หนุ่มขับแกร็บเจอผู้โดยสารทิ้งคราบขาวปริศนา ชาวเน็ตชี้นี่คือ "ความลับนางฟ้า"

26 ก.พ. 66

ความลับนางฟ้า ถูกเปิดเผย หลังทิ้คราบขาวปริศนาไว้บนรถ ชาวเน็ตช่วยคลายความสงสัย มันคือคราบของครีมพอกผิวที่นางฟ้าเขาใช้กัน

ทุกความสวยมันมีเคล็ดลับที่บางครั้งอาจถูกเปิดเผยแบบไม่ทันได้ตั้งตัว จนกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกออนไลน์ เมื่อหนุ่มทดลองเป็นไรเดอร์วันแรกแต่กลับได้พบกับ "ความลับของนางฟ้า" ที่ฝากเอาไว้บนเบาะผู้โดยสารหลังรถ 

1677390506104

ผู้โพสต์ระบุข้อความเอาไว้ว่า "ครั๊บ เมื่อผมขับแกร็บวันแรก อยู่บ้านก็ดีอยู่แล้วน้า หลังด่างไปแล้วม้างลุกเพ๊…" พร้อมกับชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นและสงสัยว่า คราบสีขาวที่กระจายอยู่เต็มเบาะคืออะไร

ความลับนางฟ้า

ความลับนางฟ้า ที่ถูกฝากเอาไว้บนรถของโชเฟอร์รายนี้สร้างความงุนงงให้กับผู้ที่ไม่เคยพบมากมาย แต่แล้วก็ได้รับการเฉลยจากนางฟ้าที่ใช้เคล็ดลับนี้เหมือนกันว่าสิ่งที่เป็ฯคราบขาวและติดอยู่บนเบาะคือ "บีบีครีมสำหรับพอกผิว" โดยสิ่งนี้เป็ฯความลับที่เหล่าพริตตี้ หรือนางงามเดินสายประกวดมักใช้กัน และเหล่านางฟ้านักท่องราตรีเองก็ใช้สิ่งนี่เพื่อเพิ่มออร่าให้ผิวเช่นเดียวกัน แต่ปัญหาที่มีมันดันติดทุกอย่างยกเว้นผิวของพวกเธอนั่นเอง

โดยเหล่าผู้ที่ใช้ครีมในลักษณะเดียวกันต่างเข้ามาแนะนำเหล่าผู้ใช้ว่า ก่อนขึ้นรถหรือนั่งที่ต่างๆ ควรที่จะสวมเสื้อหรือนำผ้ามาคลุมตัวก่อน ป้องกันการทิ้งร่องรอยของความลับเอาไว้ให้เกิดความสงสัย และสร้างความลำบากในการทำความสะอาดให้กับคนอื่นนั่นเอง

1677389314747

1677390052831

1677389360851

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส