นร.นายสิบ ขับบิ๊กไบค์เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ดับ แม่ร่ำไห้ขอตายแทน

26 ก.พ. 66

นร.นายสิบ ขับบิ๊กไบค์ขับบิ๊กไบค์เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ดับ 1 เจ็บ 1 ราย แม่ผู้เสียชีวิตร่ำไห้แทบขาดใจ ขอตายแทนลูกได้ไหม

เมื่อเวลา 04:30 น. วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 พ.ต.ท.ทศพล ปานกัน สว สอบสวน สน ท่าข้าม ได้ รับแจ้งอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์พุ่งชนต้นไม้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต จุดเกิดเหตุ ปากทางเข้าปั้มน้ำมัน ปตท ถนนพระราม2 ขาออก ก่อนถึงโรงพยาบาลบางมด แขวงจอมทอง เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็น เป็นถนนพระราม2 ขาออก ในช่องทางคู่ขนาน บริเวณปากทางเข้า ปั้มน้ำมัน บางมด โดยพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น cbr250 สีแดง หมายเลขทะเบียน 5ขล4195 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับเยิน ชิ้นส่วนรถกระเด็นแตกกระจาย นอกจากนี้ ยังพบว่าต้นไม้ที่อยู่ปากทางเข้า ปั้มน้ำมัน มีร่องรอยการเฉี่ยวชน โดยพบผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต อยู่ใกล้กัน โดยผู้บาดเจ็บนั่นเป็น ชาย 1 ราย อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางประกอก9

นอกจากนี้ ยังพบผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย เป็นชาย ทราบชื่อต่อมา ชื่อนายธนดล ถาพิลา อายุ 20 ปี  เป็น นร.นายสิบตำรวจ นอนเสียชีวิต โดยสภาพสวมใส่กางเกงขายาวสีดำ สวมใส่เสื้อยืดสีขาวทับด้วยเสื้อคลุมสีดำ สภาพร่างกาย มีบาดแผลที่บริเวณใบหน้า เลือดออกหูและปาก ด้านแม่ผู้เสียชีวิตร่ำไห้ข้างร่างของลูก พร้อมพูดว่า "ลุกมาหาแม่ รักแม่หรือเปล่า เอาชีวิตกูไป กูตายแทนลูกได้"

จากการสอบถาม ไรเดอร์ ซึ่งจอดเติมน้ำมันอยู่ภายในปั้มน้ำมัน ให้การว่า “ขณะเติมน้ำมันอยู่ภายในปั๊มได้ยินเสียงดัง ตูม แล้วต้นไม้สั่นไหว เลยวิ่งออกมาดูก็พบผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิต ในตอนแรกคนที่สลบที่เป็นผู้บาดเจ็บนั่นหมดสติ ก่อนจะฟื้นคืนสติ ก่อนที่เจ้าหน้าที่อาสาสมัครจะให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล 

ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม ได้มอบหมายให้อาสาสมัครนำร่างผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตรเบื้องต้น ที่นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช ก่อนให้ญาติรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป ในส่วนสาเหตุ นั่น พนักงานสอบสวน จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อสอบสวนการเกิดเหตุอุบัติเหตุอีกครั้ง

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส