"ธัญญ์ ธนากร" ฟาดเดือด ! อย่าด่า "ยุ้ย จีรนันท์" ในสิ่งที่ไม่ได้ทำ เห็นแล้วเจ็บในหัวใจ

27 ก.พ. 66

ธัญญ์ ธนากร" สุดจะทนเฉย หลังจาก "ยุ้ย จีรนันท์" ออกมาชี้แจง ลั่นไม่เคยพูดว่าจะดูแล "ป้าแมว" ตลอดชีวิต ไม่เคยเอาข่าวป้าแมวไปพูดเพื่อให้ตัวเองได้หน้า ฮึ่บ! น้ำตาแทบไม่อยู่ เจอคอมเมนต์ด่าเป็นพัน จนแม่เครียด

ล่าสุด "ธัญญ์ ธนากร" สามีของ "ยุ้ย จีรนันท์" โพสต์ไอจีส่วนตัวว่า "รู้มาตลอดว่าความยุติธรรมมันไม่มีจริงแค่เราจะทนอยู่กับมันได้แค่ใหน นี่ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่อง กับระบบบิดเบี้ยวของสื่อบันเทิงและเพจคอนเทนต์ต่างๆ ใครมีมือถือก็เป็นนักข่าวสร้างคอนเทนต์ได้ เขียนคอนเทนต์เป็นหน่อยก็รายงานข่าวได้"

"จรรยาบรรณตอนนี้ต้องการแค่ยอดวิวยอดคอมเมนต์ เป็นการชักจูงแบบพวกมากลากกันไป สนุกในการตอบคำถามทายปัญหา ชื่อย่อที่ใส่อักษรมาทุกตัว ไม่สนจิตใจของคนที่ถูกตีตราด้วยอักษรไม่กี่ตัว"

"แชร์=ช่วย ช่วยเหลือ=ต้องโชว์สลิปการโอน เราช่วยไปก็ไม่ได้บอกใครต้องโพสต์ว่าโอนเงินไปเท่าไร เรามีความสุขแบบนี้และไม่จำเป็นต้องสร้างภาพไปบอกใครๆ ว่าเราดี จะเลี้ยงดู อย่าปั่นมากเกินไปนะครับ การช่วยคนใครสะดวกแบบใหนก็ร่วมใจกันทำ สุดท้ายผลลัพธ์ก็คือ ให้ส่งถึงผู้ที่ขอรับให้ดีที่สุด"

"ยุ้ยเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งมากมีแต่พลังบวกที่ดีให้กับทุกคนใครอยู่ใกล้จะรู้จากเหตุการณ์ตอนนี้ที่เกิดเค้าเสียใจนะเห็นจากแววตาแต่ก็พูดว่าไม่เป็นไรผมเห็นแล้วเจ็บในหัวใจ ฝากให้นะครับรู้ให้จริงก่อนจะเขียนอะไรนะคับ (ด่าผมได้แต่อย่าด่าภรรยาผมใหนสิ่งที่เค้าไม่ได้เป็น)"

ธัญญ์ ธนากร

ยุ้ย จีรนันท์

ธัญญ์ ธนากร-ยุ้ย จีรนันท์

ธัญญ์ ธนากร-ยุ้ย จีรนันท์

ธัญญ์ ธนากร-ยุ้ย จีรนันท์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส