“พยาบาล” รอดปาฏิหาริย์ หลังถูกสิบล้อชน เชื่อบารมี “หลวงปู่บุญส่ง”

19 ก.พ. 66

“พยาบาล” ขับเก๋งจอดคุยโทรศัพท์ริมถนน ถูกรถสิบล้อหลับในเฉี่ยวชน เชื่อบารมี “หลวงปู่บุญส่ง” คุ้มครอง ช่วยแคล้วคลาดปลอดภัย รอดปาฏิหาริย์ 

วันที่ 19 ก.พ. 66 พ.ต.ท.บุญญศักดิ์ ติ้บมา สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถสิบล้อเฉี่ยวชนรถเก๋งแล้วพุ่งลงไปชนเสาไฟฟ้าแรงสูงเสียหาย บนถนนสาย 323 ช่วง กม.70 โค้งหนองบัว อ.เมือง จ.กาญจนบุรี

จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย ด.ต.สราวุธ รังกาแกม หัวหน้าหน่วยบริการประชาชน ตำรวจทางหลวงไทรโยค มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค

พบรถเก๋งสีดำ สภาพไฟท้ายขวาแตก ประตูหลังขวาฉีกเปิด ประตูหน้าขวาฝั่งคนขับพังยุบ กระจกมองข้างขวาหักแตก พบคนขับเป็นพยาบาลของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในตัวเมืองกาญจนบุรี ทราบชื่อคือ นางธิดาพร (สงวนนามสกุล) อายุ 58 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่อยู่ในอาการตกใจ กำลังโทรศัพท์ติดต่อประกันภัย

พร้อมกันนี้ยังพบรถบรรทุกสิบล้อสีขาว หลังจากเฉี่ยวชนรถเก๋งก็เสียหลักพุ่งตกไปในลำรางน้ำ ริมถนนด้านหน้าชนอัดกับเสาไฟฟ้าแรงสูงหักทับเสียหาย ทราบชื่อคนขับรถสิบล้อคือ นายโอภาส (สงวนนามสกุล) อายุ 57 ปี ชาวตำบลหนองบัว ยืนรอในที่เกิดเหตุ

นายโอภาส เล่าว่า ตนเพิ่งกลับจากไปส่งอ้อยที่โรงงานน้ำตาลใน อ.บ้านโป่ง กำลังจะกลับมาขึ้นอ้อยต่อที่บ้านพุประดู่ ต.หนองบัว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเกิดหลับในวูบไปเนื่องจากพักผ่อนน้อย และก็พยายามติดต่อเถ้าแก่แล้ว แต่ว่าโทรศัพท์แบตหมดจึงติดต่อไม่ได้

ด้านนางธิดาพร เล่านาทีชีวิตว่า ตนมาส่งลูกสาวร่วมงานที่ร้านอาหารตรงจุดที่เกิดเหตุ แล้วขับรถออกมาจากร้านดังกล่าว เมื่อออกมาแล้วก็จอดอยู่ริมถนน จะโทรศัพท์หาเพื่อน แต่ระหว่างโทรศัพท์อยู่นั้นก็ตกใจมาก จู่ๆมีเสียงดังโครม รถถูกแรงกระแทกจนกระเด็นออกจากตรงจุดที่จอดเกือบ 200 เมตร แต่ตนก็ไม่ได้รับบาดเจ็บ เชื่อว่าที่รอดปลอดภัยแคล้วคลาดมาได้ เป็นเพราะบารมีของ “หลวงปู่บุญส่ง ฐิตสาโร” วัดสันติวนาราม จ.จันทบุรี ที่ตนนับถือ จนทำให้รอดปาฏิหาริย์

จากนั้นก็ได้หยิบภาพ และผ้ายันต์ของ “หลวงปู่บุญส่ง ฐิตสาโร” ที่เหน็บไว้ตรงที่บังแดดฝั่งคนขับออกมาให้ผู้สื่อข่าวดู เชื่อว่าที่แคล้วคลาด เพราะบารมีของ “หลวงปู่บุญส่ง ฐิตสาโร” คุ้มครองจริงๆ

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวคนขับไปสอบปากคำที่ สภ.เมืองกาญจนบุรี และให้ทางการไฟฟ้ามาดำเนินการแก้ไขต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส