อาลัย "หมู่หนุ่ม" ครอบครัวเชื่อเป็นตร.น้ำดี แฟนสาวเผยเพิ่งรู้เตรียมขอแต่งงาน (คลิป)

24 ก.พ. 66

จากกรณี ส.ต.อ.เศรษฐการ ลอยขามป้อม ผบ.หมู่ ส.ทล.2 กก.8 บก.ทล. ถูก นายกิตติธัช คนขับรถเก๋งโตโยต้าวีออสสีดำ ชนเสียชีวิต บนถนนกาญจนาภิเษกด้านตะวันออกบางปะอิน–บางพลี ทางหลวงหมายเลข 9 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี โดยหลังเกิดเหตุได้ทิ้งรถหลบหนีไป กระทั่งกลางดึกวันที่ 23 ก.พ. 66 นายกิตติธัช ได้เข้ามอบตัวที่ ส.ทล.2 กก.8 บก.ทล. อ้างว่าที่หลบหนีเพราะกลัวถูกจับบุหรี่ไฟฟ้า

438729

วันที่ 24 ก.พ. 66 ทางครอบครัวได้เคลื่อนศพ ส.ต.อ.เศรษฐการ จาก โรงพยาบาลตำรวจ มายังศาลา 5 วัดตรีทศเทพวรวิหาร เพื่อรดน้ำศพและตั้งสวดอภิธรรมศพ โดยมี พล.ต.อ.ดํารงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. พล.ต.ต.เอกราช ลิ้มสังกาศ ผู้บังคับการตำรวจทางหลวง พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม รอง ผบช.ก. พร้อมด้วย พล.ต.ต.เอกราช ลิ้มสังกาศ ผบก.ทล. และผู้บังคับบัญชาระดับสูงในสังกัดตำรวจสอบสวนกลาง และเพื่อนตำรวจเข้าร่วมไว้อาลัย

542447

จ่าสิบเอกประถม ลอยขามป้อม อายุ 64 ปี พ่อผู้ตาย กล่าวว่า ลูกชายตนทำหน้าที่อย่างดีที่สุด และงานศพได้รับการดูแลอำนวยความสะดวกทุกอย่าง ส่วนเรื่องให้ลูกสาวรับราชการต่อหรือไม่นั้นก็ต้องให้ทางผู้บังคับบะญญสเป็นผู้พิจารณา แต่ลูกสาวก็มีความสมัครใจเช่นกัน

424631

ขณะเดียวกัน น.ส.เอฟ เเฟนสาวของ ส.ต.อ.เศรษฐการ ผู้เสียชีวิต ได้กล่าวหลังเสร็จสิ้นงานสวดอภิธรรมศพกับทางผู้สื่อข่าวเพียงสั่น ๆ ว่า ตนนั้นไม่ทราบว่าหมู่หนุ่มจะขอตนแต่งงานเพึ่งมาทราบจากครอบครัวแฟน เพราะทางแฟนก็คุยกับครอบครัวเขาเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ได้วางแพลนว่าวันใหน ซึ่งเขาก็จะเตรียมเซอร์ไพรส์เรา ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นเราอยากทวงความยุติธรรมให้กับแฟน เพราะถ้าดูจากคลิปดูเป็นการตั้งใจเเต่ผู้ต้องหาบอกว่าไม่ตั้งใจนั้นตนไม่เชื่อ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส