รวบ "ออย" ผีมะขามเมืองขอนแก่น รวมหัวผัวตบทรัพย์นักท่องเที่ยว

27 ก.พ. 66

รวบ "ออย" ผีมะขามเมืองขอนแก่นริมถนน รวมหัวผัวตบทรัพย์นักท่องเที่ยว เบื้องต้นจับข้อหายาเสพติด รอผู้เสียหายร้องทุกข์ก่อนสืบสวนต่อ

วันที่ 27 ก.พ.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กเพจ khonkaenlink โพสต์ว่า กรณีสมาชิกของเพจแจ้งเตือนหนุ่มนักเที่ยวถูกผู้หญิงชื่อ ออย ร่วมกับสามีรูปร่างตัวเตี้ย ดำ พกอาวุธปืนทำการตบทรัพย์ผู้เสียหาย เหตุเกิดบริเวณหน้าศาลจังหวัดขอนแก่น ถ.หน้าศูนย์ราชการช่วงเวลากลางคืน

เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 ก.พ.66 เวลากลางคืน ต่อมาวันนี้ 27 ก.พ.66 เวลาประมาณ 00.20 น. พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น, พ.ต.ท.เมธี ศรีวันนา รองผกก.ป.สภ.เมืองขอนแก่น ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจร่วมกันจับกุมนายรุ่งโรจน์ วงศ์จันทร์ หรือ หนุ่ม อายุ 45 ปี ข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 

และได้จับกุม น.ส.วิไลพร สารทักษิณ หรือ ออย อายุ 21 ปี ในข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 และเข้าติดต่อชักชวนแนะนำตัวติดตามหรือรบเร้าบุคคลตามถนน หรือสาธารณสถาน หรือสาธารณสถานเพื่อการค้าประเวณีอันเป็นการเปิดเผย และน่าอับอายหรือเป็นที่เดือดร้อนรำคาญแก่สาธารณชน โดยจับกุมได้ที่ถนนเทพารักษ์ ข้างไปรษณีย์ตำบลในเมือง อ.เมืองขอนแก่น

พันตำรวจเอกปรีชา เก่งสารีกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่าก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากพเมืองดีว่ามีหญิงชายยืนอยู่ที่ถ.เทพารักษ์ข้างไปรษณีย์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น มีการเรียกผู้คนที่ขับรถผ่านไปมาเพื่อพูดคุยชักชวนให้มาใช้บริการทางเพศ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ไปตรวจสอบพบนางสาววิไลพร สารทักษิณ อายุ 20 ปี และใกล้กันพบนายรุ่งโรจน์ วงศ์จันทร์ อายุ 45 ปี

สอบถามทราบว่าเป็นแฟนกันและสอบถามนางสาววิไลพรฯ ทราบว่า ตนได้มายืนที่จุดนี้เพื่อชักชวนผู้ที่สัญจรไปมาให้มาใช้บริการทางเพศ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สอบถามนางสาววิไลพรฯ และนายรุ่งโรจน์ฯว่า ได้เสพยาเสพติดมาหรือไม่ เนื่องจากผู้ต้องหาทั้งสองมีท่าทางเหมือนคนเสพยาเสพติด โดยนางสาววิไลพรฯและนายรุ่งโรจน์ฯยอมรับว่าตนได้เสพยาบ้ามาจริงก่อนหน้านี้จำนวน 2 เม็ด

นางสาววิไลพรฯและนายรุ่งโรจน์ฯ ยังให้การปฏิเสธในเรื่องการตบทรัพย์หนุ่มนักเที่ยวตามที่กล่าวอ้างในสื่อโซเชี่ยล เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เชิญตัวผู้ต้องหาทั้งสองมาที่สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อตรวจสารเสพติดในร่างกาย

เบื้องต้นผลการตรวจเบื้องต้นมีผลเป็นบวกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้นำตัวอย่างปัสสาวะของผู้ต้องหาทั้งสองส่งรพ.ศูนย์ขอนแก่นเพื่อตรวจยืนยัน ผลการตรวจพบสารเสพติดประเภทเมทแอมเฟตามีนในร่างกาย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงนำบันทึกพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองขอนแก่น ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ส่วนความผิดเกี่ยวกับเรื่องตบทรัพย์ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องรอให้ผู้เสียหายมาร้องทุกข์ตามขั้นตอน เพื่อจะได้ทำการสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส