ด่วน! รถตู้ “วงมหาหิงค์” ชนต้นไม้เจ็บ 3 “เอ” นักร้องนำกระดูกหลังหัก

26 ก.พ. 66

รถตู้ “วงมหาหิงค์” ประสบอุบัติเหตุเสียหลัก พุ่งชนต้นไม้ข้างทาง เจ็บ 3 “เอ” นักร้องนำสาหัส กระดูกสันหลังหัก-เย็บหน้าผาก 11 เข็ม

วันที่ 26 ก.พ. 66 ร.ต.อ.พีรพันธุ์ อัครเดชโชติการ รอง สว.(สอบสวน) สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีรถตู้พุ่งชนต้นไม้ข้างทาง บนถนนสาย 24 โชคชัย-เดชอุดม เขต ต.ถนนหัก อ.นางรอง จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจ เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถตู้สีดำชนต้นไม้ข้างทาง ทราบต่อมาเป็นรถตู้ของวง “มหาหิงค์” ภายในรถพบนักร้อง-นักดนตรี  3 คน ในจำนวนนี้มี นายวันสว่าง บานโพธิ์ หรือ “เอ มหาหิงค์” อายุ 32 ปี นักร้องนำอยู่ในนั้นด้วย ทางหน่วยกู้ภัยได้เร่งนำผู้บาดเจ็บทั้ง 3 คนส่งโรงพยาบาลนางรองเร่งด่วน โดยเฉพาะ “เอ มหาหิงค์” นักร้องนำได้รับบาดเจ็บสาหัส

จากการสอบถามนายศิวกร เพชรศรี หรือ “บอล มหาหิงค์” อายุ 27 ปี มือกลองประจำวง และเป็นคนขับรถ เล่าว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาเล่นที่ จ.ราชบุรี เวลาประมาณ 04.00 น. ได้เริ่มออกเดินทางจาก จ.ราชบุรีจะไปเล่นต่อที่ จ.ศรีสะเกษ โดยสมาชิกของวงจะแบ่งกันนั่งรถตู้เดินทาง 3 คัน คันนี้มี “เอ มหาหิงค์” นักร้องนำ ตนเป็นคนขับ มีอาจารย์เต๋า อภิชาต ท้วมเจริญ นั่งด้านหน้าคู่กับตน โดย “เอ มหาหิงค์” จะนั่งอยู่ด้านหลังคนเดียว ส่วนเพื่อนอีก 2 คันขับตามกันมา แผนจะมาแวะที่บ้านเกิดของตนเองที่ อ.นางรอง เพื่อพักผ่อนแล้วจะเดินทางต่อ แต่มาประสบเหตุก่อน

นายศิวกร กล่าวต่อว่า อาการของตนจะมีแผลตามแขนและขา แต่ไม่เจ็บหนัก อาจารย์เต๋าข้อแขนหัก ส่วนอาการของ “เอ มหาหิงค์” หนักสุด คือเย็บหน้าผาก 11 เข็ม และกระดูกสันหลังหัก 2 ข้อ แพทย์ต้องรอดูอาการอย่างใกล้ชิด ฝากขอบคุณแฟนของวงมหาหิงค์ที่ออกมาแสดงความเป็นห่วงเป็นจำนวนมาก สำหรับงานแสดงที่ จ.ศรีสะเกษคืนนี้ได้แจ้งยกเลิกไปแล้ว

สำหรับ “เอ มหาหิงค์” หรือ วันสว่าง บาลโพธิ์ นักร้องนำ และเป็นคนแต่งเพลงหลัก ของวงมหาหิงค์ วงอินดี้มาแรงจากนครราชสีมา เจ้าของบทเพลง ปล่อยผ่าน , พ่อเป็นชาวนา ,เขาไม่เคยรักเราเลย และ ปี้(จน)ป่น

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส