พนักงานกรี๊ด! เจอกองเลือดในห้องพัก หลังผู้เช่าหายตัวปริศนา พบญาติพาไปรักษาแล้ว

23 ก.พ. 66

พนักงานผวา เปิดห้องพักเจอกองเลือกเต็มห้อง ส่วนผู้เช่าหายตัวปริศนา ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่ากลับบ้านไปหาญาติแล้ว เจ้าของวอนกลับมาชดใช้ด้วย

จากกรณี เมื่อวานนี้ 22 ก.พ.66 เกิดเหตุการณ์พบคราบเลือดหยดเป็นกองกระจายในห้องพักแมนชั่น ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสกลนคร ทั้งยังพบโทรศัพท์ตกอยู่ในชักโครก 1 เครื่อง ขวดสุรา ปลายเข็มฉีดยา มีดโกน ขวดแอลกอฮอล์ สำลีถูกใช้แล้ว สร้างความตื่นตะหนกแก่พนักงานผู้ดูแลแมนชั่นเป็นอย่างมากว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น จนท.ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองสกลนคร เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยละเอียดหวั่นมีเหตุรุนแรง

ย้อยกลับไปวันที่ 21 ก.พ.66 พนักงานคนที่รับเปิดห้องพักรายวันพบว่าเวลาประมาณ 14.00 น. มีชายหนุ่มหน้าตาดีขับขี่จักรยานยนต์มาคนเดียวขอเปิดห้องพัก โดยจดชื่อนามสกุลและเบอร์ติดต่อไว้ก่อนที่จะจ่ายเงินเข้าห้องพักดูท่าปกติไม่ได้มีพิรุธใดๆ จากนั้นออกเวรไปโดยมีจนท.รปภ.มารับกะตอนกลางคืนก็พบว่าเวลาประมาณ 22.00 น. ชายคนดังกล่าวได้เดินผ่านหน้าเคาท์เตอร์ไม่ได้มีอาการคนเสียเลือดหรือร่องรอยบาดแผล จากนั้นก็ขับจักรยานยนต์ที่จอดไว้บริเวณโรงจอดรถออกไปไม่คิดว่าชายคนดังกล่าวจะไม่กลับมา จนท.ตำรวจตรวจสอบสถานพยาบาลโดยรอบในเขตอำเภอเมืองก็ไม่พบว่ามีคนไปรักษาบาดแผลแต่อย่างใด

ต่อมาวันที่ 22 ก.พ. เวลาประมาณ 12.00 น. มีญาติไปแจ้งคนหายทราบชื่อเล่น คิม อายุ 21 ปี ไว้ที่สภ.สร้างค้อ อ.ภูพาน จ.สกลนคร ซึ่งตรงกับชื่อคนที่มาเปิดห้องพัก โดยญาติระบุว่าชายคนดังกล่าวหายออกจากบ้านไปโดยมีปัญหากับครอบครัวและหวั่นว่าจะป่วยด้วยอาการซึมเศร้า เกรงจะได้รับอันตราย ณ ตอนนั้น จนท.ตำรวจยังคงตามหาตัวเพราะสงสัยเหตุใดถึงทำให้มีเลือดจำนวนมากกองและหยดในห้อง

กระทั่งมีภาพหลุดออกมาจากโซเซียล เป็นภาพของชายคนดังกล่าวแขนข้างขวามีเลือดไหลนองพร้อมข้อความ อย่างไรก็ตามเวลาประมาณ 20.00 น. วันเดียวกัน จนท.ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสกลนคร ได้สอบถามไปยังญาติอีกครั้งก็ทราบว่าชายคนดังกล่าวนั้นเดินทางกลับบ้านพักที่ตำบลสร้างค้อ อำเภอภูพาน จังหวัดสกลนคร เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และบอกว่าชายคนดังกล่าวกรีดแขนจริงและญาติกำลังพาไปรักษาบาดแผล อาการปลอดภัยดีรายละเอียดนั้นไม่ได้มีการเปิดเผยมากเท่าใดนัก ซึ่งวันนี้ 23 ก.พ.66 ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อสอบถามไปทางญาติไม่รับสายเลยไม่ทราบปมที่กรีดแขนเกิดขึ้นในห้องพักสร้างความแตกตื่นไปทั่ว

สำหรับในทางคดีตำรวจจึงจบประเด็นไปไม่ใช่เหตุฆาตกรรมหรือทำร้ายร่างกายและแจ้งความคนหายก็พบเจอตัวแล้ว แต่ทั้งนี้ทางผู้ดูแลห้องพักแมนชั่นยืนยันว่าในเรื่องของผ้าปูที่นอน ผ้าห่ม ปลอกหมอน ที่ได้รับความเสียหายจากคราบเลือด จึงเรียกร้องให้ผู้กระทำในเรื่องนี้กลับมาชดใช้สิ่งที่กระทำลงไปด้วย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส