ประวัติ "ยูมิโกะ" สาวแซ่บสุดเซ็กซี่คู่กรณี "โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ"

25 ก.พ. 66

เปิดประวัติทำความรู้จัก "ยูมิโกะ" สาวสวยแซ่บสุดเซ็กซี่คู่กรณี "โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ" หลังดราม่าถูกบูลลี่หุ่นขณะประกวดมิสเซ็กซี่

25 ก.พ. 2566 จากกรณีที่เป็นกระแสดราม่ากระฉ่อนโลกออนไลน์ถึงประเด็นการคอมเมนต์เรื่องน้ำหนักที่สาว “โอลีฟ” พูดถึงการลดน้ำหนักของผู้เข้าประกวด “ยูมิโกะ” ว่า “อันนี้หรอคะที่เรียกว่าลดแล้ว นี่คือผอมลงแล้วหรอคะ นี่คือการเปลี่ยนแปลงแล้วหรอคะ ที่บอกว่าพยายามนี่คือพยายามแล้วใช่ไหม โทษนะคะ (ถอดเสื้อประชันหุ่น) แบบนี้ค่ะเขาถึงเรียกว่าผอมลง ต้องพยายาม....” ทำเอาสาวยูมิโกะน้ำตาซึมเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสื่อโซเชียลอย่างมาก ล่าสุดทั้งสองคนได้ทำความเข้าใจกันแล้ว โดยสาวยูมิโกะยอมรับว่ามีนอยด์ น้อยใจบ้าง แต่ก็เข้าใจเพราะทำไปตามหน้าที่

ยูมิโกะ

ประวัติยูมิโกะ

ยูมิโกะ หรือ “ณัฐชมพร ลาภประสงค์” เกิดวันที่ 24 มกราคม 2541 ปัจจุบันอายุ 25 ปี และชื่อเล่นของเธอคือ “แอ๊น” ส่วนสาเหตุที่ใช้ชื่อว่า ยูมิโกะ มาจากเธอเป็นคนหน้าหมวยๆ ดูเซ็กซี่ ๆ เพื่อนเลยตั้งชื่อใหม่ให้คล้าย ๆ กับชื่อดาราเอวีญี่ปุ่นว่า “ยูมิโกะ”

 ยูมิโกะ

ยูมิโกะ เป็นนางแบบ เอ็มซี และพริตตี้ขวัญใจหนุ่มหลายๆ คน โดยเธอเคยได้รับรางวัล Reach มหาชน ประจำเดือนเมษายนและมิถุนายน ปี 2563 พร้อมกับฝากผลงานถ่ายแบบเซ็กซี่มาแล้วมากมาย สำหรับเรื่องหัวใจ ยูมิโกะ เคยมีข่าวคบหากับ เน วัดดาว ในปี 2559 มาก่อน โดยเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2564 สาวยูมิโกะและสาวโอลีฟเคยใส่ชุดแซนตี้ไลฟ์ขายโตเกียวเนยกรอบร่วมกันมาแล้ว

ยูมิโกะ

ยูมิโกะมีผู้ติดตามผ่านช่องทางเฟซบุ๊กล่าสุดกว่า 9 แสนผู้ติดตาม และช่องทางไอจีกว่า 6 แสนผู้ติดตาม

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส