มาลัยน้ำใจแบบใหม่! จาก "จิตรฉรีญาวอนแฟน" สู่ "จิตรฉรีญาการเกษตร"

21 ก.พ. 66

อึ้ง! มาลัยน้ำใจแบบใหม่ ทำเอาหมอลำสาวประจำทีมงานประถมบันเทิงศิลป์ลั่น กว่าจะจบฤดูกาลจากจิตรฉรีญาวอนแฟนคงเป็นจิตรฉรีญาการเกษตร!

21 ก.พ.2566 ทำเอาแฟนคลับและชาวเน็ตอมยิ้ม และหัวเราะกันยกใหญ่ หลังจากวันที่ 19 ก.พ. 66 หมอลำสาวชื่อดัง “บิว จิตรฉรีญา บุญธรรม”หมอลำสาวชื่อดังประจำทีมงานประถมบันเทิงศิลป์ เจ้าของผลงานกลอนลำครองใจแฟนๆ หมอลำอย่างงานเพลง “จิตรฉรีญาวอนแฟน” ที่มียอดผู้เข้าชมในยูทูปกว่า 1.4 ล้านครั้ง ได้โพสต์คลิปที่ทำเอาชาวเน็ตกลั้นขำไว้ไม่หยุด เนื่องจากปกติหมอลำจะได้รางวัลเป็น มาลัยน้ำใจจากแฟน แบงก์ธนบัตรสวยๆ

บิวจิตรฉรีญา

แต่หมอลำสาวบิวได้รางวัลเป็นอุปกรณ์การเกษตรทั้ง ที่ตากเนื้อแดดเดียว ฉมวก เสียม คราด และมีดพร้า โดยสาวบิวเล่าว่าก่อนหน้านี้แฟนครับรายนี้ก็เอารถจักรยานมาให้บนเวทีแล้ว ลั่นว่าก่อนที่หมอลำจะจบฤดูกาลคงต้องเป็น จิตรฉรีญาการเกษตร โดยข้อความระบุว่า “แปลกที่สุด!!!!กับ มาลัยหน้าเวที บิวจิตรฉรีญา  มีอะไรบ้างมา ดูกัน พี่น้องเอ้ย” โดยคลิปดังกล่าวมีผู้เข้าชมแล้วกว่า 2 แสนครั้ง

บิวจิตรฉรีญา

ล่าสุดเจ้าของมัยน้ำใจได้โพสต์ขอบคุณหมอลำสาวระบุว่า “ทำดีมากขอบคุณที่โปรโมทโรงงานให้ หลังบุญแล้วปกติส่งแค่ภาคอิสานบัดนิส่งทั่วประเทศ เหลือแนวตีหนูกับกรับลาวยุสิไปงับหน้า..... 555 จิตรฉรีญา บุญธรรม”

@bewty0001 แปลกที่สุด!!!#บิวจิตรฉรีญาประถมบันเทิงศิลป์ #จิตรฉรีญาวอนแฟน #มาลัยแปลกๆ ♬ เสียงต้นฉบับ - จิตรฉรีญา บุญธรรม

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส