ครูหนุ่มเมืองเพชรบูรณ์ ชิงลาโลกขณะเข้าเวรที่โรงเรียน ลูกเมียร่ำไห้ไม่มีสัญญาณบอกเหตุ

24 ก.พ. 66

ครูสอนดนตรีโรงเรียนอนุบาลบึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ ยิงตัวตายขณะเข้าเวรที่โรงเรียน เมียร่ำไห้ไม่มีสัญญาณบอกเหตุว่าจะด่วนจากไป

เมื่อเวลา 04.50 น. (24 ก.พ.) พ.ต.ต.ปัญพิสิษฐ์ มิ่งเมือง สารวัตรสอบสวนปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวร สภ.บึงสามพัน อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งเหตุมีคนยิงตัวตายเหตุเกิดที่ภายในโรงเรียนอนุบาลบึงสามพัน ตำบลซับสมอทอด อำเภอบึงสามพัน จังหวัดเพชรบูรณ์ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลบึงสามพัน และหน่วยกู้ภัยสว่างบึงสามพันธรรมสถาน

1677223545362

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสอนดนตรีอยู่ใกล้กับประตูทางเข้าโรงเรียนอนุบาลบึงสามพัน พบศพนายกตัญญู บุญดิษฐ์ อายุ 36 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์เข้าที่บริเวณขมับด้านขวา นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ที่บริเวณข้างล้อหลังด้านขวาของรถยนต์เก๋งยี่ห้อซูซูกิสีขาวห มายเลขทะเบียน กฉ 3728 เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นรถของผู้ตายที่จอดไว้ที่บริเวณหน้าห้องสอนดนตรี ห่างออกไปประมาณ 5 เมตร พบอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ 1 กระบอกพร้อมปลอกกระสุนปืนติดคาในลำกล้อง กระเด็นอยู่ที่บนถนนคอนกรีตที่บริเวณหน้าอาคารเรียน

จากการสอบถามนางศิริพร บุญดิษฐ์ อายุ 31 ปี ภรรยาผู้ตายซึ่งหลังทราบข่าวได้เดินทางมาดูศพนายกตัญญูผู้เป็นสามีพร้อมกับลูกน้อยจำนวน 2 คนเล่าว่า นายกตัญญูผู้ตายกับตนและลูก 2 คน นายกตัญญูบุญดิษฐ์เป็นครูสอนดนตรีอยู่ที่โรงเรียนอนุบาลบึงสามพันมาประมาณ 7-8 ปี และทำธุรกิจขายเครื่องดนตรีอยู่ที่บ้าน โดยก่อนเกิดเหตุเมื่อตอนเย็นวานนี้นายกตัญญูผู้ตายได้ขับรถเก๋งส่วนตัวมานอนเข้าเวรที่โรงเรียนอนุบาลบึงสามพัน ซึ่งตามปกตินายกตัญญูบุญดิษฐ์เป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาและอัธยาศัยดีจนเป็นที่รักใคร่ของเพื่อนครูและลูกศิษย์ ไม่มีทีท่าว่ามีความเครียดจนถึงฆ่าตัวตายแต่อย่างใด

1677223621808

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งปมไว้ 3 ประเด็น คือ นายกตัญญูมีโรคประจำตัว ปัญหาการทำธุรกิจ หรืออาจมีปัญหาเรื่องชู้สาว ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรอผลการพิสูจน์หลักฐานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบูรณ์ต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส