ทีมเขียนบทเผย!! จักรวาลหลักมี Captain America 2 คนมาโดยตลอด

7 ส.ค. 62
ตอนจบของ Avengers: Endgame เราคงได้เห็นกันแล้วว่า Captain America หรือ Steve Rogers ไม่ได้กลับมาจากมิติควอนตัมหลังจากที่เอาอัญมณีไปคืนตามช่วงเวลาต่างๆ เรียบร้อยแล้ว แต่เมื่อกล้องแพนไปที่ริมแม่น้ำ เราถึงได้เห็นว่าจริงๆ แล้ว Steve นั่งรออยู่ตรงนั้นตลอดมา...
ด้วยเหตุนี้เองทำให้แฟนๆ หลายคนมโนทฤษฎีขึ้นเองว่า หลังจาก Steve เอาอัญมณีไปคืนแล้วนั้น ตัวเขาเลือกที่จะทำตามคำบอกของ Tony Stark ที่เคยกล่าวไว้ว่าคนอย่างเขาควรหาความสุขใส่ตัวซะบ้าง ดังนั้น Steve จึงได้ใช้เวลาในอดีตเรื่อยมา โดยการกลับไปหา Peggy Carter ตามคำสัญญาที่ว่าจะไปงานเต้นรำด้วยกัน
ซึ่งสอดคล้องไปกับฉากที่ Steve ไปพบ Peggy ที่โรงพยาบาลใน Captain America: The Winter Soldier ซึ่งบนโต๊ะหัวเตียงมีรูปภาพ Peggy และลูก แต่ไม่ปรากฏภาพของสามีแต่อย่างใด เช่นเดียวกับฉากงานศพที่มีชายแก่ผมขาวเป็น 1 ในผู้ร่วมแบกโลงศพของ Peggy ทำให้แฟนๆ เชื่อว่า ชายคนนั้นคือ Steve ที่ย้อนเวลากลับมานั่นเอง
เรื่องนี้ก็ไปเข้าหู Christopher Markus และ Stephen McFeel ผู้เขียนบท Avengers: Endgame ทั้งคู่เลยออกมารับลูกเนียนไปเลยว่า "ถูกต้องแล้ว เรามี Captain America สองคนมาโดยตลอด เพียงแต่ชายผู้มาจากอนาคตไม่สามารถปรากฏตัวได้ มันจะเป็นการทำลายไทม์ไลน์จักรวาล เขาจึงต้องอยู่อย่างไร้ตัวตนมาเสมอ จนกระทั่งไปเฝ้ารอจุดจบของ Endgame พวกคุณเข้าใจถูกแล้ว"
ดูแล้วก็อาจจะดูทะแม่งๆ ซักหน่อย แต่การแถของทีมงานคราวนี้ก็ดูฟังขึ้น เพราะที่ผ่านมาไม่ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวสามีของ Peggy มาก่อน ก็ถือว่าเป็นความสุขเล็กๆ ที่ Steve ควรได้รับหลังจากรับใช้ชาติและรับใช้โลกมาอย่างยาวนานก็แล้วกันเนอะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส