ฮือฮา! ขายรถ “เวสป้า” ปี 1962 ราคา 85,000 คนแห่ขอซื้อต่อเพียบ

21 ก.พ. 66

ขาย “เวสป้า” ปี 1962 ราคา 85,000 คนแห่ขอซื้อเพียบ เจ้าของเดิมระบุได้มาเป็นของขวัญแต่ขับไม่เป็น เจ้าของใหม่บอก "รถอยู่ตรงหน้า กินมาม่าก็ยอม"

กลายเป็นเรื่องราวที่มีผู้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็น และแชร์ข้อความต่อในโลกออนไลน์จำนวนมาก เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ข้อความขายรถ “เวสป้า” ปี 1962 ลงในเพจกลุ่ม “สมาคมคนบ้าสกู๊ตเตอร์แห่งประเทศไทย (สบสท)” โดยระบุว่า “1962 เวสป้า GS · ขับไปแล้ว 99,999 กิโลเมตร ขาย Vespa GS 1962 สภาพเดิมๆ พร้อมใช้งาน เครื่องฟิต สตาร์ทติดง่าย ปกติ สอบถามเพิ่มเติม ……ค่ะ” พร้อมตั้งราคาไว้ที่ 85,000 บาท

รถเวสป้า

ซึ่งราคาดังกล่าวนั้น เป็นที่ทราบกันดีในกลุ่มที่รักและชื่นชอบรถ “เวสป้า” ว่าเป็นราคาที่ถูก เพราะในท้องตลาดมีการตั้งราคาไว้สูงกว่านั้นมาก 

ต่อมาผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Maleewan Pongsurot” ได้โพสต์เพิ่มเติมถึงรถ “เวสป้า” คันดังกล่าวว่า “รถ 1 คันสตอรี่ยาวมาก จากคุณตา ยกให้หลานสาวขับไม่เป็น ก็เลยเอามาลงขายแบบไม่รู้ราคา ส่วนเราก็ไม่รู้ เพราะรถเก่าไม่มีราคากลาง ก็เหมือนกันกับพระแท้พระปลอม เพื่อเอาไปลงทุนทำร้านขายเสื้อผ้า”

รถเวสป้า

“เปิดมาในราคา 85,000 ผมก็ว่าราคาดีพอได้ เราก็เลยโอนมัดจำไป 2,000 เสร็จเราก็ติดต่อขอรับรถ ติอต่อไม่ได้โทรก็ไม่ติดเป็นชั่วโมง เราว่าเราโดนโกงอีกแล้ว แล้วเจ้าของรถก็ติดต่อกลับมาว่า สายไม่ว่างเลย คนโทรถามตลอดว่ามีรถจริงไหม นัดรับได้ไหมให้ 250,000 เลย เจ้าของรถก็งง ได้ราคานี้เลยหรา แต่เจ้าของรถก็ดีนะครับ หนูตกลงขายให้พี่แล้วหนูก็ต้องขาย แต่หนูขอราคา แสน xxxxx เราก็คิดนานอยู่เหมือนกัน โทรศัพท์เจ้าของรถดังตลอด มีคนพร้อมจบตลอด ถ้าพี่ไม่เอา หนูโอนมัดจำคืนก็ได้นะ”

รถเวสป้า

“รถอยู่ตรงหน้าเราแล้ว เอาก็เอา กินมาม่าก็ยอมมาถึงจุดนี้แล้ว มีคนโทรถามตลอดว่าปล่อยต่อไหม มีข้อความทักมาเยอะมาก ว่าขายไหมครับ บางคนไม่รู้จักก็ทักมายินดีด้วยนะครับ คุณได้ไปโชคดีมากๆ ทางเรายังไม่ปล่อยต่อนะครับขอขับเล่นก่อนนะครับ”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส