อึ้งของเล่นลูกคุณหนู! 3 หนูน้อยต่างชาตินั่งเล่นตุ๊กแกตัวเป็นๆ

23 ก.พ. 66

หนุ่มไปร้านสะดวกซื้อถึงกับอึ้ง! หลังเจอ 3 สาวน้อยชาวต่างชาติ นั่งเล่นกับตุ๊กแกตัวเป็นๆ อยู่ ชาวเน็ตแซวเจ้าหญิงเป็นเพื่อนกับตุ๊กแกแล้วล่าสุด

23 ก.พ.2566 จากกรณีที่เมื่อวานนี้ 22 ก.พ.2566 ผู้ใช้ Tikto ชื่อ cupisdlove โพสต์คลิปของหนูน้อยชาวต่างชาติ 3 คนกำลังนั่งเล่นของเล่นบางอย่างอยู่ เมื่อเจ้าของโพสต์เดินเข้าไปใกล้ๆ ทำเอาตกใจเพราะหนูน้อยทั้ง 3 คนนั้น กำลังนั่งเล่นกับตุ๊กแกอยู่ ทั้งจับยกขึ้นดูแบบสนิทสนมไม่มีท่าทีว่าจะเกรงกลัวใดๆ โดยโพสต์ระบุว่า “จะเดินไปร้านสะดวกซื้อ ตอนแรกเดินผ่านมาแล้วนึกว่าตุ๊กตายาง เลยหันไปมองอีกทีเป็นตุ๊กแกจริงๆ โอ้มายกอด #ต #ตุ๊กแกต #ตุ๊กแกน่ารัก”

 ตุ๊กแก

ลูกคุณหนู

ตุ๊กแกตัวเป็นๆ

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตแชร์ต่อกว่า 6,000 แชร์ ร่วมแสดงความคิดเห็นกว่า 2,000 ครั้ง โดยระบุว่า “มิติใหม่ของเจ้าหญิงดิสนีย์ เป็นเพื่อนกับตุ๊กแกไปเลยสิ,แล้วตุ๊กแกไม่กัดน้องด้วย ผิดกับตุ๊กแกย้านฉัน อ้าปากขู่ พอเอาไม้แหย่ กัดไม้ป๊าบ,โอ้ยหนูลูกกก นั่นมันตุ๊กแกนะ!!! ไม่ใช่หมีโคอาล่า มาร์ช จับเล่นแบบเอ็นดูมาก,ตุ๊กแกกำลังงงๆ จะพูดภาษาอังกฤษว่าปล่อยกู ต้องพูดว่าอะไร,เด็กที่โรงเรียนเก่าโดนตุ๊กแกกัดมืด ปล่อยไว้สามวันไม่ไปหาหมอ พอไปโดนตัดนิ้วเลย,ประเด็นคือมันไม่กัด”

@cupisdlove จะเดินไปเซเว่นตอนแรกเดินผ่านมาแล้วนึกว่าตุ๊กตายางเลยหันไปมองอีกทีเป็นตุ๊กแกจริงๆโอ้มายกอด#ต#ตุ๊กแก#ตุ๊กแกน่ารัก ♬ Oh No - Kreepa

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส