"วินัย ไกรบุตร " เผยติดหนี้รอบตัวหลักล้าน ขายทุกอย่างที่มี ลั่นคนเราถ้าไม่ตายก็หาใหม่ได้

22 ก.พ. 66

เมฆ วินัย ไกรบุตร เผยติดหนี้รอบตัวหลักล้าน พร้อมประกาศขายทุกอย่างที่มี อัปเดตอาการป่วยล่าสุดดีขึ้นมาก ถ้าหายก็พร้อมกลับไปทำงาน

 

นักแสดงรุ่นใหญ่ เมฆ วินัย ไกรบุตร ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาประกาศขายที่ดินด่วน ที่จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อนำเงินมาใช้จ่ายในชีวิตประจำ เผยถึงความรู้สึกที่ต้องขายสมบัติส่วนตัว พร้อมอัปเดตอาการล่าสุด หลังรักษาโรคตุ่มน้ำพอง มาหลายปี

s__30908435

วันที่ (21 ก.พ. 2566) ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้มีโอกาสไปพูดคุยกับนักแสดงรุ่นใหญ่ “เมฆ วินัย” เพื่ออัปเดตอาการ หลังจากป่วยโรคตุ่มน้ำพองมานานหลายปี ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า อาการตอนนี้ดีขึ้นมาก ส่วนยาลดลงเหลือวันคู่4เม็ด วันคี่3เม็ด เมื่อก่อนตนกิน6เม็ด หน้าจะบวมๆ ตอนนี้ผิวเริ่มแห้งลง เท้าเริ่มแห้ง ความรู้สึกจากที่โดนยากดไว้6เม็ด มันคลายไปเยอะ มือก็เริ่มกำ เริ่มขยับได้

ที่สำคัญคืออาบน้ำเองได้แล้ว ขับรถได้ด้วย บอกออกไปข้างนอก นั่งรถนาน2-3ชั่วโมงดได้ แต่เดินก็เดินได้นิดหน่อย ยังเจ็บแผลที่เท้าอยู่ รอเท้าแห้ง ตุ่มไม่ขึ้น ใส่รองเท้าก็โอเคเลย การอักเสบก็มีนิดหน่อย บอกถ้ายาเหลือ3เม็ด เดือนมีนาคมน่าจะใส่รองเท้าวิ่งได้ เดินได้ ตอนนี้ไม่มีป่วยอย่างอื่น

บอกตอนนี้แตกต่างจากเมื่อก่อนมาก ตอนกินยา6เม็ด ตาจะพล่า ใจสั่น ถ้ายาเหลือ3เม็ด เดินตากแดดข้างนอกก็จะไม่คันแล้ว เหมือนคนปกติ เรื่องการออกกำลังกายยังทำไม่ได้เพราะภูมิคุ้มกันจะตก ก็แค่เดินไปเดินมาปกติ ตนคาดว่าถ้ายาเหลือ2เม็ดก็น่าจะออกไปใช้ชีวิตปกติได้ ถ่ายละครได้ คาดน่าจะประมาณเดือนเมษายน

1677040070007

ตนจะบอกถึงคนที่ดูอยู่ แล้วเขาเป็นเหมือนตน มันไม่ตาย เพียงแต่ขอให้อดทน เรื่องท้อแท้เป็นเรื่องปกติ เพราะทำงานไม่ได้ ตอนนี้ตนก็ขายทุกอย่างแล้ว ของนอกกาย ทอง ที่ดิน ปืน ขายแล้ว กู้เงินมาแล้ว 2 ล้าน ยืมเงินเพื่อนมาแล้ว ตนก็ยังอยู่ มีคนคอยให้ความช่วยเหลือตลอด บอกตนมีเพื่อนแค่ 4-5 คนนี้ก็พอ เป็นเพื่อนจริงๆ ที่คอยช่วยเหลือกันมาตลอด ยิ่งเป็น”หนุ่ม คงกระพัน” ก็คือพร้อมช่วยตลอด ในความโชคร้าย ตกต่ำ เรามีเพื่อนแค่นี้ที่ช่วยก็พอ ส่วนเพื่อนที่เวลาคุณตกต่ำแล้วหนี คอยนินทา เขี่ยทิ้งไปได้เลย ตนพูดยืมเงินเพื่อนไว้ก่อนเผื่อจะพอใช้ รวม 3 คน 1 ล้านบาท

1677040289501

นอกจากนี้ เมฆ วินัย ไกรบุตร ยังบอกว่า ตนประกาศขายที่ดินที่จังหวัดเชียงใหม่ เป็นที่ดินของตนเอง ซื้อเอาไว้ตอนอายุ25ปี ซื้อมา3แสน5หมื่น ตอนนี้ราคาเท่าไหร่ไม่รู้ แต่ตนขาย6แสน เพราะว่าไม่อยากยืมเงินคนอื่น อยากได้เงินจากที่ดินตัวเองมากกว่า ที่ดินอยู่ที่หมู่1 ตำบลสันกลาง อำเภอสันป่าตอง เรียกว่า6แสนบาทนี้ตนสามารถอยู่อีก3-4เดือนเลย

นอกจากนี้ตนยังช่วยขายที่ของพ่อตาแม่ยาย หลังอิมพีเรียลสำโรงด้วย และอีกที่คือสวนปาล์ม ที่จังหวัดกระบี่ 30ไร่ ไร่ละ5แสนเป็น ที่ของตนเหมือนกัน บอกตนไม่ได้รู้สึกเสียดายอะไร คนเราไม่ตายก็หาใหม่ได้ ถ้าคุณขยั่น คุณสู้ ไม่ท้อ หาใหม่ได้แน่นอน ขอแค่ร่างกาย สุขภาพแข็งแรง เราก็กลับมาทำงาน หาเงิน หาของต่างๆได้อีก ถ้าใครอยากช่วยตนก็สามารถซื้อที่ดินได้ ติดต่อได้ที่ @winai88 หรือเบอร์ 0659866656

1677039675799

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส