"ป้าแมว" ฟาดนางเอกไม่ขอเอ่ยชื่อ ออกสื่อบอกช่วยเหลือเงิน แต่ไม่เคยให้สักสลึง !

26 ก.พ. 66

"ป้าแมว ดาวพระศุกร์" เผยความจริงตอนป่วยคนที่ช่วยเหลือออกค่ารักษาพยาบาลและให้ค่ากิน มีแค่ "อั้ม พัชราภา" และ "บุ๋ม ปนัดดา" ฟาดนางเอกสาวขอไม่เอ่ยชื่อ ที่ชอบออกสื่ออยู่เรื่อย บอกต้องดูแลป้าแมวตลอดชีวิต คนไม่รู้ชมว่าสวยน่ารักแถมใจดี แท้จริง สลึงหนึ่งเขาก็ไม่เคยออกให้ !!

จากกรณีนักแสดงอาวุโส รุ่งกานดา เบญจมาภรณ์ หรือ "ป้าแมว" ดาวพระศุกร์ ป่วยเข้าโรงพยาบาล เจ้าตัวเล่ามีดาราใครบ้างที่ช่วยเหลือเรื่องเงิน

"ค่ารักษาป้าแมวพูดอย่างตรงไปตรงมา เวลาป้าแมวไม่สบาย ถ้าป้าแมวมีปัญหา คนที่ป้าแมวจะขอความช่วยเหลือคือหนึ่ง คุณอั้ม พัชราภา สอง คุณบุ๋ม ปนัดดา ถ้ารู้ปั๊บคุณบุ๋มจะต้องโอนเข้ามาให้ คุณอั้มจะโอนเข้ามาให้ทันทีเลยค่ะ"

ช่วยยังไงบ้าง ?
"ก็ช่วยค่ารักษา แล้วก็ให้เงินป้าแมวเก็บไว้กินข้าวด้วยนะคะ เพราะอั้มจะรู้ว่าช่วงนี้ป้าแมวไม่มีงาน แล้วยังป่วยอีก ช่วงตรุษจีนที่ผ่านมา บุ๋มก็เอาซองแดง อั่งเปามาให้ป้าแมวด้วย"

อั้มให้เงินป้าแมวยังไงบ้าง ?
"ถ้าสมมติป้าแมวเข้าโรงพยาบาล เขาก็จะโทรมาถามว่า ป้าแมวขาไม่สบายเหรอคะ เขาก็จะโอนมาเป็นก้อนเลย อันนี้เป็นค่าโรงพยาบาล อันนี้เป็นค่ากิน แบบนี้ค่ะ เขาจะดูแลแบบนี้ ถ้าเขารู้นะคะ ถ้าเราดูแลตัวเองได้เราก็จะไม่รบกวน เราก็เกรงใจ เพราะอะไรก็พี่อั้มๆ"

"แต่มีบางคน เราขอไม่ออกชื่อก็ไปออกสื่อว่า ดูแลป้าแมว จะต้องดูแลป้าแมวจนตลอดชีวิต ซึ่งเขาไม่ได้มาดูแลอะไรเราเลย อันนี้ไม่ขอออกชื่อนะคะ ตัวเขาย่อมรู้ตัวดีค่ะ เขาออกสื่ออยู่เรื่อย ทุกคนมาถามแล้วพูดต๊ายยย..ย สวยน่ารักแล้วยังใจดี ขอโทษนะคะ สลึงหนึ่งเขาก็ไม่เคยออกให้เลยสักบาทค่ะ"

"ไปออกทำไมว่าดูแลป้าแมวตลอด ไม่อยากให้ป้าแมวลำบาก ไปออกทำไม บางทีไปออกอย่างนั้น คนที่เขาอยากจะช่วยเหลือเรา อ้าว มีคนช่วยเหลือแล้ว เขาก็เข้าใจผิด"

เมื่อนักข่าวถามว่า อักษรย่อได้ไหม "ป้าแมว" หัวเราะเป็นคำตอบ แต่เมื่อถามว่า ใช่นางเอกไหม ? "ป้าแมว" ลั่น "นางเอกค่ะ นางเอกบ้าง นางไม่เอกบ้าง"

"คนที่ช่วยป้าแมวตอนนี้มีอยู่ 3 คน คุณอั้ม คุณบุ๋ม กับผู้ไม่ประสงค์ออกนามอีกหนึ่งคน เป็นเอฟซีป้าแมว เขาช่วยป้าแมวมาตลอด อย่างพี่บุ๋มเนี่ย บอกป้าแมวไม่มีเงินกินข้าว โอเคเลย ไม่สบาย โอเคเลย"

"อย่างพี่อั้มเนี่ยบางทีเธอก็ยุ่งนู้นนี่นั้น แต่ถ้าสื่อออกไปปั๊บแล้วเธอรู้ว่าป้าไม่สบาย เขาจะโทรมาเองเลยนะคะ ไม่ใช่คนอื่นโทรแทน เขาถามป้าแมวเป็นยังไงบ้างคะ ไม่สบายตรงไหน มีเงินใช้รึเปล่า บางทีเราเกรงใจก็บอกว่า มีค่ะ อั้มก็จะบอกว่ามีได้ยังไง อั้มให้ไปนานแล้วมันก็ต้องหมดแล้ว เขาก็โอนมาให้ อย่างครั้งที่แล้ว อั้มก็จัดการให้นะคะ เรื่องโรงพยาบาลเมื่อเดือนต.ค. อั้มนี่เธอสวยทั้งภายนอกภายในจริงๆ กี่ปีแล้วที่เธอเล่นละครกับป้าแมว 20-30 ปีแล้ว อั้มก็บอกจะดูแลป้าแมว ป้าแมวก็รักอั้ม รักทุกคน"

ป้าแมว

ป้าแมว

อั้ม พัชราภา

บุ๋ม ปนัดดา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส