช็ดน้ำตา)"

ยุ้ย จีรนันท์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส